ลิปซองเซเว่น โค-ตะ-ระ ดี !! Smooto Makeover Nude Velvet Lip & Cheek เข้ามาดูรีวิวกั๊นนน

44 10

สวัสดีค่าา สาวๆจีบัน นานเลยไม่ได้เข้ามาเขียนกระทู้ ช่วงนี้ยุ่งมากๆค่ะ .. วันนี้ได้แวะเข้ามาแล้ว เลยจะขอเอาลิปที่ช่วงนี้ใช้ในช่วงเร่งรีบแบบนี้มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากเลยอยากเอามาให้ทุกคนได้ลองดูกันค่ะ 


สำหรับลิปตัวนี้วิซื้อมาจากเซเว่นค่ะ Smooto Makeover Nude Velvet Lip & Cheek ซองละ 49.- มีทั้งหมดสามสีค่ะ มาดูสีกันค่ะ ..

ทั้งสามสีจะออกนู้ดๆหน่อยค่ะ เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากค่ะ ทาได้ทั้งตา แก้ม และ ปากค่ะ คือสามารถแต่งหน้าได้เลยโดยการใช้เจ้านี่แค่ซองเดียว .. ใช้แล้วชอบมาก กลิ่นหอมน่ากิน 555555 เห็นสีชัดติดแน่นแบบนี้แต่ไม่หนักปากเลยค่ะ เบาสบาย ไม่ได้ Juicy ขนาดนั้นนะคะ เพราะน้องเป็นลิปนู้ด แต่ถือว่าทำออกมาได้ดีมากทีเดียวค่ะ เพราะทั้งเบาสบายปาก ไม่ตกร่องลอกเป็นขุุยๆ สีชัดติดทน แน่น อยู่ได้ทั้งวันค่ะ เดี๋ยวไปดูรูปที่วิแต่งหน้าโดยใช้น้องเค้ากันนะคะ

และสีที่วิชอบที่สุดคือสี 02 Smoked Peach ? ค่า มีความส้มแต่ไม่ได้ส้มจ๋าขนาดนั้นค่ะ จะเห็นได้ว่าวิลองใช้ทั้งสามสีค่ะ แต่สีที่ชอบสุดเลยคือสีนี้ค่ะ มีความหญิงสาวเลือดฝาดด 555555 น่ารักฉดใฉฮะะ

อยากให้ทุกคนไปลองจริงๆค่ะ คือเราชอบมาก เราคิดว่าคนอื่นก็ต้องชอบแน่ๆ 55555 หาซื้อที่เซเว่นนะค้าบ แต่แถวบ้านเราบางทีเหลือแค่สองสีค่ะ 02 กับ 03 เนื้อดีจริงค่ะ อยากให้ลอง 


ขอตัวไปก่อนนะค้า แวะมาป้ายยาสาวๆจีบันเฉยๆค่ะ อิอิ ไว้เจอกันใหม่ค้าบ บ้ะบายยยย ;)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE