[Review]ตามมาติดๆกับสีที่2มาลองแต่งให้ดูว่าสวยฉ่ำแค่ไหนกันRosy Eye Palette X1 จากแบรนด์ Arty Professional by bsc

51 18

สวัสดีคร่าาาา เจอกันอีกแว้ว นะคะเพื่อนๆชาวจีบัน รอบก่อนโมเอาอายเชโดว์ตัวใหม่ ของแบรนด์ Arty Professional by bsc มาอวดโฉมให้เพื่อนๆดูกันถึง 3 สี เนื้อดีสีสวยละมุนเกลี่ยง่าย พิกเมนท์สีชัดมาก แบรนด์นี้เค้าจะโดดเด่นเรื่องเมคอัพและสีสันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเป็นแบรนด์ที่ใช้ในการประกวด Thaisupermodel ในทุกปีด้วยนะเออ ก่อนจะนอกเรื่องกันไป รอบก่อนไม่ได้พูดถึง ตัว อายเชโดว์ ตัวนี้เยอะ รอบนี้จะใส่รายละเอียดและแต่งให้ดูอีก 1 พาเลท นะคะ ซึ่ง เซ็ทพาเลทตัวนี้ มีทั้งหมด 3 สี นั่นก็คือ 

1.Rosy Eye Palette X1                

 2.Smoky Eye Palette X2                               3.Copper Eye Palette X3

และราคาเค้าก็ไม่ได้แรงมากนะคะ อยู่่ในโหมดหลักร้อยค่า ช่วงนี้ลดราคา ไปตำกันได้ค่า รอบก่อนแต่งสี Copper Eye Palette X3 กันไปแล้ว รอบนี้โมหยิบโทนชมพู๊ ชมพู กับสี Rosy Eye Palette X1 กันบ้าง และลองลิปสติกเนื้อ liquid matte สี Peacock กับเนื้อ มอยเจอร์สีนู้ด P4 Vienna  ให้ดูกันด้วยรอบนี้ ดูซิว่าแต่งออกมาจะเป็นยังไงกันบ้างวันนี้ ฝากไว้ด้วยนะค้าใครชอบลุคไหนมาบอกกันบ้างนะค้า ตามโมมาดูกันเล้ยยยยยยย?

STEP

: ก่อนลงอายเชโดว์

ใช้นิ้วนางป้ายสีลิปสติกliquid matte สี Peacock ลงไปทาบนเปลือกตาก่อนลงอาเชโดว์ แทนเบสตา ตามภาพค่ะทั้งสองข้าง

STEP

: เริ่มการแต่งลุค Natural look

โดยใช้สี 2,3,4 ในพาเลท แต่งตามด้านหลังตลับเลยค่า จะออกมาเป็นแบบนี้ ลิปสติกใช้สี P4 Vienna นะคะ

STEP

: เปลี่ยนมาเป็นอีหนึ่งลุค Smoky look

ใช้พาเลทเดิม Arty Professional by bsc Rosy Eye Palette x1 สี 1,2,5,6 ก็จะได้สีตามภาพ แต่งตามพาเลทด้านหลังเลยค่าง่ายมากๆ สีลิปสติกใช้ สี Peacock นะคะลุคนี้

เป็นไงกันบ้างค่ะ พาเลทเดียว 2 Look จะหวานก็ได้ จะเปรี้ยวก็เผ็ชชชชชไปอีกแบบ ใครชื่นชอบโมฝากผลงานไว้ด้วยนะคะ แล้วจะมารีวิว อย่างอื่นเพิ่มเติม อัพเดทกันเรื่อยๆ ค่า?????????????


tangmosoda

tangmosoda

ผิวหน้าผิวผสม sensitive skin ผิวกายแห้ง
I like make up
I like All New Items
I want to try everything

FULL PROFILE