รีวิวครีมคนท้อง...ใช้อะไรดี? Pregskin ดีไหม?

41 8
หายหน้าจากการรีวิวไปสักพัก 
วันนี้ส้มกลับมาพร้อมจะบอกว่า .......
“ท้องแล้วจร้า !!!! ??“

พอรู้ตัวว่าท้อง เครื่องสำอางค์ที่ใช้อยู่นั้น หยุดเลยจ้ะแม่จ๋า ~~~ 
เพราะว่าเครื่องสำอางค์ที่จะใช้นั้น ต้องเป็นสูตรที่ปราศจากสารเคมีอันตรายต่อลูกในครรภ์

อันตรายยังไง? 
สารเคมีบางตัวในผลิตภัณท์ต่างๆ ที่เราไม่เคยสังเกตจะอ่านฉลากนั้น สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังเข้าสู่กระแสเลือดและส่งผลไปถึงทารกในครรภ์ได้นั่นเอง 

แล้วแม่ท้องใช้อะไรได้บ้าง? 
ครีมบำรุงผิว แชมพู สบู่ นี่ยอมเปลี่ยนหมด เพื่อความปลอดภัยของลูก หมอบอกจริงๆ ใช้ทั่วไปได้ แต่ควรปราศจากกรดวิตามินเอ, Salicylic acid, AHA หรือพวกครีมยารักษาสิว Whitening ต่างๆ เป็นต้น

ก็เลยเสิชหาข้อมูล มีครีมบำรุงผิวคนท้องขายเพียบเลย  ทีแรกไม่กล้าลอง ก็ใช้มอยส์เจอไรซ์เซอร์ให้ความชุ่มชื่นผิวทั่วๆ ไป แต่พอฮอร์โมนเปลี่ยน ส้มท้องลูกชายด้วย สิวอุดตัน สิวอักเสบ หน้ามันฯลฯ ปัญหารุมเร้า ใช้ยาสิวก็ไม่ได้ ไม่ใช้เลยผิวก็ยิ่งแย่ลงๆ

จนได้มาเจอกับแบรนด์  PregSkin  เป็นครีมสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ ออกบูธขายที่งานแม่และเด็กที่เมืองทอง​ก็เลยลองเข้าไปดู เพราะ เคยเห็นแบรนด์นี้ในโฆษณาออนไลน์มาบ้าง ดูไปดูมา เห็นคนรุมซื้อ ก็จัดมาลองดู ดีกว่าไม่ได้ใช้อะไรที่เป็นสูตรสำหรับคนท้องเลย

ส้มทดลองใช้เซทครีม เซรั่มบำรุงผิว และครีมทากันท้องลายที่ซื้อมา เป็นระยะเวลาหลายเดือน จนตอนนี้ตั้งครรภ์ได้เกือบ 7 เดือนแล้ว จึงอยากจะมารีวิวให้คุณแม่ทั้งหลาย ได้มีข้อมูลกันจ้า


เซทที่จัดมาในรูป เรียงจากซ้ายไปขวา 
  • PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ครีมทาท้องลาย ราคา 1,880 บาท (200 กรัม)
  • PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า แม่ผิวเป็นสิว จุดด่างดำ ราคา 1,720 บาท (30 กรัม)
  • PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream ครีมบำรุงผิวหน้าราคา 1,660 บาท (55 กรัม)
ได้เวลารีวิวให้คุณแม่ดูละจ้า~~~
ตัวแรกที่แม่ท้องต้องมีทุกคน คือ PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนียวเนอะหนะ ป้องกันและช่วยให้รอยแตกลายจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ
 พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิว

เพราะผิวหน้าท้องจะมีการยืดขยายขึ้นทุกวัน 
ส้มเริ่มทาครีมกันแตกลายตั้งแต่ตั้งครรภ์เดือนที่ 3 เป็นต้นมา เนื้อครีมตัวนี้ เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากกกกก เคยลองใช้ยี่ห้ออื่นของอเมริกา เป็นกลิ่นมะพร้าว ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นมะพร้าว เลยชอบใช้ตัวนี้มาตลอด ทา นวด ทุกเช้า-เย็น

ผลการใช้ : ป้องกันรอยแตกลายหน้าท้อง เอว ได้ดี รอยแตกลายเก่าที่สะโพกดูจางลง ปัจจุบันหน้าท้องสวยเนียนกล้าถ่ายรูปโชว์ อิอิ ให้ 9/10 คะแนน ??
มาถึงการบำรุงผิวหน้าบ้าง ...
ด้วยความที่ก่อนท้องก็มีสิวอุดตัน อักเสบบ้างอยู่แล้ว พอท้องนี่...อื้อหือ~~~~ สิวบุกหนักมาก ยิ่งแถวคางอักเสบเม็ดนี้ยุบ เม็ดใหม่ขึ้นเป้งกว่าเดิม ปวด เบื่อมาก หมอก็ไม่ให้ใช้ยาแต้มสิวใดๆ ยิ่งดูโทรมมาก 
พอลองใช้เซรั่ม PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum
 เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยเรื่องสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย ผลัดเซลผิวออ่อนโยนแทน AHA ไม่ระคายเคือง 
ผลการใช้ : ชอบเซรั่มตัวนี้มากที่สุด!! ใน 3 ตัวที่รีวิว 
เพราะ สิวยุบลง และไม่ค่อยขึ้นใหม่ รอยสิวค่อยๆ จางอย่างช้าๆ คือแบบ...ดีมากกกกก ดีเกินคาดไว้!!!  ไม่รู้จะอธิบายยังไง ถ้าแม่ท้องเป็นสิว ต้องทาตัวนี้เลย แนะนำจริงๆ เนื้อเซรั่มไม่เหนียว ซึมซาบไว หน้าไม่มัน ส้มทาทั้งเช้า-เย็น ก่อนจะลงมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดดตามปกติ 
ให้ 10/10 เลยนะ สำหรับส้ม คือหมดละยอมซื้อต่อจนถึงลูกหย่านมเลย มันคุ้มกะผิวที่ดีขึ้น กับผลลัพธ์ที่ได้ 
มาถึงตัวสุดท้าย เป็นครีมบำรุงผิวหน้าคนท้อง มอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream
เนื้อครีมซึมง่าย ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และร้ิวรอย บำรุงผิวคุณแม่ให้นุ่มนวล เนียนใส อ่อนวัย
เปล่งปลั่งด้วย Pregnancy Glow 
ตัวนี้เป็น moisturizer เนื้อครีมบำรุงผิว ส้มทาหลังจากลงเซรั่ม เช้า-เย็น รู้สึกว่าเคลือบผิวให้ชุ่มชื่นได้ตลอดวันตลอดคืน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย ไม่ลอก ไม่คันเหมือนแต่ก่อน เนื้อครีมไม่เหนียว ใช้ปริมาณนิดเดียวก็ทั่วหน้า (ใช้แบบประหยัด 555) กลิ่นอ่อนมาก แทบไม่ได้กลิ่น รู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆ ที่หน้าผาก ร่องแก้มจางลงเล็กน้อย ผิวดูฟูเวลาตื่นนอน เปล่งปลั่ง จนสามีทักว่าไม่โทรม ดูไม่แก่เหมือนก่อน เอ๊ะ!!! มันชมหรือหลอกด่านะ 555 
ผลการใช้ : ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย ไม่แดงๆ คันๆ ชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยจางลง ดูมีออร่า เปล่งปลั่ง ส่วนตัวชอบนะ ชอบเนื้อเวลาเกลี่ยเสร็จเคลือบๆ เงาๆ ดิวอี้~ 555 กลิ่นก็ดี อ่อนๆ ไม่เหม็นไม่มึน กระปุกนึงใช้ได้นาน 2 เดือน (ทาบางๆ) ถือว่าคุ้มราคาที่จ่ายอยู่นะคุณแม่ ให้ 8/10 สบายใจกว่าใช้มอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ตามท้องตลาดทั่วไป เพราะ อย่างน้อยก็เป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อคนท้อง
คุณแม่ดูเฉยๆ ไม่ได้นะค้า ... เมื่อรู้แบบนี้แล้ว หามาทากันไว้ก่อนผิวจะแตกลาย ก่อนจะสิวบุก ผิวแพ้ง่ายพังแบบส้ม ควรหาผลิตภัณท์สำหรับคนท้องโดยเฉพาะมาใช้ เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยในครรภ์ จะได้มีพัฒนาการที่สมบูรณ์ และสำหรับสาวจีบันที่ไม่ได้ท้อง แต่ผิวแพ้ง่าย พังเพราะสิวอุดตัน สิวอักเสบ ริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ก็ใช้ได้น้า 

ส้มขอให้รีวิวอันนี้มีประโยชน์ต่อคุณแม่ที่เข้ามาอ่านนะค้าาาา รัก... ❤️

เผื่อใครสนใจเสิชหาเอาน้า
Facebook: PregSkin
LINE: @pregskinth
IG: @pregskinth
Web: www.pregskin.com


z_galz

z_galz

"อะไรดีมีบอกต่อ อะไรไม่ดีมีทู้ถาม"
อยากรู้จักกันมากขึ้น IG : mc_sompijika

FULL PROFILE