โฟมล้างหน้า เนื้อวิป KA ฟองนุ่ม ลองแล้วจะเลิฟ!!!

38 6

ฮาโหลซิสสสหลายคนคิดเหมือนเรา ไหมว่าจริงๆแล้วการล้างหน้าอ่ะสำคัญ มากเลยเนอะว่าไหมถึงจะไม่อาบน้ำยัง ไงก็ขอล้างหน้าไว้ก่อน55555(ล้อ เล่น)คือจะบอกว่าถ้าอยากหน้าเนียน ใสไร้สิวอ่ะต้องล้างหน้าเพราะว่าสมัยนี้ มลภาวะฝุ่นอะไรงี้ลอยมากับอากาศ เกาะที่หน้าเราทำให้สกปรกและเกิดสิว อุดตันขึ้นมาได้หรือช่วยล้างเครื่องสำ อางหนาๆบนใบหน้าได้ออกหมดจดอีก ด้วยเพราะฉะนั้นจึงสำคัญถือได้ว่าคือ ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวกันเลยที เดียว

แล้วเราควรจะเลือกโฟมล้างหน้าแบบ ไหนดีละ???ถ้าใครคิดไม่ออกเชิญ ทางนี้เลยจ้าาเขามีโฟมล้างหน้าที่ใช้ดี
ตัวหนึ่งจะมาแนะนำตัวนี้เลย
KA WHITE MAGIC WHIP FOAM (เค.เอ.ไวท์เมจิก วิป โฟม)
สูตร : Pollute Clear (โพลูต เคลียร์)
มิติใหม่แห่งนวัตกรรม ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ทำไมต้องโฟมล้างหน้าเนื้อวิป??? เพราะว่าฟองนุ่ม เยอะ ลดการสัมผัส ผิวหน้าโดยตรงช่วยลดการระคาย เคืองและชะลอการเกิดริ้วรอยเบื้องต้น ได้ยังไงเล่าาทู้กกคน
ของเขาก็มีทั้งแบบซองและแบบหลอด แล้วแต่ใครชอบแบบไหนแบบซอง 15g ราคา 20฿ แบบหลอดเขามีถุง ตาข่ายแถมให้ด้วยเอาไว้เทเนื้อโฟม ใส่ในถุงตาข่ายตีฟองทาล้างบน ใบหน้าฟองจะเยอะนุ่มฟูละมุนมาก แบบหลอดขนาด 100g ราคา 129฿ลองเทสเนื้อโฟมของเขาให้ดูบน ฝ่ามือเนื้อเนียนละเอียดนุ่มละมุนมาก กลิ่นก็หอมดีนี่ขนาดยังไม่ได้ตีฟองมา ฟอกหน้านะนี่และยังปราศจาก Alcohol และสาร SLS อันเป็นสาเหตุ
Alcohol และสาร SLS อันเป็นสาเหตุ หนึ่งของการระคายเคืองผิวและยังมี HYA & Vit E & OXY
ด้วยช่วยให้ผิว หน้านุ่ม ผิวเนียนใส ปรับสภาพผิวให้ ขาวกระจ่างใสทีนทีหลังใช้
วิธีใช้: ถ้าซื้อแบบหลอดเขาจะมีถุง ตาข่ายตีฟองแถมให้แล้วก็บีบโฟมใส่ ในถุงตาข่ายเลยถูๆจนเกิดฟองก็จะ เยอะมากและนุ่มมากๆเลยเหมือนวิป ครีมเลยเนื้อละเอียดละมุนมากนิ่มนุ่มๆ เอามาทาที่หน้านวดๆวนๆฟองหนานุ่ม ก็จะฟินหน่อยๆ555ผสานเทคโนโลยี การเติมเต็มออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิว ขณะล้างพร้อมยังช่วยคืนความชุ่มชื้น หลังล้างสิ่งสกปรกและคราบมลภาวะ
หลังล้างสิ่งสกปรกและคราบมลภาวะ ต่างๆออกจากผิวหน้า คือล้างเสร็จแล้ว รู้สึกว่าหน้าไม่เอี๊ยด และผิวหน้าสะอาด ขึ้น ผิวหน้าสดชื่นไม่แห้งตึงหลังล้าง หน้าเนียนนุ่มจริงๆและก็แลดูกระจ่าง ใสขึ้นลดสิวด้วยสูตรPollute Clear ตัว นี้เขาทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก สะอาดหมดจด เคลียร์จบทุกคราบ มลภาวะไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือละออง ต่างๆ
ก็ได้ล้างหน้าเสร็จแล้วนะคะก็มาให้ คะแนนกันหน่อยดีกว่าสำหรับโฟมล้าง หน้าเนื้อวิปตัวนี้ แทนแท๊นนนน
ให้ 8 คะแนนเต็ม 10 และกันคับผมมม จริงๆอยากให้10เลยนะ555ที่ให้ 8
เพราะว่าถ้าซื้อแบบซองก็ไม่มีถุง
เพราะว่าถ้าซื้อแบบซองก็ไม่มีถุง
ตาข่ายตีฟองหนาๆนุ่มๆแบบวิปครีมไม่
ได้แต่ยังดีที่ถ้าไม่มีถุงตาข่ายเนื้อโฟม
ของเขายังคงละเอียดเนียนนุ่มอยู่แต่
แค่ไม่ได้เป็นวิปเท่านั้นเองนอกนั้น
คุณสมบัติผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ถือว่าดี
ตามที่สรรพคุณโฆษณาบอกเลยคือ
ล้างหน้าเสร็จแล้วหน้าไม่เอี๊ยดจริงๆอ่ะ ไม่เหมือนล้างบางยี่ห้อหน้างี้เบรคเอี๊ยด ทันที555 แล้วหลังล้างเสร็จหน้าจะนุ่ม เหมือนก้นเด็กเลยเนียนนุ่มมากจริงๆ และคือผิวขาวกระจ่างใสขึ้นหลังล้าง จริงๆชอบๆถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อมา ใช้กันได้นะราคาก็ไม่แพงเลยมีวาง
 
จำหน่ายที่. Big C,The Mall,
FamilyMart,LawSon108,Eveandboy,
Beautrium,
Tokyu,Lazada,Shopee WWW.KATHAILAND.COM


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE