Bye Bye!! บอกลาสิว กู้ผิวใสใน 1 คืน ด้วยครีมซองเซเว่นถูกและดี | Ploy Thatsani

49 13
PARTNERS IN BEAUTY

           นอนดึกทุกคืนก็ว่าทำให้ผิวโทรมจะแย่แล้วนะ ยังมีสิวขึ้นมาอีก โอ๊ยยยย!! ยิ่งเครียดไปอีก แค่ลำพังกลางเดือนนี้ก็จะกินมาม่ากันอยู่แล้ว T^T จะไปหาไอเท็มรักษาสิวดีๆแพงๆก็ไม่ไหวแล้วอ่ะ ต้อง Save my money หนักมากกกก แง…


             อ่ะ หยุด โวยวายก่อน!! มีใครพบเจอปัญหาแบบเดียวกับพลอยอยู่ไหมคะ?? ถ้าใช่ก็ไม่ต้องวีนไปค่ะ เรื่องเงินหมดก่อนสิ้นเดือนมันเป็นเรื่องปกติของใครหลายๆคน 5555 ไม่พูดเยอะดีกว่าสะเทือนใจ มาค่ะ!! วันนี้พลอยมีไอเท็มครีมซองเซเว่นถูกและดี ตัวช่วยรักษาสิวกู้ผิวใสในระยะเวลาสั้นๆมาบอกต่อด้วยแหละจ้า บอกเลยว่าราคาแค่หลักสิบ สบายกระเป๋าไปได้เยอะเลย แถมใช้ดีด้วยนะ แบรนด์อันคุ้นเคยที่ใช้มานับซองไม่ถ้วนจริงๆ ต้องยกให้ NAMI เลยค่าาา แล้วตอนนี้นามิก็ออกเจลทาสิวมาใหม่ด้วยนะ มีเหรอจะพลาดที่ไม่ลอง!!  งานนี้พลอยเลยขอจับคู่ใช้กับเจลอโลสกัดเย็นเลยล่ะกัน เรียกว่าเป็น คู่จิ้นปราบสิวหน้าใส ที่พลอยปลื้มมมมจริงๆ

ถ้าใครยังไม่รู้จักน้องเจลทาสิวตัวนี้ พลอยจะขออนุญาติแนะนำตัวให้น้องเองเลยค่า น้องเค้ามีชื่อว่า เจลมะนาว - มะเฟือง นะจ๊ะ แค่ชื่อก็เปรี้ยวปากละเนอะ 555 คือน้องตัวนี้เค้าเป็น AHA และ BHA จากธรรมชาติค่ะ ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว  ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ก็ช่วยได้หมดเลย แถมยังช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนผิวของเราได้ด้วยนะเออ แล้วก็ยังมีส่วนประกอบของเมือกหอยทากเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น เนียนนุ่มด้วยจ้า และยังราคาเบ๊า...เบา ซองละ 39 บาทเอง

การใช้น้องเค้านั้นก็ไม่ยุ่งยากจ่ะ เพียงแค่บีบเจลออกมา...แล้วก็ทาบางๆบริเวณที่เป็นสิว หรือ จะทาทั่วใบหน้าก็ได้ไม่ว่ากัน ^^ และพักทิ้งไว้ประมาณ 5 - 15 นาที ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลย (ไม่ต้องทาทิ้งไว้ข้ามคืนนะจ๊ะ เดี๋ยวหน้าลอกได้ค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนน๊า) อ้อ!!...สภาพผิวไหนๆก็ใช้น้องเค้าได้นะ เพราะว่าน้องเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคนค่ะ ใช้ทาผิวกายบริเวณที่มีจุดด่างดำก็ได้นะเออ เนื้อเจลทาง่ายแต่จะแอบเหนียวๆหนืดๆหน้าสักหน่อย แต่พอล้างน้ำออกก็หายจ้า

มาต่อกันเลยจ้า...เมื่อเราจัดการเรื่องสิวไปละ ก็ต้องบำรุงผิวต่อด้วยเจลอโลสกัดเย็นเลย ซึ่งน้องตัวนี้เป็นครีมซองที่ซื้อซ้ำบ่อยมากกกก ตุนไว้ไม่แพ้เจลส้มเลยล่ะ เพราะเป็นเจลอโลสกัดเย็นที่มีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ถึง 99.5% เลยงับ และยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ควบคุมความมัน ลดเลือนรอยสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติค่าาา ซองละ 49 บาท ใช้คุ้มได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยแหละ

สูตรการใช้ของพลอย คือ พลอยจะเอาน้องเจลอโลไปแช่ฟรีซให้เย็นฉ่ำก่อนนะ แล้วก็เอาทาพอกหนาๆให้ทั่วหน้าก่อนนอนกันไปเลยจ้า เพราะทาแล้วไม่เหนียวหน้าเลย รู้สึกสดชื่นสบายผิวสุดๆ

เรื่องผลลัพธ์ก็ดีเกินราคาเน้อ บอกเลยว่านี่พลอยใช้แค่คืนเดียวจริงๆ ดูสิ! สิวยุบตัวลงไวมากกกก (ซึ่งพลอยกดหัวสิวออกไปแล้วน๊า) ผิวก็ดูมันน้อยลง ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ปลื้มจริงๆค่า

สาวๆคนไหนอยากหน้าใสไม่มีสิว กำลังมองหาไอเท็มรักษาสิวถูกและดี ราคาหลักสิบ พลอยก็ขอแนะนำน้องเจลมะเฟือง-มะนาว และ น้องเจลอโลสกัดเย็น สองตัวนี้เลยจ้า ใช้คู่กันยิ่งดีเน้อ อยากให้ไปลองใช้ดูกันงับ ใครใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างมาเล่า มาแชร์กันต่อได้นะ ^^ สองตัวนี้ซื้อได้ที่ 7-11 เลยน๊า สำหรับวันนี้พลอยก็ขอตัวลาไปก่อนจ้า ถ้ามีไอเท็มถูกและดีตัวไหนน่าสนใจอีก พลอยจะมาเขียนให้ทุกคนได้อ่านกันอีกจ้า บ๊าย บาย!!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE