Get Rid of and Prevent Body Acne with Zop Z

44 10
แหม่..แค่สิวบนใบหน้ายังไม่พอ หลายๆคนยังประสบปัญหาสิวตามร่างกายด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าอก แผ่นหลัง แขน ขา และบริเวณอื่นๆ... สิวสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง แต่สิวตามร่างกายก็สามารถรักษาหายได้นะคะ ถ้าใครประสบปัญหาสิวตามร่างกายโดยเฉพาะ "สิวที่หลัง" บล็อคและวีดีโอนี้รับรองว่ามีประโยชน์แน่นอน
มีหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิว ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรู้ว่าทำไมพวกเราจึงมีสิว งานวิจัยหลายงานแสดงผลว่า พันธุกรรม ฮอร์โมน เหงื่อ หรืออาหารที่กิน สามารถส่งผลต่อการเกิดสิว โดนเฉพาะอากาศร้อนๆรอบๆตัวเรานี่แหละ ที่สามารถทำให้เกิดสิวอักเสบตามร่างกาย แผ่นหลัง หรือแม้แต่กระทั่งบริเวณบั่นท้าย
Product Recommendation
ตัวนี้เป็นตัวท้อปในเรื่องของสิวตามร่างกาย ที่จะมาเป็นตัวช่วยปราบสิวอย่างได้ผล ZOP Z Back Blemish Clear Serum เซรั่มรักษาสิวยืนหนึ่งในเรื่องการลดอาการแพ้ หรือแม้กระทั่งสิวดื้อๆ(ที่สิบปียังไม่ยอมหาย) และบรรดาสิวชนิดอื่นๆ เซรั่มรักษาสิว ZOP Z วิจัยและคิดค้นสูตรมาเพื่อผิวกายและแผ่นหลังโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจากผลไม้นานาพันธุ์ที่มีคุณประโยชน์ดูแลผิว
เป็นไอเท็มช่วยชีวิต!!! เคยมีสิวที่หลังและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะ ไม่ว่าจะสบู่ สเปรย์ใดๆที่มีขายตามท้องตลาด แต่ก็ไม่ดีขึ้นแถมอาการแย่ลงอีก ยังไม่เจอไอเท็มที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ จนกระทั่งมาเจอ ZOP Z Back Blemish Clear Serum ตอนนี้คือหมดไปสองหลอดแล้วจ้า อาการอักเสบลดลง สิวก็ลดลงอย่างรวดเร็ว ใช้งานตามฉลากที่บอกข้างกล่อง ใช้ต่อเนื่องทุกวันผิวดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ
ตอนนี้ใช้คู่กันกับ ZOP Z Rapid White Back Serum คือเริ่ดมากจ้า... ทาทิ้งไว้หนึ่งคืนช่วยลดรอยดำจากสิวและทำให้ผิวที่แผ่นหลังขาวกระจ่างใสขึ้น ตื่นเช้ามารอยแดงจากสิวจางลงประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ หลังจากใช้ทั้งสองตัวพร้อมๆกัน สิวที่หลังก็หายไร้รอยสิว
Ingredients
ชอบส่วนประกอบหลักๆสองตัวก็คือ Centella และ Alpha Arbutin ซึ่งได้ผลมากๆ Centellaเป็นส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยลดการเกิดสิว ชะลอการเติบโตของสิว และปกป้องการก่อตัวของสิวใหม่ที่กำลังจะเกิด Alpha Arbutin ช่วยลดอาการอักเสบผิว ความแดง และรอยสิว
Vitamin B3 จะช่วยซ่อมแซมผิวอย่างรวดเร็วและลดรอยดำจากสิว รวมถึงอาการแดงจากการติดเชื้อจากแบคทีเรีย นอกจากนี้ BHA ช่วยให้ผิวเคลียร์และคุณภาพผิวดีขึ้นจากภายใน
Directions

การใช้งานง่ายๆ สามารถใช้คู่กัน ZOP Z Back Blemish Clear Serum และ ZOP Z Rapid White Back Serum ทาลงบนหลังด้วยมือได้เลยเพื่อผลลัพท์ที่ดีกว่า (หรือใช้แค่ตัวเดียวก็ได้นะคะ) รอให้แห้งและไม่ต้องล้างออก ZOP Z สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าหลังอาบน้ำใหม่ๆหรือตอนเย็นก่อนนอน
My Personal Thoughts

แฮปปี้ที่เจอ ZOP Z มากๆ คือ ผิวบริเวณหน้าอกและหลังกระจ่างใสและคุณภาพผิวและสีผิวก็ดีขึ้น อีกเรื่องที่เลิฟมากคือกลิ่นดีมาก ไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้าด้วยค่ะ ตอนนี้มั่นใจมากขึ้นเวลาแต่งตัวที่ต้องโชว์แผ่นหลังหรือโชว์ผิวสวยๆ ไม่กังวลแล้วค่ะ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE