ไอ้เจ้าาาแป้งฝุ่นสุดปัง!! ของปี 2019

41 10
      เฮลโหลววว สาว ๆ เรามาอีกแล้ว น้ำหนึ่งคนเดิมเพิ่มเติมคือปัญหากวนใจ ปัญหากวนใจที่ว่าไม่ใช้อะไรเลยจ้า เป็นปัญหาหน้ามันนนน เยิ้มระหว่างวันนั้นเอง วันนี้เลยอยากจะมารีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน ที่น้ำใช้แล้วมีความรู้สึกว่าแก้ปัญหาหน้าเยิ้มได้นั้นเอง มีอยู่ 3 ตัว ด้วยกัน

ตัวที่หนึ่งเลยคือ GINA GLAM Mineral Matte Stay Makeup Finish Powder  ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าแป้งฝุ่นเนื้อบางเบา คุมมันได้ดีเยี่ยม ไม่อุดตันผิว ช่วยป้องกันแดดSPF 15+++

เนื้อแป้งมีความเบาอยู่นะแต่ไม่ได้บางเบามากขนาดนั้นนนน ยังแอบมีความหนาอยู่ไม่ค่อยมีความเรียบเนียนสักเท่าไหร่

หลังจากที่ลองใช้มาสักพัก เข้ากับหน้าได้โอเคอยู่นะ ความคุมมันไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องเติมบ่อย ๆ เอาได้อยู่ ตัวเนี้ยยยยย

ตัวต่อมาคือ แป้งฝุ่นศรีจันทร์ ตัวนี้เค้าบอกมาว่าควบคุมความมันบนผิวหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและดูดซับความมันส่วนเกิน สำหรับผู้ที่มีผิวมันมากกก แต่แอบเซงนิดนึ่งคือเค้าไม่แถมพัฟมาให้ด้วย ต้องซื้อพัฟแยก 

เนื้อแป้งเค้ามีความเบา แต่ไม่ได้นวลเนียนไปกับผิวเท่าไหร่นัก

หลักจากใช้มาสักพักมีความรู้สึกว่ามีความคุมมันได้ดีในระดับหนึ่งแต่ต้องเติมระหว่างวันบ่อยๆ แต่ส่วนตัวชอบใช้พอกหน้ามากกว่าเอามาทาเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน

และตัวสุดท้ายคือ CHAONANG DIAMOND TRANSLUCENT POWDER  แป้งโปร่งแสง ช่วยคุมมัน และก็ช่วยให้หน้าผ่องติดทน ให้หน้ามีออร่า คุมความมันได้ดีเยี่ยม ตัวนี้นอกจากคุมมันแล้วเค้ายังบำรุงด้วยนะเค้าบอกมาว่ามีสารช่วยบำรุงให้ผิวหน้าอ่อนนุ่มและชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามไปอีกกก

เนื้อแป้งสีเนื้ออมเหลือง เนียนละเอียด เกลี่ยง่ายดี แอบชอบตัวนี้เพราะเค้าเซ็ทรองพื้นดีทาแล้วหน้าผ่องสวย

หลังจากใช้ไปแล้วรู้สึกว่าตัวนี้คุมมันดีมากตามที่เค้าบอกอยู่ได้แบบครึ่งวันค่อนวันกันไปเลยจ้า แต่ก็มีแอบเติมนิดหน่อยจะได้ผ่อง ๆ สวยๆ ดีงามมมมม

สาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันลองไปซื้อมาใช้ดูน้า มันช่วยได้เยอะจริง ๆ ขอให้มีความสุขกับการแต่งหน้าอย่าหยุดสวยนะจ๊ะสาวๆ วันนี้พอแค่นี้ บรั๊ยยยยยยยยยยยยย


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE