ใช้น้อยแต่ได้ผลมาก ผิวดีจนสิวไม่มีที่อยู่

43 27
ทุกคน~ เรามีเรื่องสิวขึ้นซ้ำซากอยากแชร์ คือต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเราไม่ได้เป็นสิวมานานมาก แต่อยู่ๆ ก็มีสิวอุดตันขึ้นตอนปีที่แล้ว
ย้อนไปตอนนั้นเรารู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยดูแลผิว อยากหน้านุ่มๆ เด้งๆ เหมือนเพื่อนไรงี้ เลยปรับวิถีการแต่งหน้ากับดูแลผิวใหม่ เริ่มจากเวลาแต่งหน้าหันมาใช้คุชชั่นที่ผสมรองพื้น แล้วค่อยแต่งหน้าตามปกติ จากตอนแรกใช้บีบีแล้วจบ (อยากอัปเกรดผิวให้เหมือนเกาหลีแหละ อิอิ) ส่วนการบำรุงก็ใช้สกินแคร์แบบจัดเต็ม ตั้งแต่เอสเซ้นท์ เซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ไปจนถึงครีม จากที่เมื่อก่อนมาส์กหน้าโอนลี่เท่านั้น
ใช้ไปแรกๆ ก็ไม่มีอะไรนะ ทุกอย่างปกติดีหมด มีคนทักสวยขึ้น โห...ใช่เลย มาถูกทางละ แต่พอเริ่มเข้าเดือนที่ 2 ของการใช้ สิวอุดตันเริ่มมา เราก็แค่ไปหายามาแต้มๆ เดี๋ยวมันก็หายเองแหละ เราใช้ชีวิตกับความคิดนี้มาเรื่อยๆ ไม่ได้สังเกตว่าสิวเดิมยุบมั้ย แล้วมีสิวใหม่ขึ้นมาหรือเปล่า กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนต้นปีเนี่ย ทำไมยังมีสิวขึ้นตลอดว้า แต่ก็ยังไม่ได้จัดการไรกับหน้าสักที
จนเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เริ่มใจเย็นไม่ไหวละ หลังจากใจเย็นมานานมากกกกก เลยค่อยๆ ลองกลับไปใช้บีบีและลดสกินแคร์ให้เหลือแค่ตัวเดียว หูยยย สิวไม่ขึ้นอะ งี้แสดงว่าเราใช้สกินแคร์เยอะไปแน่นวล สุดท้ายเราเลยปรับการแต่งหน้าและดูแลผิวใหม่ เริ่มจากตอนแต่งหน้าใช้แค่บีบีอย่างเดียวเหมือนเดิม ส่วนการบำรุงหน้าก็ทามอยเจอร์ไรเซอร์ตัวเดียวแค่ตอนเช้า ถ้ามีสิวก็ใช้ยาแต้มสิว แบบในรูปเลย
Tomei anti acne cream > อันนี้ใช้แต้มตรงที่เป็นสิวเลย เราใช้เช้าและก่อนนอน มีแต้มระหว่างวันบ้างบางครั้ง(คือพกติดตัวหลอดนึงเลย อีกหลอดไว้ที่บ้าน) อ่านรีวิวมาเยอะก็เลยอยากลองดูว่าจะเวิร์คไหม หลังใช้แล้วดีเลยล่ะ แต้มนิดเดียว ย้ำว่านิดเดียวอย่าบีบเยอะเปลืองจ้า บีบออกมานิดเดียวก็ทาทั่วสิวแล้ว ไม่กี่วันสิวก็ยุบลง ไม่เหลือไว้ให้บีบเล่นเลย 555 ทาแล้วมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่แพ้ ไม่แสบ หลังจากใช้ไปหลายอาทิตย์สิวก็ไม่ขึ้นซ้ำนะ เออดีชอบ
Laneige Sleeping Mask > ตัวนี้เราใช้ทาแทนครีมบำรุงตัวอื่น ๆ เลยจ้ะ จากที่ไถ ๆ ดูข้อมูลในเน็ตมาตัวนี้มันจะช่วยเติมน้ำให้ผิวจากภายใน เลยกัดฟันซื้อมาแบบตัวเดียวให้จบไปเลยทั้งทาบำรุงทั้งมาสก์แบบจัดเต็มฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้มันแข็งแรงขึ้นนั่นเอง ทาแล้วซึมไวแต่เราทาบาง ๆ นะคะจะได้ไม่หนักหน้า ซึมดีก็เลยไม่อุดตันผิว สิวก็ไม่เห่อ หอมอ่อน ๆ หลังใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น นิ่ม ๆ เด้ง ๆ ไม่โทรม แถมรอยสิวยังจางด้วยล่ะ รู้สึกเลยว่าผิวมันได้รับการซ่อมแซมอ่ะ เอ้อ! เลิศ คุ้มค่ากับการลงทุน
อันนี้เราถ่ายเก็บไว้สังเกตเอง อยากโชว์ให้ดูนิดนึงว่า พลังแห่งการใช้สกินแคร์น้อยชิ้นจะเริ่ดกับผิวขนาดไหน เราขอครอปรูปมาแค่นี้ จะได้เห็นแบบชัด ๆ ไปเลยว่า สิวไม่ขึ้นอีกจริงหรือเปล่า ซึ่งผลก็ออกมาตามรูปเลยจ้า
จนตอนนี้เราก็ยังทำแบบนี้อยู่ สิวไม่ขึ้นถี่เหมือนเดิมแล้ว จะมีก็แค่ช่วงที่ประจำเดือนใกล้มา แต่พอแต้มยาก็หายไป บอกเลยว่า มันลงตัวมากกกกก ไม่ต้องใช้อะไรเยอะแยะ เน้นใช้น้อยแต่ได้ผลดี แถมประหยัดเงินด้วย แฮปปี้สุดๆ


JobJabJubJib

JobJabJubJib

JoB JaB JuB JiB <3 <3 <3 <3

FULL PROFILE