มาส์กสิว สูตรใหม่ เข้มข้น x 2!! รีวิว BK Acne balancing mask สิวยุบ คุมมัน สารบำรุงจากธรรมชาติ X 2

45 8

        สวัสดีค่ะทุกคนเจอกันกับบุ๋มอีกแล้วววว  วันนี้ทางเราจะเอามาส์กตัวโปรดมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า  ก็คือตัวนี้เลยยยยย

BK Acne Balancing Mask

ปริมาณ 35 กรัม ไปช้อปที่วัตสันละเค้าจัดโปรด้วย 

ตอนนี้ลดราคาเหลือ 323 บาทจ้า

        ก่อนหน้านี้บุ๋มเคยรีวิวมาส์กสูตรเก่าแบบซองไปแล้ว  และใช้มาอย่างต่อเนื่อง  พอน้องเค้าออกสูตรใหม่มาทางเราก็ไม่พลาดที่จะไปหามาลอง  ตอนแรกลองแบบซองในเซเว่นก่อน  มีความติดใจตัวสูตรใหม่ของเค้ามาก  ตอนนี้เลยขยับมาใช้แบบหลอดแล้วจ้า  ก่อนจะแกะหลอดใหม่ใช้  เลยแวะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันซักหน่อยยยยย

        แพ็กเกจจิ้งของเค้าก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ BK แลดูสะดุดตา  มีความน่าใช้   และเช่นเคย  ใครที่แพ้ง่าย  แนะนำให้เช็คส่วนประกอบของเค้ากันก่อนน้า  บุ๋มแปะส่วนประกอบของเค้ามาให้ดูกันด้วยจ้า  ตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอม  แอลกอฮอลล์ และพาราเบนจ้า

        มาส์กตัวนี้เค้ามีการปรับสูตรใหม่ ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใสขึ้น สิวยุบ+คุมมัน x2 กันไปเลย   เค้ามีน้ำมันสกัดจาก Tea Tree Oil , SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย  สารสกัดจาก Mulberry ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส  ช่วยลดร้อยลง   จุดด่างดำ  สารสกัดจาก Mushroom ช่วยให้ผิวเรียบเนียน   รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น  โอ้ววววว สรรพคุณคือเริ่ดสุดดดดด

แกะออกมาแล้วหลอดของเค้าไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน  

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะแก่การพกพาอยู่ 

 ใครรักการมาส์กหน้าต้องเลิฟ  


 แต่ถ้าใครยังรู้สึกว่า

น้องยังมีขนาดใหญ่เทอะทะพกยากอยู่  

ใช้แบบซองแทนก็ได้น้า  

ตอนนี้แบบซองเค้ามีฝาปิดแล้ว 

 ใช้ง่านง่าย ไม่หกเลอะเทอะจ้า

        บีบเนื้อมาส์กออกมาเค้าก็จะเป็นเนื้อมาส์กสีเขียวอ่อน ๆ พาสเทล เหมือนเดิม   เพิ่มเติมคือน้องเกลี่ยง่ายขึ้น   ปาดง่ายกว่าเดิมเยอะ  กลิ่นหอมเย็น ๆ อ่อน ๆ สดชื่นสุดดดด

วิธีใช้ :  ส่วนตัวของบุ๋มชอบมาส์กช่วงเย็น ก่อนจะนอน  ก็จะมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก บุ๋มจะมาส์กประมาณสัปดาห์ละ 1-3 ครั้งจ้า (ตัวนี้ใช้มาส์กข้ามคืนโดยแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้น้า)


ความรู้สึกที่ได้ลองใช้สูตรใหม่คือ  น้องอ่อนโยนขึ้นนะ  

ตรงที่บีบสิวมาใหม่ ๆ ยังไม่แสบเลยอ่ะ

        เวลามาส์กทิ้งไว้  คือเค้าติดผิวได้ดีขึ้น  ไม่ร่วงเป็นผง ๆ แล้ว ลองลูบ ๆ ที่ผิวดูเค้าก็ติดเป็นแป็นแผ่นแนบผิวดีขึ้นกว่าสูตรเดิม  ตอนล้างน้องออกคือฟินนน  น้องล้างง่ายมากกว่าเดิม  ล้างแล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยด  มีความนุ่มลื่นหน่อย ๆ  รู้สึกสะอาดมาก ความมันลดลง  ผิวกระจ่างใส   ดูเกลี้ยงเกลามากขึ้น  ชอบบบบ

        อันนี้คือกล้องสดเลยยย   ก่อนมาส์กกับหลังมาส์ก คือผิวเรียบเนียนขึ้น  รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย  ใช้แล้วชอบจนต้องโยนน้องเข้าแฮชแท็ก #ใช้ดีบอกต่อ กันเลยทีเดียว  


        ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็แวะไปตำกันได้ที่วัตสันเลยเน้อ  แต่ถ้ากลัวแพ้อยากลองก่อนซักหน่อย  ก็ไปหาแบบซองในเซเว่นมาลองก่อนก็ได้จ้า  ซองละ 49 บาทฮับ

        นอกจากการใช้มาส์ก การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น  ดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้ว  เหนือสิ่งอื่นใด “การนอนให้พอ” คือเดอะเบสสสสส  แต่แน่นอนว่าทำยากสุดอะไรสุด ฮือออออออ  ถ้าเพื่อน ๆ มีตัวไหน  หรือวิธีไหนเด็ด ๆ โดน ๆ ที่จะช่วยให้หน้าใสไรสิว  ก็แวะมาแชร์กันได้น้า...  


ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว

  ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า อันยองงงงงงงง


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE