รีวิวโฟมล้างหน้า st. ives เพื่อผิวสว่างใส ดูไบรท์เป็นธรรมชาติ

53 13

สวัสดีค่า วันนี้นุ้งนิ้งไปเดินห้างนึงมาสะดุดตากับแพ็คเกจตัวนี้มาก เป็นโฟมล้างหน้า ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% เลยนะ น่าใช้มากๆ อดใจไม่ไหว เลยหยิบมาจ่ายตัง แล้วนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันวันนี้ค่า ที่นุ้งนิ้งเลือกใช้ก็คือ 

“St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser

 Pink Lemon & Peach” 

St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser Pink Lemon & Peach

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่มีสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100%  

ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง สูตรนี้ที่ช่วยเรื่องเผยผิวขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวผลัดเซลล์ผิวใหม่ขึ้น ฟื้นฟูผิวให้สว่างใสและสุขภาพดีด้วยค่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผิวกระจ่างใส แค่คุณสมบัติที่จะช่วยมาดูแลผิวของเรา ก็อยากจะลองแล้วมั้ยคะ?

เนื้อโฟมเป็นครีมฟองเนียนนุ่ม เนื้อไม่เหลวเกินไปไม่ข้นเกินไป 

วิธีใช้ก็ตามปกติเลยค่ะ

ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด บีบโฟมเล็กน้อยพอนะ เพราะฟองโฟมเค้าเยอะอยู่ จากนั้นก็ผสมน้ำให้เกิดฟองนุ่มฟู นวดเบาๆด้วยปลายนิ้วมือให้ทั่วใบหน้า  รู้สึกเลยว่า เนื้อโฟมเนียนและนุ่มมากๆค่ะ มีกลิ่นหอมเลม่อนมาก่อนเลยตามด้วยกลิ่นหอมของพีชเบาๆ เหมือนอยู่สวนเลม่อน สวนพีช 555 

ให้ความรู้สึกเฟรชสดชื่น ทำให้ช่วงเวลาการล้างหน้าฟิน และแฮปปี้มากๆเลยค่ะ จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

บอกเลยว่า ล้างน้ำออกง่ายมาก เจ้าโฟม สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี รู้สึกเลยว่ามันค่อนข้างทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกนะ หลังล้างออกผิวยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกผิวสะอาดขึ้น ผิวเฟรชขึ้น ผิวไม่มันแล้วก็ไม่แห้งเกินไปด้วยค่า ชอบๆ และหลังจากใช้มาสักพัก จะสังเกตได้ชัดๆเลยว่า ผิวเราเริ่มดูใสขึ้น ดูไบร์ทไม่หมองคล้ำ สิวก็ลดลงเพราะได้ทำความสะอาดผิวที่สะอาดมากขึ้น ผิวดูเด้งเหมือนผิวลดอายุลงด้วยนะค่า   

เอาเป็นว่า ใครที่กำลังหาโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ถูกและดี นุ้งนิ้งแนะนำตัวนี้เลยค่า เค้ามีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามความชอบเลย วันนี้นุ้งนิ้งขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่า  


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE