[Review]​ แป้ง​ baby bright red wine ราคาน่ารักโดนใจแต่ใช้ดีเกินราคา

40 8

สวัสดีค่ะ​ วันนี้ส้มจะมารีวิวแป้งพัฟถูกและดีในเซเว่น​ นี่ก็คือ... 

​แป้ง​ Baby Bright Red Wine Cover​ Pact SPF30 PA++ หรือเรียกกันติดปากว่า​ "แป้งไวน์แดง" เค้าเคลมว่าเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อแป้งอณูเล็กเนียนละเอียด เบาบางแต่ปกปิดดีเยี่ยม ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอป มีส่วนผสมสารสกัดจากองุ่นแดง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ เสริมให้ผิวหน้าแข็งแรง☀ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

​พอแกะกล่องข้างในจะเป็นแบบนี้ค่ะ

​แพคเกจของน้องเค้ามีความกะทัดรัด​ เหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหนได้​ ตัวของตลับจะมีความด้านๆ​ สกรีนมีความเรียบง่าย​ สีที่หยิบมาคือสีเบอร์​ #23 Natural​ Beige​ ปริมาณสุทธิ​ 6.5 กรัม​ ผลิตจากเกาหลี​


​ข้างในตลับเค้าแบ่งเป็น​ 2 ชั้น​ โดยชั้นวางพัฟเป็นแบบพลาสติกใส​ๆ​ แต่ทนทาน​ พัฟนุ่ม​ เนื้อแป้งเนียนละเอียด​ เนื้อนุ่ม​ ไม่ร่วงเป็นผง​ สีแป้งดูเหมือนจะขาวกว่าเฉดสีผิวเรา​ แต่.... 

​อันนี้คือทาครึ่งหน้าก่อน​ พอทาแป้งแล้วไม่รู้สึกขาวลอยเลย​ กลมกลืนเข้ากับสีผิวตัวเอง​ เนื้อแป้งบางเบา​ ไม่หนา​ มันช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใส​เนียนเรียบขึ้น​ ส่วนเรื่องการปกปิดเค้าจะไม่ได้ปกปิดอะไรมาก​ คือปกปิดอยู่ในระดับปานกลาง

อันนี้คือทาทั่วหน้าเลยค่ะ​ ความรู้สึกคือเหมือนไม่ได้ทาแป้งเลยค่ะ​ คือเหมือนแป้งที่ให้งานผิวเลย​พอลงแป้งประมาณ​ 4-5  เลเยอร์แต่ไม่รู้สึกหนาเลยค่ะ ถ้าอยากเพิ่มประสิทธิภาพ​ในการปกปิดที่เนี้ยบขึ้น​ แนะนำให้ลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์​ก่อนค่อยลงแป้งตัวนี้

​เพิ่งแต่งหน้าเสร็จ​ ผิวแมทท์เนียนใส​ แลดูสวยงาม

​ผ่านไป​ 8​ ชั่วโมง​ หลังจากที่ไปออกกำลังกายหนักๆ​ จนเหงื่อท่วม​ ใช้กระดาษทิชชู่​ กระดาษซับมันซับผิว​ ผิวก็ยังคงเนียนใสแมทท์อยู่​ แต่จะมีหลุดบริเวณร่องอยู่บ้าง​เล็กน้อย​ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบไหลลงมาเลย

​สรุปคือ​ แป้งไวน์แดงของ​ Baby​ Bright คือช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส​ เนียนเรียบ​ ดูแมทท์ใส​ เนื้อแป้งบางเบา​ ปกปิดปานกลาง​ คุมมันปานกลาง​ กันน้ำ​ กันเหงื่อได้จริงค่ะ​ เหมาะกับน้องๆ​ วัยเรียนหรือใครที่ไม่ค่อยมีปัญหา​ผิวอะไรมาก​ แถมราคาน่ารัก​ เพียง​ 99​ บาทเท่านั้น​ หาซื้อได้ที่​ 7-11​(เฉพาะสีเบอร์23)​ และ​ karmart​ shop ทุกสาขา​ (มีขายทั้ง​ 3 เฉดสี)​ ราคา​ 129​ บาท


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE