[เห่อไอเทมใหม่] Clinique Even Better Refresh รองพื้นที่มาพร้อมบำรุง...ใช้แล้วไม่รู้สึกผิดต่อผิว แม้ผิวขี้แพ้ก็ใช้ได้!

81 23
PARTNERS IN BEAUTY

สายงานเมคอัพเน้นสกิน ๆ แบบเราต้องไม่พลาด ไม่พลาด ย้ำว่าไม่พลาด!!! กับ Clinique Even Better Refresh น้องใหม่จากแบรนด์ Clinique ที่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เราตกหลุมรักเค้ามาจากบลัชออน Check Pop #07 Cola Pop ที่คลั่งไคล้มาก ๆ นับวันรอสีนี้เข้าไทยเลย เราจำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว อิอิ แล้วก็…ทีเด็ดที่เค้าปล่อยมาเมื่อต้นปี


Clinique ID ที่หลาย ๆ คนต่างรู้จักันดี และอาจจะเป็นไอเทมเปิดใจให้ลองใช้สกินแคร์ของ Clinique เลยก็ว่าได้น้า เพราะตัวเองเราเองก็เป็นหนึ่งในนั่นเหมือนกัน เราเลือกสูตร Uneven Skin Tone เข้าคู่กับเนื้อเจลลี่มาใช้เพื่ออัพโทนผิว และเติมน้ำให้ผิวฉ่ำ นุ่มชุ่มชื้นจร้าพอเมื่อทางแบรนด์เค้าออก Even Better Refresh แล้วเรามีโอกาสจะได้ลอง เลยไม่รีรอ ตบปากรับคำขอลองใช้รองพื้นงานผิวที่มาพร้อมบำรุงตัวนี้แบบระยะหลายวัน และเป็นสัปดาห์ติด ๆ กันหน่อย เพื่อลองดูผลลัพธ์ที่นอกเหนือจากงานผิวแบบรองพื้นที่เค้าทำได้ดีอยู่แล้ว พ่วงมาด้วยการบำรุงจากรองพื้นที่ทางแบรนด์เคลมแรง ๆ บวกมาอีก จะลองแค่วัน สองวันเราว่าไม่ใช่…อ่ะงั้นตามมาดูกันค่ะว่า

มาดูกันที่เฉดของรองพื้นแบรนด์นี้กัน เราได้มาลอง 2 เฉดจาก 10 เฉดที่เค้าพัฒนามา นั่นคือ #61 Ivory (โทนผิวเหลือง) และ #62 Rose Beige (โทนผิวชมพู) สำหรับเรา #61 Ivory (โทนผิวเหลือง) ลองแล้วเข้ากะสีผิวเราสุด ๆ จัดว่าไม่เหลืองจนทำให้หมองระหว่างวัน ทำสีโทนนี้เผื่อคนผิวเหลืองออกมาได้ดี จนขอเอ่ยปากชม เพราะเมื่อเราใช้ไประหว่างวัน *ปกปิดได้ดีระดับนึงในแบบงานผิว เน้นผลลัพธ์แบบตาเห็นว่าเป็นงานผิวที่ดูเนี๊ยบนิด ๆ  แต่ก็ยังได้งานผิวที่สวยฉ่ำกำลังดีแบบแม่ให้มา ยิ่งหลังรองพื้นเซทตัวกึ่ง ๆ แมตต์นิดนึง แล้วจะได้งานผิวสวยมาก ๆ อันนี้รักกกกเลย *หน้าไม่ดรอป *ผิวผ่องขึ้นตลอดทั้งวัน *คุมมันเราว่ากลาง ๆ ควรใช้คู่แป้งฝุ่นให้เซทตัวได้ดี *เรื่องความชุ่มชื้น ไม่แคร๊ก แตกลายงาอันนี้รอดมาก ๆ ใครที่ผิวแห้งขุย ลงรองพื้นไหนไม่รอด Clinique Even Better Refresh คือคำตอบปัญหาผิวนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนใครที่ผิวค่อนไปทางมัน และผิวผสมแบบเรา ใช้ได้ดีค่ะ ไม่มีติดขัด อย่างที่บอกควรใช้คู่แป้งฝุ่นแค่นั้นเอง

ส่วนตัวเราเองไม่ว่าทารองพื้นแบรนด์ไหน เราชอบใช้คู่พัฟฟองน้ำ หรือพัฟไข่ช่วยเกลี่ยได้ดี และดูดเก็บรองพื้นส่วนเกินได้อีก 

(ตามถนัดนะคะ ใครถนัดนิ้วมือวอร์ม แล้วปาด ๆ ตบ ๆ 

เข้ากับผิวก็ทำได้ค่ะ)

Finish Look

เราใช้รองพื้น Clinique Even Better Refresh 

#61 Ivory และ Check Pop #07 Cola Pop ทาทั้งตา แก้ม และปาก ใช้แตะ ๆ จมูกหน่อย ให้ดูอ่อนหวาน ดูหน้าแมว ๆ เหมี้ยววว >^8^<

ตาใช้ Check Pop #07 Cola Pop ทาเปลือกตาบน และทาล่าง แล้วเบรนด์ ๆ สีให้ฟุ้งหน่อย

กลับมาที่การบำรุง… Clinique Even Better Refresh เค้าใช้เทคโนโลยีที่ใช้ใน Moisture Surge ที่เป็นเอกสิทธิ์ของทางแบรนด์เค้าโดยเฉพาะ ทำหน้าที่เติมน้ำให้ผิว และล็อคความชุ่ชื้นได้ตลอดวัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงแนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่แต่งห้นาไม่ค่อยติดทนให้ได้ลองใช้ตัวนี้ เพราะด้วยปัจจัยที่ว่าผิวแห้งกร้านนั้น คือบ่อเกิดของทุกปัญหาผิว

หากบำรุงด้วยสกินแคร์แล้วยังไม่พอ ก็ควรต้องใส่ใจกับเมคอัพที่สามารถบำรุงเข้าไปด้วย เมื่อได้ลองใช้จริงจัง เราเลยให้คำนิยามว่า “Clinique Even Better Refresh รองพื้นที่มาพร้อมบำรุง…ใช้แล้วไม่รู้สึกผิดต่อผิว 

แม้ผิวขี้แพ้ก็ใช้ได้!”

ผิวหน้าหลังจากล้างออกนะคะ หน้าสด ๆ เลยอวดให้เห็นว่าผิวไม่ได้ดูแห้งนะ แม้แต่งหน้าทุกวัน แต่ผิวก็ยังดูโอเคมีน้ำมีนวล เราว่ายุคนี้แค่บำรุงด้วยสกินแคร์อย่างเดียวคงไม่พอ เมคอัพที่บำรุงผิวได้ด้วยก็ถือว่าเป็นเทรนด์ที่คนรักผิวแบบเราควรหามาครอบครอง

ไหน ๆ ก็ได้รองพื้นรุ่นอื่น ๆ ของ Clinique มาแล้วก็ขอรีวิวสั้น ๆ ด้วยเลย เพราะเราเองก็ตื่นตา ตื่นใจ ใช้กับผิวหน้าของตัวเองมาแล้ว

Clinique Even Better (1,600 THB.) งานผิวรุ่นแรกที่ทางเราบอกเลยว่าเริ่ดน้า ตัวนี้จะให้สเต็ปการปกปิดที่กลาง ๆ ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิวหน้า ใครที่มีปัญหาผิว รอยจุดด่างดำ ที่ไม่มากมาย หรือไม่ได้ต้องการงานผิวปิดได้หมด ยังคงความผิว ๆ ให้ดูมีเสน่ห์ แต่ต้องการความกริบเบา ๆ ให้ผิวแบบทั้งวัน หรือไปออกงาน เราแนะนำรุ่นนี้มาก ๆ นะคะ แพคเกจดี จับถนัดมือ บีบใช้ง่าย มาพร้อม SPF 15 PA++
Clinique Even Better Glow (1,600 THB.) เกิดมาเพื่อเนรมิตผิวโกลว์ สาวกผิววาว ๆ ฉ่ำน้ำ เหมือนดื่มน้ำมาเต็ม 8 แก้วต่อวัน บวกทำทรีตเม้นท์หน้าวาวแบบสาวเกาหลี เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ เราชอบอยู่นะตัวนี้ สไตล์งานผิวที่เรารู้สึกว่าอินตลอดดี แอบกระซิบว่า ใครถ่ายงาน แต่งไปถ่ายรูปสวย ๆ ตามคาเฟ่ หรือเที่ยวธรรมชาติ ต้องการลุคผิวกระทบแดด จัดเลย ปกปิดน้อยหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะเอฟเฟคงานผิวเค้าดี จนเราไม่ต้องแคร์เรื่องนี้ก็ได้จากใจเลย 
Clinique Even Better Refresh (1,700 THB.) ใครมองหารองพื้นงานผิว ๆ ปกปิดดีระดับที่ประทับใจ แต่ไม่หนักหน้า ไม่แตกลายงา ไม่ดรอปหมองระหว่างวัน และอยากได้รองพื้นที่ใช้ได้ทุก ๆ วันเราก็แนะนำน้า ดีที่มีบำรุง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวได้ในตัว ทาแล้วก็ Refresh Hydrating สมชื่อเค้าน่ะล่ะ

ภาพเปรียบให้เห็นความปกปิดทั้ง 3 รุ่น

ไล่การปกปิดตามคุณสมบัติของแต่ละรุ่น
1. Even Better
2. Even Better Glow
2 รุ่นนี้ปกปิดได้กลาง ๆ นะคะแต่เหมาะกับความต้องการโชว์เนื้อผิวบ้าง วันสบาย ๆ

3. Even Better Refresh ปกปิดได้ดีเริ่ดอีกระดับ พร้อมงานผิวกริบ ๆ


ส่วนนี้ Check Pop ที่ซื้อเองใช้บางเก็บบาง จริง ๆ 
มี 4 – 5 สีได้แล้วมั้ง แต่วันนี้ขอมาบอกต่อสีที่ชอบก่อน
ที่มีเยอะเพราะเค้าจัดโปร 2 แถม 1 ช่วงหนึ่งปลายปีก่อน 
และด้วยความน่ารักอ่ะนะ ซื้อเก็บก็อุ่นใจแล้ววว 
(บ้าบออย่าเอาเยี่ยงอย่างเรานะ >”<)
Check Pop #07 Cola Pop เรารักมากกกกกกกกกกก รอเข้าไทยใจจดจ่อมากช่งที่เค้ามีภาพรีวิวทั่วเนตไปหมดที่เอามาทาตา แก้ม ปากได้ แล้วช่วงที่สีแนวแดงกล่ำแบบนี้เค้าฮิต ๆ นี่รักสีแดงกล่ำเหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีไม่ได้อ่ะบอกเลย
Check Pop #22 Poppy Pop อีกสีที่อยากแนะนำ ทางเราเองเนี่ยใช้ช่วง Summer ที่ผ่านมาแล้วหลงรักในสีส้ม ๆ โอรส ๆ ที่สวยสดใสตอนลงผิวมาก สีนี้บอกเลยจะเป็นไอเทมเมคอัพที่เราจะพกไปทริปโอกินาว่า สิ้นเดือนนี้แน่นวล พาไปรับแดด สร้างลุคแก้มน่ารัก ๆ สไตล์สาวริมทะเลที่ผิวบ่มแดดสวยยามต้องแสงล่ะ อิอิ
ปิดท้ายด้วย Clinique Take The Day Off Cleansing Balm เราชอบแนวนี้อยู่แล้ว ถือนวัตกรรมการล้างหน้าที่มวลมนุษย์ต้องมี ล้างเครื่องสำอางดีเริ่ด ไม่ทำร้ายผิวแม้วันที่เราแต่งหน้าหนัก ๆ  Cleansing Balm เอาอยู่มาก ไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้นะจ๊ะสาว ๆ ใช้ไม่ยุ่งยาก ควักเนื้อบาล์ม ปาดบนผิว มือเปียกน้ำ แล้ววนเบา ๆ ล้างเครื่องสำอางสะอาดโลดดด!!!

รีวิวนี้มาจัดเต็ม Clinique ล้วน ๆ ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งรองพื้นงานผิวแต่ละรุ่นมาให้ทางเราได้เปิดประสบการณ์น้า บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไลน์เมคอัพที่เราจะต้องซื้อซ้ำ และแนะนำคนอื่นต่อแน่นอน 

ส่วนสกินแคร์อยู่ในใจเราอยู่แล้วนะ ^^


Clinique #EvenBetterRefresh 

#CliniqueThailand #รองพื้นบำรุงผิว

----------------------------------------------------------------------

Clinique Even Better

Clinique Even Better Glow

Clinique Even Better Refresh

*Gifted items with My Honest Review. *


Clinique Check Pop #07 Cola Pop, #22 Poppy Pop

Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

*My items with Honest Review. *




Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE