ส่องน้ำตบคริสตัลใหม่น่าลอง! จาก L’Oreal ไอเท็มตัวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

50 15
เชื่อว่าหนุ่มสาวสมัยนี้ใครๆ ก็ไม่อยากมีผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใสกันทั้งนั้น เพราะผิวหมองคล้ำเองก็เป็นปัจจัยที่บ่งบอกว่าผิวของเราไม่ได้พักผ่อน หรือถูกรบกวนจากสภาวะต่างๆ ทั้งความเครียด มลภาวะภายนอก อย่างสภาพอากาศ แสงแดดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่หมายถึงว่าเรายังดูแลผิวไม่ดีมากพอ
ล่าสุด L’OREAL PARIS ออกเอสเซนส์เนื้อบางเบา หรือชื่อเล่นของเขาคือน้ำตบคริสตัล Revitalift Crystal Micro Essence เอสเซนส์ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวที่อยากมีผิวดูกระจ่างใสดุจคริสตัลอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน พร้อมทั้งการบำรุงเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย  ถือได้ว่าเป็นสกินแคร์ยุคใหม่ที่เหมาะกับคนสมัยนี้จริงๆ

ซึ่งจุดเด่นของเขาต้องบอกว่ามีหลายข้อมากจริงๆ ที่ทำให้น้ำตบคริสตัลขวดนี้เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์น่าลอง
  • เอสเซนส์เพื่อผิวดูกระจ่างใส
  • มีสารเพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ และเผยผิวใหม่
  • เอสเซนส์ที่มีอณูขนาดเล็ก ทำให้สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก
คุณสมบัติของน้ำตบขวดนี้คือให้ผิวที่ดูกระจ่างใสดุจคริสตัล เหมือนกับชื่อของเขาเลย ด้วยส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวค่อยๆ แลดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังมีสารกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส และคุณสมบัติข้อสุดท้ายคือให้ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ด้วยจากสารสกัดเซนเทลล่า ส่วนผสมที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของ L'Oreal
ซึ่งเขามาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ผสานด้วย

  • เอ็กโฟลิเอติ้ง ฮีพส์
    มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
  • ซาลิไซลิค เอสิด
    มีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้รูขุมขนดูจางลง
  • เซนเทลล่า
    มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น และแลดูอ่อนเยาว์
ซึ่งการบำรุงที่เข้มข้นนี้มาพร้อมกับไมโครไนซ์ เทคโนโลยีที่จะทำให้เนื้อเอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึง 10 ชั้น* และด้วยนวัตกรรมนี้เองที่ทำให้เนื้อเอสเซนส์บางเบามาก และยังทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วขึ้นด้วย
แน่นอนว่านวัตกรรมนี้ทาง L'Oreal ก็ได้ทดสอบประสิทธิภาพของการที่เนื้อเอสเซนส์ซึมซาบลงบนผิวแล้วว่าด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กทำให้ซึมซาบลงบนผิวได้เป็นอย่างดี
  • ซึมซาบล้ำลึก รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • หน้าชุ่มชื้นขึ้นหลังจากทา
  • ไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น
แน่นอนว่าขอลองเทสผลิตภัณฑ์ด้วยการทดสอบการแปะทิชชู่ หลังจากลงน้ำตบคริสตัลไปบนผิวสักประมาณ 10 วินาที ซึ่งให้ความรู้สึกว่าผิวไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 
บอกเลยว่า L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence เป็นอีกหนึ่งน้ำตบน่าลองของคนยุคใหม่ เพราะราคาก็น่ารักขนาดใหญ่ 130 มล. ราคาเพียง 899 บาท 

และสำหรับใครที่อยากลองใช้ก่อนยังมีอีก 2 ขนาด คือขนาดมินิ 22 มล. ราคาเพียง 129 หรือใครที่อยากได้ไซส์พกพา ก็มีน้องไซส์กลางขนาดพอเหมาะพอดี ขนาด 65 มล. ราคา 499 บาท ด้วยน้าา
สำหรับใครที่อยากหน้าดูกระจ่างใสด้วยน้ำตบคริสตัลแบบนี้! สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณค่าที่อยู่ในอณูเอสเซนส์ของ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ได้ที่เว็บไซต์ ลอรีอัล ปารีส 

หาซื้อสินค้าได้ที่วัตสัน, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ซื้อออนไลน์