Review : ของใหม่! Sola Blue Bubble Whitening Serumเซรั่มสีฟ้า ทาหน้าใสปิ๊ง

41 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกโค้นนน


ด้วยความที่ชอบลองพวกครีมซอง ตอนนี้เจออะไรใหม่ๆ ก็จะหยิบมาลองหยิบมาใช้ไปเรื่อย ล่าสุด ! ออมก็ไปเจอครีมซองตัวใหม่ ที่น่าใช้ น่าโดนกันอีกแล้วค่า... ซึ่งตัวนี้เพิ่งเห็นใน 7-11 ด้วยนะ นั้นก็คือ Sola Blue Bubble Whitening Serum  จริง ๆ แล้วแบรนด์ Sola นี้เนี่ย ออมใช้ครีมบีบี ซองสีม่วงๆ อยู่ (รู้สึกเป็นครีมบีบีซองที่ถูกกับหนังหน้าสุดแล้วตอนนี้ 555+) พอเห็นว่านางออกไลน์สกินแคร์มา เลยลองซะหน่อย

และที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ที่ซองเค้ามีเขียนด้วยว่า “ Blue Bubble ”  ตอนแรก ๆ ก็แอบงงนะว่า เฮ้ย!! อะไรคือฟองฟ้าๆ หว่า? 555+ ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เค้ามี เค้าเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ที่มีไมโครบับเบิ้ล(เห็นที่เกาหลีกำลังฮิต) เค้าจะช่วยผลักเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างล่ำลึก และเร็วขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นการเติมออกซิเจนให้กับผิวอีกด้วย 

และมี สารสกัด Volufiline เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยยกกระชับผิว ให้ฟูอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งเต่งตึงและสารสกัด จากเห็ด สีฟ้า (ที่มีสีฟ้าๆ เพราะมาจากเจ้าตัวนี้เนี่ยแหละ) ซึ่งทำให้ผิวกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วย 

เอาหล่ะ...เรามาดูเนื้อของเซรั่มตัวนี้กันซักหน่อย ตอนแรกที่บีบออกมาคือตื่นเต้นมากๆ ไม่นึกว่าเซรั่มจะสีฟ้าแบบนี้ 555+ แต่พอเกลี่ยไปสักพัก จะเนื้อเซรั่มน้ำๆ ก็กลายมาเป็นฟองละเอียดๆ สีขาว ก่อนที่จะซึมเข้าสู่ผิวของเรา

เรามาลองดูวิธีใช้กัน ง่ายๆ เลยก็ คือทาเซรั่มลงบนผิว จากนั้นเกลี่ยไปสักพัก รอให้เกิดฟอง แล้วค่อยๆ นวดเบาๆ จนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้า แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องรอให้เกิดฟองก็ได้ประสิทธิภาพเท่ากัน

อย่างแรกที่ใช้แล้วเห็นผลทันทีเลย คือทาแล้วผิวหน้ามีความเนียน หน้านุ่มมากๆ มันนิ่มๆ เด้งๆ ดึ๋งๆ น่าสัมผัสสุดๆ  ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำดี ทาแล้วเย็นสบายผิว แล้วเนื้อเซรั่มเค้าซึมไวมากๆ ไม่ได้ทิ้งความเหนียว หรือเหนอะผิว ไม่ทำให้หน้ามันวาวด้วย

หลังใช้มาประมาณ 7 วัน  ออมใช้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้น ดูมีความชุมชื่น ผิวดูเต่งๆ รอยต่างๆ พวกรอยแดง รอยสิว รอยกร้านๆ เนี่ยก็จางลดลง ทำให้หน้ามันดูใสๆ ไบร์ทๆ ขึ้นด้วย 

อะๆๆ ออมลองใช้แล้วลองแต่งหน้าดู คือพอทาบีบี แล้วหน้าดูผ่องขึ้นมามากเลย บีบีก็เกลี่ยง่ายซึม เนียนเข้าผิวดี ไม่มีตกคราบ ตกร่อง ด้วย ถือว่าใช้แล้วเมคอัพเกาะติดอยู่ !!

จบไปแล้วค่าสำหรับรีวิว Sola Blue Bubble Whitening Serum  เซรั่มสีฟ้า มีฟองตัวนี้ ใครที่อยากลองเล่น อยากลองต่ำ นวัตกรรมแปลกใหม่นี้ ก็เข้า 7-11 ไปตำกันเลยโล้ดดดดราคามาตรฐานครีมซองเลยจ้า49 บาทเท่านั้นหรือใครที่ลองใช้แล้วติดใจเค้าก็มีแบบขวดเหมือนกันนะ เคยเห็นในเพจนางอยู่ 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE