ลดอายุแม่ด้วยครีมโบท็อกซ์เกาหลี เห็นผลใน 3 วัน!!

38 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีวันแม่ย้อนหลังค่า เนื้องด้วยวันแม่2019 ทั้งทีเลยอยากมาทำกระทู้ Skincare ที่คุณแม่ของเฟินใช้อยู่ช่วงนี้และได้รับเสียงตอบรับมาดีมากๆ ไม่รอช้าไปดูกันเลยยยย

DR.PEPTI

Peptide+
Volume Essence  

ตัวนี้เลยเฟินได้มาจาก "Koriico" ที่ตอนนี้ทั้งคุณแม่และตัวเฟินเองก็ใช้บ้างในบ้างวันเช่นวันที่หน้าแย่หน้าตายมากๆเฟินก็จะเลือกหยิบตัวนี้มาเลย แต่ขอบอกก่อนว่าตัวนี้ได้ฉายาครีมโบท็อกซ์เกาหลี!! และขายดีมากๆหลังเปิดตัว 1 ปีคือขายได้ 1 ล้านขวดเลยคุณ และตอนนี้ก็กำลังฮิตมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ก่อนใช้เฟินจะบอกก่อนว่าเรื่องราคาเฟินให้อยู่ในหลักกลางๆคือหลักพัน แต่หลังใช้คือเห้ยยยย ราคานี้คือถูกไปเลย ไม่แปลกใจที่ฮิตแต่แปลกใจว่าทำไมถูกขนาดนี้อะคุณ 

หลักๆที่เขาเรียกกันว่าครีมโบท็อกซ์เกาหลีก็คือเขามีคุณสมบัติเทียบเท่าโบท็อกซ์เลยจริงๆเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับคนที่มีอายุ 30 ขึ้นไปหรือถ้ายังไม่ถึงแต่เริ่มมีริ้วรอยมีปัญหาผิวหน้ามากขึ้นก็ตอบโจทย์มากเลยทีเดียวเป็นการโบท็อกซ์ที่ไม่เจ็บตัวแต่ต้องอาศัยระยะเวลาและความสม่ำเสมอสักหน่อยเท่านั้นเองแถมราคาถ้าเทียบกันแล้วถูกกว่ามากค่ะ

โดยการทำงานของครีมคือจะไปกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวดูฟูขึ้นจนเห็นได้ชัดจากพวกริ้วรอยต่างๆตื้นขึ้น ทั้งนี้เขายังใส่เปปไทด์มาถึง 12% บอกเลยว่าสูงที่สุดในตลาด Skincare ณ ตอนนี้จ้า 

Texture & How to..

ตัวเนื้อครีมสีฟ้าอ่อน เนื้อเบาๆเกลี่ยง่ายแต่พอเกลี่ยไปแล้วสักพักจะเกิดฟอง Oxygen Bubble Foam ละเอียดขึ้นมา พอเกิดฟองให้รอ10วิ แล้วตบเข้าผิวเบาๆ กลิ่นแบบครีมทั่วไปไม่ฉุนไม่เหม็น


หลังจากทาเสร็จจะเห็นความแตกต่างชัดเจนมาก คือหน้าจะชุ่มชื้นขึ้นจากเดิม*100ไปเลยดีม๊ากกกกก ใครผิวหน้าแห้งคือฟิน ฟิน และฟินแน่นอน แต่ถ้าผิวมันอาจจะดูหนักหน้าไปนิดนึงนะแต่พอรับได้  

ให้ดูความผิววิ้งเงาขึ้นมา คือจะบอกเลยว่าฟินมากจริงๆนะ เขาเคลมว่า  3 วันเห็นผลแต่สำหรับเฟิน ครั้งแรกที่ใช้ก็แตกต่างแล้วอ่ะ ที่เห็นๆรูปสุดท้านหน้าเงาๆอาจจะมีคนคิดว่าครีมยังไม่ซึมรึเปล่าแต่บอกเลยหน้าเงาแบบนี้ไปตลอดวันจ้า อาจจะเป็นผลระยะสั้นๆ  แต่ระยะยาวเฟินก็มีมาบอกเหมือนกันค่ะ เช่นรอยสิวต่างๆจางลง รอยย่นต่างๆเช่นร่องแก้มก็ตื้นขึ้นด้วยน้า

มาดูของคุณแม่กันบ้างจะเห็นได้ว่าหน้าดูอิ่มมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆรวมถึงฝ้าจางลง และคำที่แม่พูดช่วงนี้




หลังจากใช้ 3 วัน : “วันนี้แต่งหน้าติดขึ้นนะ เวลาแต่งแล้วผิวดูสวยขึ้น”

หลังจากใช้ 5 วัน : “เหมือนร่องแก้มจะดูตื้นขึ้นเลยเนาะ”

หลังจากใช้ 15 วัน : “เอ๊ะ แม่มีความรู้สึกว่าฝ้าจางลงด้วย”



และนี้ก็เป็นรีวิวเล็กๆของเฟินและคุณแม่ค่า ใครเห็นว่าเป็นยังไงเม้นบอกกันได้นะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตามค่า<3 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE