วันสบายๆ มาผ่อนคลายร่างกายแถมยังได้ผิวกระจ่างใสกลับไปอีกด้วย

42 11
​สวัสดีค่าาาา กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะเพื่อนๆ วันนี้แพทจะ มารีวิวเกี่ยวกับการดูแลผิวกายบ้างนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดูแลตัว ตัวเองทำให้ผิวกายเราหมองคล้ำขึ้น บวกกับรู้สึกเหนื่อย ร่างกายอ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอเลยตัดสินใจหาร้าน นวดสปาผิว เพื่อนๆแพทแนะนำให้มาทำที่ MAAI massage and skin spa @CentralWorld ชื่อที่คุ้นเคยเพราะอยู่ในเครือ ของ SLC Group ซึ่งแพทถูกใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและบริการ ของเค้ามากก เลยเลือกที่จะมาทำสปาผิวที่นี่ค่า
​ไปถึงที่ร้านก็จะมีพี่พนักงานมา Service เราแบบส่วนตัวที่ โต๊ะเลยค่ะ เริ่มจากพี่พนักงานจะมาอธิบายสรรพคุณของผลิต ภัณฑ์แต่ละตัวให้เราทราบ และทำการ Test บนผิวของเราจริงๆ ทำให้ประกอบการตัดสินใจของเราได้ดีมากๆหลังจากเลือกเสร็จ แล้วก็จะมีแบบฟอร์มมาให้กรอก สามารถเลือกได้ว่าอยากให้ เน้นส่วนไหน นวดความแรงระดับไหน วันนี้แพทเลือกเป็นคอร์ส Signature Glow Skin 120Mins เพราะได้ประโยชน์แบบ 2in1
    Singnature Glow Skin นี้เค้ามีการนวดแบบผสมผสาน ด้วยน้ำมันน้ำนมพิเศษที่ซึ่งถ้าสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นน้ำนมทันที ทำให้ซึมเข้าผิวเราได้อย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้เรา ผ่อนคลายและกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ แถมยังมี Detox & Destress Half body Suana เป็นการซาวน่าครึ่งตัวล่าง ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ช่วยเรื่องการปวดเมื่อยได้ดี มากๆ และมีการนวดครับตัวที่ช่วยทำให้ผิวเราดูสุขภาพดีมากยิ่ง ขึ้นอีกด้วย
        มาต่อด้วยการนวดสครับผิวของเรา ซึ่งทางร้านมีให้เลือกถึง 3 แบบ
1. Hydro Coconut เป็นสครับที่ทำมาจากมะพร้าว ช่วยใน เรื่องทำให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น เพราะอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ​จากธรรมชาติ แถมยังช่วยชะลอริ้วรอย ก่อนวัยได้อีกด้วย
2. Smooth Coffee กาแฟมีคุณสมบัติ ช่วยเบิร์นเซลลูไลท์และ ขจัดผิวเปลือกส้ม ทำให้ผิวกระชับและ เรียบเนียนยิ่งขึ้น
3. Shine Tamarind ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ ตายแล้วทิ้งไป ทำมาจากมะขาม มะหาดและสมุนไพรอีกหลายตัว ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี สามารถกระตุ้นการไหลเวียนขอเลือดได้ ดีมากๆ
มาต่อกันที่Massage oilของเค้ากันบ้างนะคะ มีทั้งหมด 5กลิ่นให้เลือกด้วยกันทุกกลิ่นมีความหอมโดดเด่นและคุณสมบัติ ในแต่ละด้านแตกต่างกันไป อันนี้แล้วแต่คนชอบเลยนะคะ
1. Give me power
2. Smiley morning
3. Feel Brand new
4. Happy Day
5. Heart warming
​วันนี้แพทเลือกสครับเป็นตัว Smooth Coffee เพราะแพท เป็นคนผิวกายไม่ค่อยเรียบเนียนตามข้อศอก หรือหัวเข่า เลยคิด ว่าอันนี้น่าจะเหมาะกับตัวเองที่สุด ส่วน Massage oil จะเลือก เป็นกลิ่น Heart warming โดยส่วนตัวแล้วชอบกลิ่นนี้มากกกกรู้ สึกมันหอมแบบสดชื่น และผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน มา มาเริ่มเข้าไปทำสปากันค่า
​ในส่วนของห้องทำสปาตกแต่งด้วยสีโทนขาว-ทอง สบาย ตา พร้อมด้วยไฟสลัวๆและเพลงกล่อมเบาๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อน คลายเหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติเลยค่ะ
เข้าห้องมาแล้วพี่พนักงานก็จะให้เราเปลี่ยนชุด เป็นBathrobe และถอดเครื่องประดับต่างๆ ทำอะไรเสร็จค่อย เคาะห้องเรียกพนักงานได้เลยค่า
มาถึงขั้นตอนแรกกันนะคะพนักงงานจะมีการเตรียมน้ำ อุ่มผสมกับ Oil มาล้างเท้าให้เราจะบอกว่าแค่เริ่มก็ฟินแล้วววว
​มาต่อกันด้วยขั้นตอนการผ่อนคลายผิว แพทเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะชอบขั้นตอนนี้เหมือนกัน Pocket Suana ตัวนี้นำเข้า จากเกาหลี ความร้อนจะช่วยลดการตึงเครียดและกระตุ้นระบบ ไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อ เตรียมผิวก่อนไปทำขั้นตอนต่อไปด้วยค่า เราแค่นั่งลงไปใน เครื่องนี้ใช้เพียง 15-20 นาทีเท่านั้น ผ่านไปไวมากพอพี่พนักงาน เข้ามาเรียก แพทแบบอ้าวเสร็จแล้วหรออยากอยู่ต่ออีกซักแปปนึง5555
​มาพูดถึงขั้นตอนต่อไปกันเลยดีกว่า ขั้นตอนนี้แพทไม่ได้ถ่าย รูปเอาไว้เพราะว่า เผลอหลับไปค่ะ555 เป็นขั้นตอนการนวดสครับผิวด้วยสครับที่เราเลือกตอนแรกนะคะ ของแพทเป็นสครับ กาแฟค่ากลิ่นหอมสุดๆ ทำให้ผิวเรานุ่มน่าสัมผัส จะบอกว่าสบาย มากกกก เม็ดสครับละเอียด นุ่มไม่มีความบาดผิวเราแม้แต่น้อย ทำให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดไปอย่างอ่อนโยน พนักงานจะทำการนวด+สครับผิวเราอย่างเบามือ และเช็ดออกด้วยผ้า ขนหนูชุบน้ำอุ่น สาวๆไม่ต้องกลัวพนักงงานเช็ดไม่สะอาดนะคะ เพราะพี่เค้าเช็ด2-3รอบ จนกว่าจะสะอาดเลยค่ะ ปราณีตกับผิว เรามากๆจนเราหลับไปตอนไหนยังไม่รู้เรื่องเลย ส่วนใครยัง เขินๆหรือไม่ชินกับการแก้ผ้า สามารถบอกพี่พนักงานให้หรี่ไฟ ลงได้นะค้า ตอนแรกที่ย้ายมาจากห้องSuana แพทมีอาการ หนาวสั่นเพราะเหมือนร่างกายปรับอุณหภูมิไม่ทัน ทางพนักงา นก็ดีมากๆเลยค่ะไปปิดแอร์ให้เรา ถูกใจมาก
​มาค่าขั้นตอนสุดท้ายที่แพทรอคอย ก็คือการนวดน้ำนม ด้วย Massage oil กลิ่น Heart Warming ที่อธิบายคุณสมบัติ ต่างๆนาๆไปตอนแรกค่ะ แถม Oil ตัวนี้ยังมีคุณสมบัติเคลือบผิว ของเราไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นไปอีกด้วย
     มาค่ะเริ่มกันเลย กลิ่นหอมอบอวนไปทั้งห้องเลย ผ่อนคลายสุดๆอยากจะให้พี่เค้า นวดหนักๆตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะ หลังจากขั้นตอนนี้ก็จะมี การบำรุงตัวสุดท้ายทำให้ผิวเราดูมีออร่าเข้าไปอีก ด้วย Coco Lover ซึ่งจะเป็นโลชั่นSpeed White มีความเข้มข้นสูง ทำให้ ผิมชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังจากใช้ค่ะ
​หลังจากทำเสร็จทุกขั้นตอนแล้วเราก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรให้ เรียบร้อย ความรู้สึกและผลลัพธ์ที่ได้ก็คือพอใจมากๆ แพทเลือก คอร์สนี้เพราะได้ทั้งนวดและสครับตัว ประหยัดเวลามากขึ้น แพทรู้สึกผ่อนคลาย อาการปวดเมื่อยตามตัวก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ ชัด ผิวผ่องกระจ่างใส นุ่มน่าจับแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Oil massage อยู่บนตัวเราอีกไม่มีความเนียวเหนอะหนะทิ้งไว้บนตัว เราแม้แต่น้อย ชอบมากๆเลยค่ะเดินช้อปปิ้งต่อได้แบบสบายๆ เลย
​   จะพามาดูบรรยากาศส่วนข้างนอกห้องนวดกันบ้างนะคะ เป็น ส่วนที่เค้ามีการขายผลิตภัณฑ์ต่างๆเยอะแยะมากมาย แล้วเรายิ่ง เป็น Fanclub ของแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วยอดใจไม่ไหวเลยต้อ งมาเดินดูว่ามีอะไรใหม่ๆบ้าง
​ไปเจอเจ้า Coco lover speed white lotion เข้าให้ต้องซื้อแล้ว แหละหลังจากได้ลองใช้มันดีจริง!!
​ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอีกเยอะแยะมากมายเลยนะคะ ผลิตภัณฑ์ของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดที่มาจาก ธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่า หลังจากได้อ่านรีวิวจบแล้วเป็นยังไงกัน บ้างคะ ต้องโดนแล้วใช่มั้ยล้าา ใครที่อยากจะRepair ผิวที่พัง หรือมีนัดสำคัญเร็วๆนี้สามารถเข้ามาใช้บริการตามแพทได้เลย นะคะ สามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ 1.สาขา CentralWorld ชั้น 2 หาง่ายมากค่ะอยู่ฝั่งขวาก่อนทางเข้าโซน Isetan หรือถ้าลงบันไดเลื่อนมาตรงโซนนั้นก็จะ เจอเลยค่า : 02 022 0080
หรือจะเป็น 2.MAAI x Claire สาขา Takashimaya ก็มีน้าาา อยู่ชั้น M : 02 009 1068

วันนี้ขอจบการรีวิวไปเพียงเท่านี้ใครที่ติดตามอยู่แล้วก็ฝากติดตามไปเรื่อยๆนะคะว่าแพทจะมีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อนๆดูกันอีก ส่วนคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE