ทุเรียนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ‘ ..ไอเทมผิวกระจ่างใสสุขภาพดีของคนไทย!!

42 10
           ไปเที่ยวเมืองเจ๊กมาจ้าาาาาา~ ไม่ใช่หนาวผิวแห้งหรือยังไงนะ แต่คือร้อนระเบิดจ้า ‘ ร้อนกว่าไทยก็เซี่ยงไฮ้ช่วงนี้แหละ กลับหน้ามาพังจริงจังมาก.. ผิวกร้านๆไม่ได้แห้งนะแต่เหมือนมันขาดน้ำ แล้วก็หมองๆเพราะแดดแรงมาก แล้วต้องเดินเยอะไง ไหนจะต้องเล่นเครื่องเล่นที่ดิสนี่แลนด์ดินแดนมัศจรรย์อีก พินาศอยู่พอตัวเลยจ่ะ ..
          กลับมาถึงไทยเจอเจ้าตัวนี้ “ Dureze Natural Durian Extract ” ในตู้ย็น เห็นตอนแรกก็งงๆหน่อยแหละอะไรดูเรเซ่ แล้วก็มีรูปทุเรียน ..แต่เวลานั้นอะไรก็ได้แหละขอมาส์กบำรุงหน้าก่อน ระหว่างมาส์กก็มาอ่านหลังซองเอ้ามันเป็นมาส์กที่มีสารสกัดจากทุเรียนจ้าาาาา~ เลิศเวอร์ตรงเป็นของไทยเราเองด้วย
          ตัวแผ่นมาส์กบางแนบกับผิวได้ดีมาก.. กลิ่นไม่ฉุนนะ แทบไม่มีกลิ่นเลยแหละ ‘ เนื้อเซรั่มสีส้มๆ มีความข้นประมาณนึง ให้เซรั่มเยอะมากๆ มากแบบสามารถเติมแล้วมาส์กต่อได้อีก 10 นาทีอะ
          วิธีใช้ก็เหมือนมาส์กทั่วไปเลย มาส์ก 10-15 นาทีเอาออก แล้วก็นวดเบาๆให้น้ำเซรั่มซึมเข้าผิว (ถ้าให้สดชื่นเนี่ยเอามาส์กไปแช่ตู้เย็นให้เย็นๆก่อนใช่จะฟินมากเลยจ้า)
          ก่อนใช้ผิวจะกร้านๆหน่อย เหมือนมันจะแห้งนะแต่คือเป็นคนหน้ามันงงมะ ..เอาเป็นว่ารู้สึกฟิลแบบผิวขาดน้ำ แต่พอหลังใช้ก็รู้สึกทันทีว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น ตอนลองใช้แผ่นแรกไม่ได้รู้สึกถึงความกระจ่างใสขึ้นนะ ‘ ต้องใช้ไปแบบซัก 5 แผ่นขึ้นอะ (ไม่ได้ใช้ทุกวันเด้อ ใช้ 2-3 วันครั้งก็พอ) ..เป็นมาส์กที่ไม่ได้ให้ความรู้สึกโอ้วโห มาส์กเสร็จหน้าใสปิ๊ง!! แต่ผิวมันจะค่อนดีขึ้นอย่างมีคุณภาพ
          ของดีต้องบอกต่อ!! ทุเรียนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจ่ะบอกเลย~ คนไทยอุดหนุนคนไทยด้วยกันเด้ออออออออ.. (สั่งซื้อได้ออนไลน์นะ ..ตอนนี้ยังไม่ได้มีวางขาย)


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE