ฟาดลุคไหนก็เป๊ะ!! ด้วยอายพาเลทและบลัชออนออกใหม่จากมิสทีน!! | Ploy Thatsani

48 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าทุกคนน สาวๆคนไหนเป็นสาวกมิสทีนต้องกรี๊ดแน่นอน >//<


เพราะว่าวันนี้พลอยมีอายพาเลทและบลัชออนออกใหม่จากมิสทีนมาอวดด้วยแหละค่า หืมม บอกเลยว่าสีสวย ถูกและดีไปอีกอ่ะแก!! พลอยลองใช้มาสักพักละ บอกเลยจะฟาดลุคไหนก็เริศ เป็นอายพาเลทและบลัชออนกันตายเลยแหละค่าาา ^3^ มาค่ะ...มาเริ่มแนะนำตัวน้องทั้งสองกันเลยดีกว่าเนอะ

สำหรับบลัชออนเนื้อแมทและชิมเมอร์ 4 เฉดสีในตลับเดียว ต้องยกให้น้อง Mistine 4 Stunning Blusher เลยจ้า น้องเค้าเม็ดสีแน่นมากก แถมเนื้อเนียนละมุน มาพร้อมกับราคาเบาๆ แค่ 159 บาทเท่านั้นจ่ะ จะปัดแก้ม ใช้ไฮไลท์ หรือคอนทัวร์เพิ่มมิติให้ใบหน้าก็ได้นะเออ พอทาแล้วแก้มและใบหน้าจะดูสวยเป็นธรรมชาติ ดูดีได้ทั้งวันเลยแหละ ^^  

สวอชสีให้ชมเลย สีงี้สวยไม่จกตา เกลี่ยง่าย ลื่นๆ ตัวเนื้อชิมเมอร์สะท้อนแสงวิ้งวับมากจ้า ส่วนเนื้อแมทก็สวยไม่แพ้กัน ปาดไม่กี่รอบสีก็ติดทน ชัดแจ่มเว่อร์ โปรดพึงระวัง!! อย่าปัดซ้ำบ่อยนะ ไม่งั้นมีคนทักแน่ว่าปัดแก้มสีเดียวกับก้นน้องลิง อิอิ

อายพาเลทที่อยากให้สาวๆทุกคนได้ลองใช้มาก เฉดสีเยอะถึง 21 เฉดสี!! แต่งให้ตาแตกกันไปเลย 555 เห็นงี้ราคาแค่ 199 บาทเองนะคะทุกคน ซึ่งน้องเค้ามีชื่อว่า Mistine 21 Colorful Eyeshadow ค่ะ เป็นอายแชโดว์ที่ครบทั้งเนื้อแมท และเนื้อชิมเมอร์เลยน้า เฉดสีนี่จัดเต็ม แน่นๆมาเลยจ่ะ ฟาดดวงตาให้โดดเด่นไม่ว่าจะเดย์ลุค ไนท์ลุค ก็จบครบในพาเลทนี้เลย แต่งตาได้หลากสไตล์ไม่มีเบื่อ >//<

พิกเมนต์แน่น สีฉูดฉาด สดใสมากจ่ะ จะโทนส้ม ชมพู น้ำตาล หรือทอง ก็มีครบเลย

หลังจากแนะนำน้องทั้งสองไปแล้ว ก็ขอจับมาฟาด เติมแต่งแต้มสีให้กับใบหน้าและดวงตาให้ดูโดดเด่นกันสักหน่อยค่ะ ดูซิ! จากหน้าโล้นๆขาดสีสัน ก็ดูมีมิติขึ้นมาเลยอ่ะแก!! ลุคนี้บอกไม่ถูกว่าสายเกา หรือ สายฝอ. แต่บอกได้อย่างเดียวเลยว่า ก็สวยอ่ะค่ะ 5555 (มั่นหน้าไปไหมคะ?? >//<)

Step การแต่งตาของพลอยก็ค่อนข้างจะ Basic เลยแหละ แค่ลงเปลือกตาด้วยสีชมพูอ่อนก่อน ตามด้วยสีชมพูเข้มตรงกลางเปลือกตา จากนั้นเบลนหัวตาและหางตาด้วยสีน้ำตาล และตบท้ายด้วยสีน้ำตาลที่หางตาล่าง เติมไฮไลท์สีขาวที่หัวตาล่าง กรีดอายไลเนอร์และปัดขนตาเพิ่ม ก็จะได้ดวงตาที่เป็นประกาย พร้อมส่งสายตาปิ๊งๆให้คนใกล้ชิดแล้วค่ะ ^^

ฮั่นแน่!! ได้ตาสวยวิ้งแล้วก็อย่าลืมปัดแก้ม คอนทัวร์ หรือไฮไลท์กันด้วยนะจ๊ะ มาเพิ่มมิติให้ใบหน้ากันอีกนิดนึงด้วยการไลท์สันดั้งกันหน่อย จะได้ดูคมๆจ่ะ โดยพลอยจะใช้ไฮไลท์สีขาวไลท์ และใช้สีน้ำตาลไลท์จมูกเลยจ่ะ จากนั้นปัดไฮไลท์สีขาวที่คาง หน้าผาก และแก้มทั้งสองข้างเพื่อให้หน้าดูมีมีติขึ้น และปัดแก้มแบบบางๆด้วยสีชมพู ตบท้ายด้วยการคอนทัวร์เก็บกรามนิดนึง แค่นี้ก็ปั๊วะแล้วค่าาา!!!

ก่อนจบ ขอแช๊ะให้ชมสัก 2 - 3 ภาพนะคะ อิอิ

สาวๆคนไหนกำลังมองหาอายพาเลทและบลัชออนราคาน่ารักอยู่ พลอยขอแนะนำ Mistine 4 Stunning Blusher และ Mistine 21 Colorful Eyeshadow น้องทั้งสองนี้เป็นอีกทางเลือกนึงเลยค่า ถูกและดีอยากให้ใช้ลองจริงๆนะ >//<  สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่าาา


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE