How to:แต่งหน้า Burgundy Look แดงตุ่นด้วย MISTINE 21 COLORFUL EYESHADOW PALETTE

49 15

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวและทำHow to แต่งตาสวยๆให้เพื่อนๆได้ชมกันจ้ะ กับลุค Burgundy แดงตุ่นสวยฉ่ำด้วยพาเลทตาราคาน่ารักน่าคบหา นั่นก็คือ MISTINE 21 COLORFUL EYESHADOW PALETTE

โทนสีในพาเลทนี้สวยมาก เป็นสีโทนส้มๆแดงๆน้ำตาลๆใครๆก็ชอบ แต่งง่าย แต่งได้หลายlookเลยจ้ะ พิกเม้นท์ชัดที่สุดในโลก คุณภาพดีเกินคาดมากแม่!!!

ในพาเลทนี้มี 21 สีนะแก สีเยอะมากจะร้องไห้ นางมีสี Matte 7 สี Shimmer 14 สี Shimmer ของนางคือเนื้อดีมากกก ประกายแบบพอดี ดูแพงมาก สามารถจับคู่สีทาตากับสีไหนก็ได้สวยหมดเลย สีแน่น!!! ชัดทุกสี จะ Swatch ให้ได้ชมกันนะคะ

ยอมรับเลยว่า Mistine ทำพาเลทตาเซตนี้ได้ดีมาก ฉันชอบ กลายเป็นพาเลทตาประจำตัวที่ฉันใช้ในชีวิตประจำวันไปแล้วอ่ะ บอกเลยว่าอันนี้ทุกคนต้องมี ถ้าไม่มีจะไม่ใช่คนสวย555+


และอย่างที่บอกไปว่าจะแต่งหน้าลุค Burgundy ให้ได้ชมกัน เอาไว้แต่งไปงาน Party แต่งถ่ายรูปลง IG หรือว่าแต่ง Everyday ก็ได้ ถ้าเป็นสาวชอบความแดง เป็นสาวตาแดงแพ้กุ้งงี้ก็ได้
มาเริ่มกัน!!! อุปกรณ์ที่ใช้จะมี แปรงแต่งหน้าหัวฟูๆ กับแปรงหัวพู่กันสองแปรงแค่นี้ และทำตามขั้นตอนในรูปเลยจ้ะไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆแน่ๆ

จะเล่าให้ฟังเผื่อใครงง

-อันแรกเลยใช้สีชิมเมอร์เบอร์ 1 ใช้นิ้วทาให้ทั่วตาจ้ะ

-ใช้สีเบอร์ 1 ใช้นิ้วทาใต้ตาจ้ะ

-แล้วใช้สีแมทเบอร์ 2 กับแปรงหัวดินสอ ทาหัวตาและตรงหางตา จะทำให้ดูมีมิติ

-แล้วก็ใช้สีเบอร์ 2 กับแปรงหัวดินสอทาตาล่าง

-ใช้สีชิมเมอร์เบอร์ 3 ใช้นิ้วแตะที่ตรงกลางตา

-และใช้สีเบอร์ 3 กับแปรงหัวดินสอมาทาใต้ตาให้วิ้งๆตามรูปจ้ะ

-ใช้สีชิมเมอร์เบอร์ 4 สีชมพูวิ้งทาหัวตาเป็นอันเสร็จ

ก็จะได้ลุค Burgundy สวยๆดูแพง แต่ใช้พาเลทราคาหลักร้อยอ่ะ ไม่น่าเชื่อ!!!
มาดูความสวยแบบเต็มๆทั้งหน้ากัน 

อันนี้นิ้งทาลิปสีออกแดงตุ่นแล้วใช้นิ้วทาขอบปากให้เบลอ และทาแก้มช่วงหน้าแก้มปัดผ่านจมูกจะดูเป็นสาวบ่มแดดด้วยแหละ โทนสีทั้งใบหน้าก็จะไปในโทนเดียวกัน มีความน้อยแต่มาก แต่น่าดึงดูด ใครแต่งก็สวยเชื่อซิ 

ฉันจะสรุปให้ฟังว่าใช้แล้วเป็นไง คือว่าสีชัดมากๆ ชัดทุกสีเลย แต่มีความ fall out หน่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเฉพาะสีแมท แต่สีชิมเมอร์คือแน่นไม่มีตก ส่วนแพ็คเกจไม่เปราะบาง ไม่อ่อนแอ นางแข็งแรงทนไม้ทนมือ แต่อย่าทำร่วงก็แล้วกัน55 สีทั้งหมดในพาเลทบอกเลยว่าใช้ได้ทุกสี ทุกช่อง คุ้มมากแม่ ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

21 สีแต่ราคาเท่าไหร่รู้ไหม 199 บาท!!! จริงป่ะเนี่ยถูกมากๆเลย คุณภาพดีแบบนี้โคตรจะคุ้ม พิกัด ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้ะ
นิ้งแนะนำเพื่อนๆไปหลายคนเลยว่ามันดีจริงๆ ให้ไปซื้อมาลอง พอเพื่อนลองแล้วเพื่อนชอบกันทุกคนเลยอ่ะ ปลื้มอ่ะ อยากให้เพื่อนๆใน Jeban ได้ไปลองกัน รับรองต้องชอบแบบที่นิ้งชอบชัวร์


 
สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดี ตัวไหนปัง จะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE