กันแดดผิวเนียน ทาไปโรงเรียนได้ ไม่โป๊ะ KA UV Protection BabyFace

43 8
สวัสดีค่าาา วันนี้เน่มีครีมกันแดดแนะนำให้เพื่อนๆด้วยค่าา เป็นกันแดดที่เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดด “หน้าเด็ก” นั่นเองค่ะ  เรามาดูหน้าตาของเจ้าครีมกันแดดที่ว่านั้นกันดีกว่าค่าา

แท๊นนนนน นี่ก็คือครีมกันแดดที่เน่จะมาแนะนำนั่นเองค่ะ เป็นของ KA UV Protection BabyFace นั่นเองค่า ครีมกันแดดตัวนี้มีค่ากันแดด SPF42/PA+++
กันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลยค่ะ เรามาลองดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่านะคะ
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีเบจ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น1สเต็ป ไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอย ไม่ทำให้อุดตันเพราะไม่มีส่วนผสมของเบสซิลิโคนชนิดอุดตัน และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ไม่หนักหน้าอีกด้วยค่ะ
ทีนี้ เรามาลองทาครีมกันแดดตัวนี้ที่หน้ากันบ้างดีกว่าค่ะ เพื่อดูว่า Before-After มีความต่างกันอย่างไร
จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ทาแล้วผิวหน้ามีความสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ได้ทำให้หน้าลอยเลยค่ะ กลืนเนียนเข้ากับผิวสุดๆ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ทาแค่กันแดดตัวนี้ก็สามารถทาแป้งแล้วออกจากบ้านได้เลยค่ะ ยิ่งน้องๆนักเรียน ทาบางๆ ครูจับโป๊ะไม่ได้แน่นอนแถมผิวผ่องขึ้นด้วย
ถ้าใครสนใจครีมกันแดด KA Uv Protection BabyFace ตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก แถมราคาถูกด้วยค่ะแบบหลอด 30g ลด20% อยู่ด้วย ราคาเพียง 119 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และถ้าเกิดใครอยากลองก่อน เค้ามีแบบซองด้วยนะคะราคาเพียง 29บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่าา
ถ้าใครสนใจครีมกันแดดตัวนี้ ก็อย่าลืมไปลองมาหาใช้กันดูนะคะ แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า ขอบคุณที่เข้ามาติดตาม แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาา


RAENAE

RAENAE

ชื่อเรเน่นะคะ เราสนใจในเรื่องแต่งหน้า สกินแคร์ มากๆเลย ชอบทดลองของใหม่ๆตลอด กดติดตามกัน เพื่อรอดูบล็อกของเราด้วยนะคะ ว่าจะมีอะไรมาแนะนำเพื่อนๆบ้าง ❤️❤️

FULL PROFILE