เราไปทำเลเซอร์มาแบบงงๆ อยากถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ

38 9

สวัสดีค่ะ เมื่อวานเราไปทำ erbium yag ที่รพ.มา เป็นเลเซอร์หลุมสิวและรอยดำ จากที่ดูรีวิวมาแต่ละคนที่ทำจะหน้าไหม้แผลแดงฉ่ำตกสะเก็ดแบบหนักๆกันทั้งนั้นและมีการแปะยาชาก่อนยิงด้วย แต่ของเราไปถึงพบแพทย์ประมาณ 5 นาที แล้วขึ้นเตียงปิดตายิงเลย ตอนยิงมีเปิดลมเย็นเป่าแล้วยิงไปด้วย ไม่เจ็บออกแนวเสียวๆจั๊กจี้มากกว่า ใช้เวลายิงแก้มสองข้างประมาณ 5 นาที เสร็จแล้วให้ไปรับยาทากับน้ำแข็งประคบ กลับบ้านได้


ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากกกก เราก็งงๆว่าไปทำอะไรมา พร้อมกับเสียเงินไปเกือบ 5 พัน  หน้าแค่แดงๆอมชมพู ไม่มีแผล ไม่มีสะเก็ดอะไร อารมณ์เหมือนทำ IPL ออกร้อนๆเหมือนระคายเคืองแพ้ครีม เรางงว่าหลุมสิวจะดีขึ้นได้จริงๆหรอ ทำไมหน้าเราไม่มีแผลหรือรอยไหม้เเหมือนของคนอื่น หรือหมอยิงน้อยไป!!? หมอแจ้งว่าต้องทำอย่างน้อย 5 ครั้งขึ้นไปจะเห็นผล จริงๆเราก็เชื่อหมอเพราะเป็นถึงอาจารย์หมอทางด้านผิวหนังโดยตรง แต่อีกใจก็งงๆ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก บวกกับแผลเราไม่เหมือนคนอื่นๆ เลยกังวล จะถามพยาบาลก็ไม่ทันได้ถามมัวเเต่งงว่าเสร็จแล้วหรอออ และยังไม่เห็นหน้าตัวเอง ส่วนหมอยิงเสร็จก็เดินออกไปเลย 


  ใครเคยมีประสบการณ์ด้านเลเซอร์หลุมสิวบ้างคะ 

- จำเป็นไหมที่ต้องเป็นแผลหนักๆ หรือแค่แดงๆผิวก็ซ่อมแซมตัวเองให้หลุมดูตื้นขึ้นได้ 

- ยิงจนครบ 5 ครั้งแล้ว ผิวจะดีขึ้นจริงไหม เราไม่อยากเสียเงินเกือบสามหมื่นเพื่อรอดูผลเอง ตอนนี้กังวลกับเงินที่จ่ายไปแต่หน้าเหมือนไม่ได้ทำอะไรมา @_@


Apinya Ben

Apinya Ben

เราเป็นพวกชอบลองของค่ะ แค่อยากมาแชร์ :P ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและกด ❤️ ให้นะคะ

FULL PROFILE