มนุษย์ผิวมัน เป็นสิวง่าย ต้องได้ลองไอเทมเหล่านี้!!

48 13

สวัสดีค่ะสาวๆ

ไม่เจอกันนาน คิดถึงจังเลยยยยย ใครหน้ามันเป็นสิวง่ายขอให้ยกมือขึ้น วันนี้ผึ้งมีไอเทมเด็ดที่ผึ้งซุ่มใช้มาซักพักมาแนะนำค่า ก่อนหน้านี้ผึ้งใช้ชีวิตโดยประมาทเลยเกิดอาการหน้าแหก สิว หน้ามัน รูขุมขนนี่กว้างมาแต่ไกล แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วจ้า เพราะไอเทมเหล่านี้นี่เอง 

มาที่ตัวแรกจ้า น่ารักเฟอร์ กับเจ้า Beauty Cottage Soda Pore Minimize Cleansing Foam ชื่อยาวจัง

จะบอกว่าของจริงเนี้ยขนาดใหญ่คุ้มค่ามาก เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวเนียน กลิ่นหอมสะอาดๆ ผึ้งชอบให้กับตาข่ายตีโฟม ได้ฟิลเหมือนโฟมแพงๆ เลย เพราะเจ้าตัวนี้เค้านอกจากจะช่วยทำความสะอาดยังดีท็อกซ์ผิวอย่าอ่อนโยนอีกด้วย และยังมีสารสะกัดจาก Baking Soda ก็จะช่วยให้ผิวของเราเปล่งปลั่งสดใส เป็นประกายวิ๊งค์ๆ ด้วยน้า หลังใช้เนี้ยผิวผึ้งไม่แห้งตึงเลย ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จ

ก่อนที่จะเริ่มบำรุงผิวหน้านะคะ ผึ้งจะให้ Pixi Glow Tonic ที่ชื่อเสียงเลื่องลือเรื่องความดีงาม 

แต่ก่อนให้ผึ้งก็แอบกลัวว่าจะแรงไปไหม จะแพ้ไหม คิดมากเวอร์ แต่พอได้ใช้แล้วคือแบบมันดีมากแกรรร สิวอุดตันต่างๆ บนหน้าก็เริ่มหายไป รวมทั้งรอยก็เริ่มจางลงบ้างด้วยเพราะเค้ามี Glycolic Acid หรือ AHA ผสมอยู่ 5% ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวหน้าเราอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย สบายใจได้จ้า เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำเหลวๆ ทั่วไปค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่รุนแรง ผึ้งใช้เช็ดทุกวัน เช้า-เย็น หลังอาบน้ำค่ะ

มาถึงขั้นตอนบำรุงแล้วจ้า กับเจ้าครีม Beauty Cottage Soda Pore Minimize Cream ความเริ่ดของเจ้าครีมตัวนี้คือ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น เนียมนุ่ม กระจ่างใสแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ Witch Hazel และ Baking Soda ที่ช่วยในการกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย 10 10 10 ไปเลยจ้าแม่ ลูกบำรุงทุกวัน เช้า-เย็นเด้อ เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย ถูกใจสาวหน้ามันแน่นอน

ยังจ้า ยังงไม่หมดจ้าแม่ มาร์กหน้ากันก่อน ผึ้งใช้ Beauty Cottage Soda Pore Minimize Mask Sheet ที่ผลิตจากยื้อไม้ธรรมชาติ และสารสกัดจากธรรมชาติที่ผสมผสานกับเซรั่มเข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของเรา คนแพ้ง่ายใช้ได้จ้าไม่ต้องกังวล ยังไม่หมดจ้าเค้ายังมี Witch Hazel Extract ที่จะช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว และดูแลผิวหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วน้า จะบอกว่าหลังใช้เนี้ยหน้าเด้งเวอร์ เค้าให้เซรั่มบำรุงแบบไม่กั๊กจริงๆ แผ่นมาร์กของเค้าคือฉ่ำสะใจมาก 

ว้ายยยยย!!! กลัวล้าวววววว นี้คือสภาพผิวของผึ้งหลังจากไปสุดเหวี่ยงกับชีวิตและไม่คิดดูแลตัวเองค่ะ ยับมากพูดเลย แต่งหน้าก็จะไม่ติดแล้ว ฮือออออออ

นี่คือสภาพผิวปัจจุบันค่า น้ำตาจะไหลขอบคุณทุกผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผึ้งมีวันนี้นะคะ ตอนนี้มีความมั่นใจมากขึ้นจากช่วงก่อนมากๆ ไม่ต้องพยายามแต่งหน้าหนาๆ เพื่อกลบสิว กลบรูขุมขนแล้ว ส่วนรอยสิว ค่อยหาวิธีจัดการคราวหน้า 5555

ปลื้มจริงค่ะ ตอนนี้รักผิวมาก สาวๆ ทุกคนก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ เรื่องผิวหน้าเนี่ย เผลอไม่ได้จริง เลย แล้วเจอกันใหม่ค่า 

x

o

x

o


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE