[REVIEW] Regro แชมพูแก้ผมร่วง

39 9
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้พอชจะมารีวิวแชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงกัน แต่จะเป็นสูตร For men นะใครอยากรู้ว่าเป็นไงเลื่อนลงสิ5555 >//<

คือก่อนหน้านี้ผมพอชร่วงเยอะมากกก จนไปเจอรีวิวของพี่คนนึงเค้าก็รีวิวแชมพูสำหรับคนผมร่วงไว้หลายตัวมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Regro จ้า ด้วยราคาถูกแล้วก็หาซื้อได้ง่ายร้านขายยาชั้นนำทั้วไปยังมีอะ เลยคิดว่าลองตัวนี่ก่อนละกัน เราได้สูตร Regro For men มา ตอนแรกที่ใช้คือรู้สึกกลิ่นแปลกๆเพราะเราใช้แต่ของผู้หญิงมาตลอดทั้งชีวิต55 เลยยังไม่ชินกับกลิ่น แต่พอลองใช้แล้วเห้ยย มันหอมอยู่นะแกหอมแบบผู้ชายอะ(แฟนก็ชมว่าผมหอมอิอิ) ตอนนี้ใช้มาเดือนกว่าละที่รู้สึกได้เลยคือเวลาเสยผม ปกติผมจะติดมือมา3-4เส้นตามรูป ตอนนี้เวลาเสยผมผมติดมือมาเส้นเดียว บางทีก็ไม่มีเลยอเมซิ่งไทยแลนด์มากๆแกแล้วก็ไม่แพ้ไม่เกิดรังแค ใครที่มีปัญหาผมล่วงอยู่ก็ลองดูนะก่อนที่หัวจะล้านนะคะคุณ…..

บอกเลยว่าถึงแพคเกจจะดูธรรมดาแต่คุณภาพข้างในไม่ธรรมดาเลย
ตัวเนื้อแชมพูก็เป็นสีฟ้าหน้ากิน55555 กลิ่นก็จะออกผู้ชายหน่อย
เพราะเป็นสูตร For men แฟนเราชอบมากกกกกกกกกกก
นางนอนดมหัวเราด้วยแหละ อิอิ (คอผ สุดๆ555)

รูปนี้คือก่อนหน้าที่จะใช้คือเวลาพอชเสยผมผมมันจะร่วงมาแบบ3-4เส้นอะ 
แต่ตอนนี้เวลาเสยมันไม่ค่อยมีติดมือมาละ
แต่ผมก็ร่วงตามหมอนบ้างแต่น้อยกว่าเดิม
 **พวกที่เครมใช้แล้วตลอดชีวิตผมไม่ร่วงเลยไม่มีค่ะมโน555**

และนี่คือฟิวหลังสระเสร็จสดชื่นมากหอมอ่อนๆ พอบดๆยั่วๆ ราคาก็ดีเราชอบมาก ต้องขอของคุณคุณพี่ที่เราไปอ่านเจอใน twitter ที่แนะนำตัวนี้มาเลยอยากจะเอามา
บอกต่อเพื่อนๆที่มีผมร่วงอีกที  เอ้อลืมบอกเขามีสูตรของผู้หญิงด้วยนะ
ใครเคยใช้ก็มาเม้ามอยกัยเราได้นะ จุ๊บ
ปล.ราคา 275 บาท ถูกมากกกกเด้อแบบถูกและดีจริงๆอะ 555
Porchhhmakeup


PORCHHH MAKEUP

PORCHHH MAKEUP

สวัสดีค้าบบชื่อพอชนะงับ พอชชอบแต่งหน้า แต่งเล่นประจำ ตอนนี้ก็เริ่มทำคลิปในYoutube เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ปกติไม่ใช่คนแต่งหน้าสวยแต่จะมาแนะนำหรือหัดแต่งไปพร้อมกับทุกๆคน ที่ได้ชมกันนะคับ 5555

FULL PROFILE