ความลำไย แต่ไม่ลำไยของจุฬาเฮิร์บ ลำไย เซรั่มลำไยลดฝ้า ถูกและดีใน 7-11

30 6
PARTNERS IN BEAUTY

มาค่ะ มาค่ะ สาวๆ ว่าด้วยเรื่องครีมซองในเซเว่น ก็มีเยอะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าซองไหน สรรพคุณใช้ทำอะไร จะเลือกใช้อันไหนดี ให้ตรงจุดกับปัญหาที่เรามีอยู่ใช่มั้ยละจ๊ะ ทุกคน วันนี้พี่จะมาเป็นผู้ช่วยในการเลือกครีมซองใน 7-11 ที่ทั้งถูกและดี สำหรับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ไหนใครมีปัญหาเหล่านี้อยู่ยกมือขึ้นเร็ว!!! วันนี้พี่มีครีมซองดีๆ มาแนะนำ เพราะไปสอยมาลองใช้แล้ว เห้ยมันเริสมากอ่ะแก!! นั่นก็คือ จุฬาเฮิร์บ เซรั่มลำไย นั่นเอง สำหรับจุฬาเฮิร์บเค้าก็มีครีมซองเยอะอ่ะเนอะ ไม่รู้จะใช้อันไหนดี สำหรับพี่แยกใช้แล้วแต่ปัญหาผิวบางช่วงจ๊ะ  แต่ถ้าเด่นเรื่องการลดฝ้า กระจุดด่างดำ ต้องยกให้เซรั่มลำไยเลยจ้า แต่ถ้าบางช่วงเป็นสิว พี่ก็จะใช้เซรั่มดาวเรือง ส่วนถ้าเรื่องรอยสิว ต้องเป็นหน้าที่ของเจลมะรุม พูดเยอะแล้วหน้าตาเซรั่มลำไยเป็นไงไปดูกันเล้ยยย


Longan Melasma Serumจุฬาเฮิร์บ เซรั่มลำไยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เค้ามีทั้งแบบซอง ขนาด 8 ml. และแบบหลอดขนาด 40 ml. เลือกใช้ตามสะดวกเลยคร้าบ

ฬาเฮิร์บ เซรั่มลำไยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ มีสารสกัดจากเมล็ดลำไย เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2 และมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase โดยจับกับทองแดง ซึ่งมีคุณสมบัติลดเลือนรอยฝ้า กระได้ดี ตัวแม่เรื่องครีมซองลดฝ้า ต้องเซรั่มลำใยตัวนี้เลย


ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ

  • Mix Fruit acid (กรดผลไม้) มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทน ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน

  • Aloevera (ว่านหางจระเข้) ช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น คืนความเปล่ง สารสกัดจากมะเฟือง

  • Vitamin C และ A สูงมาก ถือเป็น AHA จากผลไม้ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวพรรณ สามารถป้องกันการทำลายเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้: เพียงบีบเนื้อเซรั่มแล้วแต้มบริเวณที่เป็นฝ้า ทั่วบนใบหน้า และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น

มาดูผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้  5 วันของพี่กันดีกว่าค่ะทุกคนว่าผลเป็นยังไง


ความรู้สึกหลังใช้ คือสิว รอยสิวพี่ลดลงเยอะมากกกกกก พวกกระ จุดด่างดำก็ลดลง ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น คือดี!!!!! พี่ต้องการผลลัพธ์เร็วพี่เลยทาหนาๆ ก่อนนอนหน่อยนะจ๊ะ  


Pat Naraphatyok

Pat Naraphatyok

สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน เราเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพและแชร์ Life Style ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องที่เป็นประโยชน์ กับคนอื่นๆ รวมถึงความสวยความงาม และ Jeban เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ชอบคะ และตอนนี้เริ่มผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์และโหราศาสตร์ตะวันตกแล้วด้วยจ้า

FULL PROFILE