[Call me BT: Review] ปรับผิวให้ดูมีน้ำมีนวล💧☺️ by MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

46 11
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีเจ้าา..? ข้าเจ้ามีของดีของเด็ดมาบอกต่อกันเจ้า
          อย่าพึ่งแปลกใจไปค่ะ พอดีช่วงนี้อินละครมากหน่อย555 ช่วงปลายเดือนก่อนที่แอบหนีไปทะเลมาแล้วก็ไม่อยากพกอะไรเยอะ เพราะว่าแบคแพคไปเองพวกเครื่องสำอางสกินแคร์ต่างๆก็เลยเลือกใช้เป็นแบบซอง เพราะว่าพกง่ายน้ำหนักเบาหยิบใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องได้เลย ตั้งแต่ตอนนั้นจนตอนนี้ก็เลยได้ลองไอเท็มที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างไฮยาลูรอนิคแอซิดที่มาใบรูปแบบของครีมซองจาก MoonA House นี่ก็ใช้มาพอสมควรเลยมาเล่าให้ฟังฮะ
          ครีมซองไฮยาซองนี้ชื่อเต็มเค้าคือ MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum นางเป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยไฮยาลูเข้มข้นจากเกาหลีและผสานด้วยวิตามินซีจากผลคามูคามูที่จะมาช่วยให้ผิวของเราแลดูมีน้ำมีนวล ปรับผิวให้เนียนใสเปล่งปลั่งมีออร่าจร้า✨✨
          เพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยได้ยินความดีงามของ Hyaluron ที่นางนั้นจำเป็นกับผิวหน้าสวยๆของเราอย่างไร กล่าวง่ายๆเลยคือ คุณสมบัติเด่นคือช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ 1,000 เท่า พร้อมทั้งสร้างความเปล่งปลั่งสดใสกับกับผิว ทำให้ผิวแลอ่อนเยาว์ ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้านนั่นเอง แถมยังไม่เพิ่มความมันให้กับผิวอีกด้วยนะจ๊ะ
         อย่างที่เกริ่นไปว่าน้องเค้ายังมีวิตามินซีจากผลคามูคคามูผสมอีก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเรื่องความกระจ่างใส กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเต่งติว ทั้งยังช่วยสมานผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยจร้า รู้ไหมว่าวิตซีจากผลคามูคามูนั้นมีปริมาณสูงมากสูงกว่ามะนาว 50 เท่าเลยเด้อ
          สำหรับเนื้อเซรั่มก็จะมีความขาวใสขุ่นเล็กน้อย กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมีความบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก อย่างในภาพคือแค่วนๆแปบเดียวก็ซึมหมดแล้วค่ะ สำหรับใครที่สงสัยว่าแล้วน้องเซรั่มนี้ใช้ยังไงตอนไหนบ้าง ง่ายมากเลยค่ะคือหลังจากที่เราล้างหน้าเช็ดโทนเนอร์หรือลงเอสเซ้นเรียบร้อยแล้ว เราจะทาเซรั่มไฮยาเข้มข้นซองนี้ต่อเลย ทาทั่วใบหน้าและลำคอติดต่อกกันทั้งเช้า - เย็นแบบนี้เลยค่ะ หรือบีบใส่ฝ่ามือแล้ววอร์มมาประคบที่ผิวหน้าได้จร้า ใบเตยก็ทำสลับๆกันค่ะ?
ความรู้สึก
หลังทาทันที: ครั้งแรกที่ทาผิวคือ เนื้อเซรั่มทาแล้วสบายผิวหน้า ไม่เหนอะหนะ ซึมไว แถมทาปุ๊บผิวก็แลชุ่มชื้นเลยค่ะ
หลังใช้ติดต่อกัน:  ความนุ่มชุ่มชื้นของผิวหน้าที่ดูดีกว่าขึ้น จากช่วงที่แห้งกร้านก่อนใช้นั้น ผิวแลอิ่มเปล่งปลั่ง รูขุมขนก็ดูดีขึ้นแลกระชับเมื่อเทียบกับผิวก่อนใช้ค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองผิวหน้ามีความมันส่วนเกินเยอะ เชื่อไหมคะว่าความมันที่ผิวหน้าเราสร้างขึ้นนั้นสาเหตุบางทีก็เกิดจากขาดน้ำที่เพียงพอต่อเซลล์ผิวทำให้ต้องผลิตน้ำมันมาเคลือบผิวหน้าเอาไว้ เพื่อเป็นการลดการสูญเสียของน้ำนั้นเอง ช่วงหลังๆใบเตยก็เลยมาเน้นเติมน้ำให้ผิวเพิ่มขึ้น สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเลยเป็นอะไรที่ใบเตยจะใช้อยู่ตลอดๆค่ะ


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE