เพื่อนๆรักษาสิวที่ไหนกันบ้างเอ่ย ที่รู้สึกว่าฉันเลือกไม่ผิดที่ ?? #จีบันถามได้

44 22

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 

สำหรับของไอซ์มี 4 ที่จ้าที่รู้สึกว่าฉันเลือกไม่ผิด +0+

  1. พรเกษมคลินิกค่ะ ตอนที่ไปคุณหมอก็จะเก็บตรงหัวสิวเราไปส่องกล้องก่อน เเละการรักษามีทั้งเลเซอร์ ยาทา ยากิน เเต่เราสามารถเลือกได้นะคะว่าจะทานยาไหม หรือจะไม่เลเซอร์ เราสามารถบอกได้หมดเลย ราคาที่เคยรักษา สามพัน++

  2. ราชเทวีคลินิก ที่นี่ก็ดีค่ะ รักษาหายเลย ทรีทเมนต์ต่างๆ เเละพวกผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า ครีมทาหน้าเขาดีมากๆ ราคาที่เคยรักษา สองพันห้าร้อย++

  3. โรงพยาบาลศิริราช ดีมากๆค่ะ เเต่พอรักษาดีขึ้นไอซ์ก็ไม่ได้ไปเลย เพราะขี้เกียจตื่นเช้าไปนั่งรอค่ะ ที่นี่เป็นที่เเรกที่คุณหมอสั่งให้เปลี่ยนเเชมพูเเบบจริงจังค่ะ ต้องใช้เเบบอ่อนโยนเเละสีใสเท่านั้น ราคาค่ารักษา พันนิดๆ 

  4. ลุมพินีคลินิค อันนี้ก็ดี ที่สำคัญราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกก ให้กอไก่หลายตัวไปเลย จะมีทั้งการกดสิว เเต้มหัวสิวให้เเห้ง เเละยาทาน ค่ารักษา500+ ไม่เกิน 1,500 พอหายก็ไม่ได้ไปอีกค่ะ ++คนรักษาที่นี่เยอะมากค่ะ นั่งรอกันเต็มเลย ควรนัดก่อนเข้าไปค่ะ++ 


***เเต่ทั้งนี้ไอซ์ว่าราคาอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้านะคะ เช่นถ้าเป็นเยอะมากๆ ค่ารักษาอาจสูงกว่าที่เราเขียนลงไป การเลเซอร์เค้าก็นับตามจำนวนชอตอยู่เเล้ว ราคาไม่เท่ากัน เเต่สำหรับเราตอนนั้นก็เยอะมากๆเเล้วค่ะถึงเลือกเข้าไปหาหมอ ไม่ไหวเเล้ว T^T ถึงยังไงเราก็ผ่านมันมาได้ค่ะ ไอซ์ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นสิวหนักมาก สู้ๆนะคะ เราต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้ค่ะ :DD


ส่วนปัจจุบันมีขึ้นบางปะปาย เเต่ก็ใช้พวกเบนเเซค ทาก่อนล้างหน้า มีเเปะเเผ่นเจลดูดสิว มีพักหน้าไม่เเต่งหน้าบ้างค่ะ


เเละเพื่อนๆรักษากันที่ไหนบ้างคะ ?? ^0^


เผื่อจะได้เป็นเเนวทางให้เพื่อนๆที่อยากไปรักษาบ้าง


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE