ทั้งเลิฟ ทั้งฟิน ไปกับกันแดด loveskin

31 5
ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ ชีวิตประจำวันของเราก็ต้องเจอแสงแดดกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ครั้งนี้โอ๊ตขอรีวิ้ววววววกันแดดตัวนึงที่โอ๊ตใช้อยู่แล้วรู้สึกว่าโอเคมากกับ กันแดด loveskin กันแดดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยจริง ๆ
หน้าตาของ กันแดดloveskin สวยหรูดูแพงมาก อันนี้มีขนาด 20g พกพาสะดวก และด้วยโอ๊ตเพิ่งไปหาหมอหน้ามาแล้วหมอแนะนำว่าหน้ามัน ๆ อย่างเราไม่ควรใช้กันแดดที่มี SPF เกิน 50 แต่ กันแดดloveskin มี SPF 40 PA+++ เหมาะมาก สาวผิวมันใช้ได้สบาย ๆ จ้า
ที่สำคัญอีกอย่างคือ กันแดดloveskin ทาระหว่างวันหลังจากแต่งหน้าเเล้วก็ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้าดร้อป เกลี่ยง่ายซึมไวจริง ๆ เนื้อกันแดดบางเบา ไม่หนักหน้าด้วย และแดดประเทศไทยบ้านเราก็แรงยิ่งกว่า 4g อีกนะ ควรมีซักหลอดนะ แนะนำ
บางคนอาจสงสัยว่ากันเเดดมีเยอะเเยะทำไมต้องใช้กันแดด Loveskin ?? คำตอบของโอ๊ตคือใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุตตัน, หน้าไม่มัน, เนื้อครีมเป็นแบบโลชั่น❌ไม่ผสมรองพื้น ❌ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ๆ ไม่ทำให้เกิดการอุดตันตามรูขุมขน ไม่เกิดความมันระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ และ ไปเป็นล่องตามผิว โอ้วโหวววว! คือเอาง่าย ๆ เลยว่าครบ และเหมาะกับทุกคนจริง  กับกันแดด Loveskin ไปตำเดี๋ยวนี้!!!


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE