หวีดของใหม่!! มาส์กของคนนอนน้อย ส่งตรงจากรพ.เกาหลี!!!

51 22

สวัสดีค๊าาาาาทุกคน 

วันก่อนแก้มไปเดิน Watsons มา มีเรื่องตื่นเต้นอีกแล้วววว


ไปเจอมาส์กในดวงใจ เค้าออกสูตรใหม่มาจ้าาา ซึ่งแต่ละสูตรคือหวีดมากกก น่าสนใจเว่อร์ ไม่รอช้า กวาดใส่ตระกร้า เอามาลองแล้วทำรีวิวด้วยความไวแสงไปเล๊ยยยย

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask มาส์กเจลลี่ตัวดังในวัตสันนั่นเองค๊าาา อย่างที่รู้ๆกันว่านางอิมพอร์ตมาจากรพ.ศัลยกรรมเกาหลี  ไม่มีสารระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนปลอดภัยชัวรๆ 


ที่พิเศษก็คื๊ออออ 3 สูตรใหม่นี้เนี่ย คุณหมอเค้าคิดค้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลย  หน้าซองเค้าจะเขียนว่า Thailand Exclusive รุ่นนี้มีขายที่ไทยเท่านั้นนน 


ป่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าทั้ง 3 สูตรที่ว่าเนี่ยะ มีสูตรอะไรกันบ้าง ส่วนผสมเป็นยังไง ใช้แล้วเป็นยังไงบ้างง

1. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Acne

Finally ในที่สุดดก็มีสูตรสิวซักที แก้มอยากลองมากกกกกกกกก 


ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียและการอุดตันของรูขุมขน ไม่พอ! ยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนใบหน้าด้วย 


Main Ingredients: 

Anti-Sebum P Complex มีสารสกัดจากธรรมชาติ 4-5 อย่าง ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว และลดแบคทีเรียสิว

Jeju Onsen-Sui และ Sodium Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

Liposome Vitamin Complex วิตามินรวมที่มีประโยชน์ต่อผิว 9 ชนิดที่มาในถุงไลโปโซมเหมือนเดิม ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามิน 


Result: 

เป็นสิวไหนใครว่ามาส์กหน้าไม่ได้ บอกเลยว่าแก้มถูกใจสูตรนี้มากกก ปกติเวลาทายาแต้มสิวหรือรักษาสิวด้วยวิธีไหนก็ตาม หน้าจะแห้งเป็นขุยๆตล้อดดดด แต่อันนี้คือสิวยุบด้วย แล้วผิวก็ไม่แห้งด้วยค่ะ เริ่ดมากกกก  

2. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Brightening

ช่วยปรับสีผิวให้สว่าง ดูสดใส ผ่องๆ มีออร่าแบบดารา/ไอดอล


Main Ingredients: 

Jeju Yellow Blossom Extract ช่วยยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์ Melanin และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

Sea Buckthorn Extract ราชาผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่

Glutathione ต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้าง Melanin และป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจน

Sodium Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ Liposome Vitamin Complex วิตามินรวมที่มีประโยชน์ต่อผิว 9 ชนิดที่มาในถุงไลโปโซมเหมือนเดิม ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามิน


Result:

ขอออกตัวก่อนเลยว่าแก้มเป็นคนผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้ว ปกติเวลาใช้ Whitening Product จะเห็นผลไม่ค่อยชัดเจนค่ะ แต่ตัวนี้ก็คือมาส์กแล้วผิวผ่องมากแม่ !!! มันเหมือนเป็นการปรับผิวให้ไบร์ทขึ้น ดูสดใสขึ้น (ไม่ใช่หน้าขาวซีด แบบเปลี่ยนสีผิวนะ) อันนี้จะเป็นแนวแบบให้ผิวใสๆเหมือนไปดิปวิตามินมาอ่ะแกรร เก็ทป่ะ

3. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless

อ่านชื่อสูตรแล้วก็ได้แต่ยืนงงอยู่หน้า Shelf พออ่านรายละเอียดแล้วสนใจม๊ากกกกกก  OMG!!! เค้าบอกว่าเค้าคือมาส์กที่เกิดมาเพื่อคนนอนน้อยค่ะคุณ!! ตรงกับ Lifestyle เรามาก 555555 


นางจะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกและเร่งด่วนด้วย อารมณ์เหมือนเป็นไอเท็มงัดหน้ายังไงยังงั้นแหละ กู้ผิวโทรมจากการพักผ่อนน้อย เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ให้ผิวไบร์ทๆสดใสเหมือนนอนเต็มตื่น


Main Ingredients:

Madecassoside ช่วยลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูฟูเปล่งปลั่งขึ้น

Jeju Volcanic Cluster ตัวนี้จะช่วยดีท็อกผิวและกระชับรูขุมขน ลดรอยแดง ผิวเฟิร์มขึ้น

Sodium Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

Liposome Vitamin Complex วิตามินรวมที่มีประโยชน์ต่อผิว 9 ชนิดที่มาในถุงไลโปโซมช่วยคงความสดใหม่ของวิตามิน



อันนี้แก้มสนใจมากเป็นพิเศษ เลยจะหยิบมาใช้ให้ดูกันเด้ออออ

เอาล่ะ มารีวิว & คอมเม้นท์กันไปทีละจุดเลยดีกว่าค่ะ


Packaging

สวยงามตามท้องเรื่อง แคปซูลสีเทา Minimal ดูดี ดูแพงสุดดด


Serum 

น้ำมาส์กเค้าเป็นเจลลี่เด้งๆ ให้มาเยอะจุใจ 30 ml เหมือนเดิมเลย ถ้าเหลือก็เอามาป้ายๆพอกๆซ้ำไปบนหน้าอีกรอบเลยค่ะ ฉ่ำๆไปเล๊ยยยยย (เนื้อแบบนี้ ถ้าแช่เย็นแล้วมาส์กคือเย็นสะใจมากกก เย็นจนลดบวมได้อ่ะเธ๊อออ)


Sheet Mask

ตัวแผ่นมาส์กเค้าเป็น Cotton 100% เหมือนเดิม แผ่นว่านุ่มแล้ว พอมันถูกเคลือบด้วยเจลลี่เซรั่มละยิ่งรู้สึกนุ่มกว่าเดิมอีก สบายผิวมากกกกกก  ดูจากรูปข้างล่างจะเห็นเลยว่า แผ่นมาส์กแนบสนิทและเกาะผิวดีมากกกก จะลุก จะนั่ง ก็ไม่มีขยับให้หงุดหงิดใจเลยค่ะ

สารภาพว่าคืนก่อนถ่ายรีวิวนี้แก้มไป Hangout มาค่ะ กว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า  ตื่นเช้ามาคือพังมากกกกกก พังแค่ร่างยังไม่พอ หน้าพังด้วยนี่สิ กลุ้มใจ!!!  ทั้งหน้าแห้ง รูขุมขนกว้างขึ้น หน้าก็มีรอยแดงเต็มไปหมดเลย 


คือถ้าแต่งหน้าเลยนี่พังกว่าเดิมชัวรๆ แก้มเลยหยิบสูตร Sleepless มาลองมาส์กก่อนแต่งหน้าดูค่ะ ใช้เวลาประมาณเกือบๆ 30 นาที (แผ่นมาส์กยังไม่แห้งเลยอ่ะ คิดดู๊ววววว) แล้วก็นวดๆจนเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวไป หรือถ้าใครผิวมันแก้มก็แนะนำให้ล้างน้ำเปล่าหรือใช้ทิชชู่เปียกเช็ดออกนิดนึงนะ  แล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ

Result: 

แก้มค่อนข้างอึ้งกับผลลัพธ์นิดหน่อย ไม่คิดว่ามันจะช่วยงัดหน้าได้จริงๆอ่ะทุกคน 5555555555 


ตอนลอกมาส์กออกแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมันดูสดใสขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ หน้าฟู ดูไม่เหี่ยวๆฮอยๆเหมือนตอนแรก เหมือนเมื่อคืนไม่ได้ผ่านมรสุมอะไรมา เข้านอนตั้งแต่ 3 ทุ่มยังไงยังงั้นเลยแหละ 


แก้มว่าสูตร Sleepless มันเวิร์คมากกก เหมาะมากกับนักเรียน/นักศึกษา ที่อ่านหนังสือดึกแต่ยังอยากไปเรียนแบบสวยๆ หรือสาวออฟฟิศที่ Work Hard, Party Harder ปาร์ตี้แบบหนักหน่วงแต่วันจันทร์ต้องออกไปเจอลูกค้า หรือแม้กระทั่งใครที่อยากสวยเป๊ะเป็นพิเศษ เพราะมีเดทหรือวันสำคัญ ตัวนี้คือเริ่ด แนะนำมากกกก ลองดู!!!

รวมๆแก้มประทับใจกับทั้ง 3 สูตรใหม่ของ BANOBAGI มากก เป็นลูกรักตอนนี้เลย เลือกใช้ตามสถานการณ์ของแต่ละวันว่าอยากได้ผลลัพธ์แบบไหน


 ถ้าใครสนใจก็ไปหามาลองกันน้าาาา แล้วมาแชร์กันว่าเป็นยังไงบ้างง

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยยยยย


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE