ACSEINE : Moistbalance Lotion โลชั่นบำรุงผิว การันตีด้วยรางวัล COSME ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

45 9
PARTNERS IN BEAUTY

ACSEINE : Moistbalance Lotion โลชั่นบำรุงผิว การันตีด้วยรางวัล COSME ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง (360ml. / 2,100.-)

หากเพื่อนๆ ได้ติดตามบูม คงเคยได้ยินบูมพูดถึง 3 Step ที่สำคัญที่สุด ซึ่งเป็นพื้นฐานในการบำรุงผิว นั่นก็คือ การทำความสะอาด การมอบความชุ่มชื้น และการปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งวันนี้เราขอหยิบไอเท็มที่น่าสนใจตัวหนึ่งจากแบรนด์ ACSEINE อย่าง Moistbalance Lotion ซึ่งมีไอเดียและคอนเซ็ปท์ที่เน้นระบบ ACS (Allergen Control System) หรือก็คือ "ระบบการควบคุมสาเกตุที่ก่อให้เกิดอาการแพ้"

นั่นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ACSEINE ได้มีการพัฒนาและดีไซน์ออกมาโดยการตัดปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองออกไปให้ได้มากที่สุด ซึ่งเรียกว่าเป็ไอเดียที่น่าสนใจ สำหรับมนุษย์ที่ผิวแพ้ง่าย และสภาพอากาศที่แปรปรวนในปัจจุบันมากทีเดียวฮะ
โดยบูมได้มีโอกาสเข้าไปที่ ACSEINE Special Pop-up store โซน Beauty Galerie ชั้น 1 ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งต้องบอกว่ามีการเปิดจำกัดเวลาด้วยนะยูว์! :
  • 8-21 ส.ค. Beauty Galerie, 1st Fl. Central Chaengwattana (ใน Central Department Store ทางเชื่อมฝั่งพลาซ่า)
  • 29 ส.ค.- 11 ก.ย. Beauty Galerie, Level 1, ZEN @Central World (โซนเครื่องสำอาง)
นอกจากนี้บูมยังได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่กิ๊ก BA สาวสวยประจำ ACSEINE Special Pop-up store ถึงคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ รวมถึง Promotion ที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันด้วยหละ
เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยหละ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะในงาน ACSEINE X Central เท่านั้นเน้อ อ๋อ! ซึ่งบอกเลยว่าเค้ามีไอเท็มที่น่าสนใจหลายตัวมากๆ แต่วันนี้เราขอโฟกกัสไปที่ ACSEINE : Moistbalance Lotion ที่ทางแบรนด์เน้นว่าเป็น 1 ใน Hero Product ของเค้าเลยหละ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า....

คำเคลม

ACSEINE : Moistbalance Lotion สัมผัสความชุ่มชื้นเป็นหนึ่งเดียวกับผิวไม่รู้จักความแห้งกร้านตลอดทั้งวันสำหรับผิวแพ้ง่าย-ขาดน้ำ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
  • ด้วยเทคโนโลยี Cell Bounce Technology ที่ช่วยเติมเต็มชั้นผิวให้อิ่มเอิบ ดูอ่อนนุ่มและอ่อนกว่าวัย
  • และ Nano-capsulation : บรรจุเซราไมด์นาโนและสารให้ความชุ่มชื้นขนาดเล็ก จึงซึมซาบและเติมความชุ่มชื้นได้ดียิ่งกว่า
  • pH Balance Water : ช่วยให้สภาวะความเป็นกรดด่างกลับมาสมดุล
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึง 160% นาน 12 ชั่วโมง
* อีกทั้งยังปราศจากน้ำหอม น้ำมัน สารปรอท  แอลกอฮอล์  สารตึงผิว
* ภายใต้คอนเซ็ปท์ "ACS Hypoallergenic"


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / ความรู้สึกขณะทาลงบนผิว

  • เนื้อสัมผัส : ด้วย Texture ในรูปแบบ Liquid ที่บางเบา ซึมง่าย ทำให้ไม่ทิ้งความรู้สึกหนักผิว
  • กลิ่น : แน่นอนว่าโลชั่นขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงช่วยลดโอกาสการแพ้ระคายเคืองผิวไปได้อีกเยอะเลยหละฮะ
  • ควมรู้สึกขณะทาลงบนผิว : ถึงแม้เนื้อโลชั่นจะบางเบา แต่กลับมอบความชุ่มชื้นที่พอเหมาะไว้บนผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์


บูมได้มีโอกาสลองใช้เจ้า ACSEINE Moistbalance Lotion ต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ต้องบอกว่าเค้าสามารถแทรกอยู่ใน Skincare Routine ของบูมได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากเนื้อสัมผัสที่บางเบา และให้ความชุ่มชื้นบนผิวอย่างพอเหมาะ ทำให้การบำรุงผิวใน Step ต่อไปนั้นทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูปราการของผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นจาก Cholesteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate นั่นเองฮะ ว่าแล้วเราก็ไปชมภาพ Before - After กันเลยจ้า
ซึ่งต้องบอกว่าในแง่มุมที่เค้าเป็น Moisturizing Lotion นั้นถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียวในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมไว และการคัดกรองส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคืองออกไป แต่ในด้านของส่วนผสมนั้นบูมมองว่าด้วยข้อจำกัดใน Concept "ACS Hypoallergenic" ทำให้การเลือกใส่ส่วนผสมนั้นทำได้ค่อนข้างยากฮะ

สรุป

ACSEINE Moistbalance Lotion เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และไม่ต้องการความรู้สึกหนักผิว รวมถึงมีสภาพผิวที่แพ้/ระคายเคืองง่ายเป็นหลักขอรับ แน่นอนว่าโลชั่นขวดนี้นอกจากจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วยเสริมปราการของผิวให้แข็งแรงมากขึ้น เมื่อผิวเพื่อนๆ แข็งแรงแล้วโอกาสที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความเฉพาะเจาะจง และแก้ปัญหาได้ตรงจุดก็จะมีมากขึ้นนั้นเองครับ
เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมที่ Shop ของทาง ACSEINE ได้เลยนะค๊าบ แล้วใครได้อะไรกลับมาอย่าลืมมาเล่าให้บูมฟังบ้างนะครับ สำหรับวันนี้เท่านี้ครับ บทความหน้าบูมจามารีวิวอะไร ฝากติดตามด้วยเน้อ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE