Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop ตัวช่วยปราบรอยสิว เผยผิวกระจ่างใส

51 11
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกับนัทอีกแล้วว หลังจากที่เคยบอกว่าถูกสิวบุกมาซักพักใหญ่ๆ พอสิวลดก็เจอปัญหาสิวทิ้งรอยไว้อีก TT เป็นเครียดเลย แต่ตอนนี้ไม่เครียดแล้วเพราะเจอตัวช่วยลดรอยสิวก็คือเจ้า Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop นั่นเองงง ! เห็นรีวิวมานานพอได้ลองแล้วก็เลิ้บเลย แล้วได้ข่าวว่าน้องเค้าเป็น dupes ของเคาท์เตอร์แบรนด์ด้วยนะ
ส่วนผสมหลักๆของน้องเค้าก็คือ L-Ascorbic Acid 5% ( Vitamin C ) ที่ช่วยเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใส , Centella Asiatica Extract ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิว ( promote wound healing ) , Sodium Ascorbyl Phosphate ช่วยเรื่อง anti-aging จากที่ไปศึกษาส่วนผสมของเค้ามาก็พบว่ามีส่วนผสมหลายตัวเลยที่เหมาะกับคนผิวแห้ง นอกจากตัว Ascorbic Acid แล้วก็ยังมี Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ตัวนี้ไม่มีพาราเบนหรือแอลกอฮอล์นะคะ แต่จะมีส่วนผสมอื่นๆที่สามารถเกิดผลข้างเคียง ( can cause side effects ) สำหรับ sensitive skin ได้อย่าง Citrus Oil กับ Lavander Oil ก็คือ 2 ตัวนี้อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย แต่ถ้าไม่แพ้ Citrus Oil ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส , Lavander Oil ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิว ต่อต้านแบคทีเรียค่า
จริงๆถ้าเจอส่วนผสมที่แพ้ก็อยากให้เลี่ยงนะคะ แต่จะมีทริคใช้เจ้าตัวนี้สำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่ เพราะนัทเองตอนเริ่มใช้แรกๆก็รู้สึกระคายเคืองผิวเหมือนกัน นัทเลยจะผสมตัวนี้กับครีมที่ใช้อยู่เป็นประจำแล้วค่อยทาค่ะ ก็รู้สึกโอเคขึ้นไม่ระคายเคืองผิวเท่าเดิมแล้ว
หลังจากผ่านมาสัปดาห์นึง  นัทลองทาแบบไม่ผสมครีมทาเดี่ยวๆไปเลยก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวแล้ว คิดว่าผิวคงปรับตัวให้เข้ากับตัวนี้เรียบร้อย
เนื้อของเค้าจะเป็นน้ำเหลวๆ เวลาลงที่ผิวแล้วจะรู้สึกอุ่นหน่อยๆ เนื้อไม่ได้ซึมหายไปกับผิวเลยแต่จะเคลือบผิวแล้วค่อยๆซึมลงไป
ชอบฟินิชผิวหลังทาอยู่เหมือนกันนะ ผิวดูสดใสขึ้น เทียบระหว่างผิวที่ทากับไม่ทา ข้างที่ทารู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มกว่า ( แต่ก็ต้องทาสกินแคร์ช่วยเรื่องชุ่มชื้นเพิ่มด้วยเน้อ สำหรับนัทตัวนี้ตัวเดียวเอาไม่อยู่เรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ;-; ) นัทใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย แต่ตอนเช้าจะลงปริมาณลงหน่อย แล้วก็ไม่ลืมที่จะทากันแดดด้วย
หลังจากใช้มา 2 สัปดาห์ รอยสิวที่มีอยู่จางลงทั้งรอยเล็กๆและรอยสิวใหญ่ๆ ระหว่างที่ใช้ก็ยังมีสิวขึ้นอยู่บ้าง ตัวนี้ช่วยลดรอยแดงจากสิวที่ขึ้นใหม่ด้วย ถ้าเป็นสิวอยู่แล้วอยากลดรอยไปพร้อมๆกันก็สามารถใช้ได้นะคะ ( แต่ถ้าผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่กำลังใช้อยู่มีส่วนผสมของ AHA , BHA ก็ไม่ควรใช้กับวิตามินซีน้า ) ส่วนเรื่องความกระจ่างใสก็ให้ผ่านอยู่เหมือนกัน หน้าดูกระจ่างใสขึ้นแต่ก็ยังไม่ถึงกับขาวไปเลยแบบหน้ากับคอไม่เท่ากัน ผิวดูไบรท์ขึ้น ใครนอนดึกหน้าโทรมตัวนี้ก็เหมาะที่จะช่วยกู้เลย
และนี่แหละค่ะก็คือตัวช่วยลดรอยสิวของนัทเอง ตัวนี้มีขายในไทยเรียบร้อยตามเว็บขายคสอ.เลยค่ะ เพื่อนคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE