อัพเดท 14 วันกับการใช้ Vichy Mineral 89 Eyes💙

46 17
PARTNERS IN BEAUTY

นับจากวันที่ได้ไปงานของ Vichy  (จิ้มตรงนี้เพื่อไปดูบรรยากาศในงาน) ตอนนี้เราก็ได้ทดลองใช้มาทั้งหมด 14 วันแล้ว เลยมาอัพเดทให้ดูกันว่า Mineral 89 Eyes ที่ออกมาใหม่จะดีจะปังยังไง

Vichy Meneral 89 Eyes ก็เป็นโปรดักใหม่ในไลน์ของ Mineral 89 ซึ่งในตัวใหม่นี้ก็จะเป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลรอบดวงตาในทุกปัญหาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะให้ความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความบวม (ถ้าใครอยากอ่านความรู้เกี่ยวกับผิวแบบแน่นๆก็เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่กระทู้บรรยากาศในงานนะครับ)

ส่วนผสมหลักจาก Mineral 89 Eyes ก็จะมี 4 ตัวหลักด้วยกัน คือ

น้ำแร่ Vichy 89% : ให้ความชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ

ไฮยารูลอน : ให้ความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดู plump

สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา : ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน ทำให้กระจ่างใส

คาเฟอีน : ลดอาการบวม ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

นอกจากนี้ก็ยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้แพ้ อย่างเช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน

สำหรับเนื้อเซรั่มก็จะเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีกลิ่นใดๆ และปั๊มนึงสามารถใช้ทาได้ 2 ข้างเลย

เมื่อทาลงไปที่รอบดวงตาก็จะไม่มีความเหนอะหนะใดๆ ทิ้งไว้แปบนึงก็จะซึมหายไปหมดครับ บอกเลยว่าปกติตอนเช้าเราไม่เคยทาอายครีมเลย เพราะรอบดวงตาจะเหนียวไปหมดจนน่ารำคาญ แต่พอเป็นเนื้อเซรั่มแบบนี้คือดีจริงๆ แถมยังไม่ไหลย้อยเข้าตาอีกด้วยครับ

มาดูผลจากการใช้ครบ 14 วันกันนนนน ส่วนใหญ่เรานอนดึก ตื่นเช้าบ่อยๆ แต่เห็นผลชัดเจนมากในเรื่องของร่องใต้ตา และความบวมที่ลดลง ใช้ไปนานๆกว่านี้คิดว่าร่องใต้ตาคงหายไปแน่นอน ส่วนเรื่องความคล้ำก็คงจะยากหน่อย เพราะเราเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วยครับ

ก็มารีวิวจบไปแล้วนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหารอบดวงตา ไม่ว่าจะริ้วรอย หมองคล้ำ บวม ก็ลองดู Vichy Mineral 89 Eyes เป็นตัวเลือกไว้ได้นะครับ เค้าครอบคลุมทุกปัญหาจริงๆ 


ส่วนกระทู้หน้าเราจะรีวิวอะไรก็รอติดตามกันน้า หรือจะแวะมาพูดคุย สอบถามกันที่ไอจี และเฟสบุ๊คเพจของเราก็ได้ครับ สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE