รีวิว : เหล่าผลิตภัณฑ์กลิ่นดอกไม้ต่างๆในห้องน้ำของเราาา🌸🌼🍃

42 10
สวัสดีสาวๆชาวจีบันผู้นอนดึกทุกคนนน เนื่องจากช่วงนี้เรามีโอกาสได้ซื้อพวกครีมอาบน้ำ / โฟมล้างหน้าที่เป็นกลิ่นดอกไม้หอมๆมาใช้บ่อยๆ วันนี้เราเลยจะมารีวิวให้อ่านกันเอาไว้ประกอบการตัดสินใจซื้อ  บอกเลยว่าแต่ละขวดหอมติดผิวลื้มม
เริ่มที่ขวดแรกเลย ครีมอาบน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจากลักซ์ botanical skin renewal กลิ่นผลฟิกซ์และน้ำมันดอกเจอราเนียม ฉีกภาพจำสบู่ยี่ห้อluxแบบเดิมๆ ตัวนี้จะบอกว่าครีมก็ไม่น่าใช่ น่าจะเรียกว่าเจลมากกว่า เพราะตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจลใสๆ กลิ่นหอมมากกกกกก หอมกลิ่นของลูกฟิกซ์แบบผลไม้หวานๆ กลิ่นติดผิวมั้ยเราไม่ค่อยแน่ใจ แต่ที่แน่ใจมากคือกลิ่นหอมติดห้องน้ำเลย นานด้วย ขนาดอาบน้ำเสร็จซักพักแล้ว เดินกลับเข้าไปเอาของในห้องน้ำกลิ่นก็ยังอยู่เลยค่ะ ชอบ เรื่องผลัดเซลล์ผิวเราก็ไม่ค่อยเห็นผลนะคะ เพราะเวลาอาบมันก็อยู่บนผิวเราแปบเดียว เราประทับใจเรื่องกลิ่นมากกว่า แถมใช้เสร็จแล้วหิวไม่แห้งตึง ไม่คัน ขวดก็สวย ดูหรูหรากว่าครีมอาบน้ำรุ่นเก่าๆเยอะเลย ราคาประมาณร้อยกว่าบาท หาซื้อได้ตามซูรูฮะ,Tops, BigC,watsonและร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ
ขวดที่สอง รุ่นเดียวกับตัวบน แต่ตัวนี้เป็น botanical bright skin หน้าขวดเขียนว่าคุณค่าจากดอกทานตะวัน&ว่านหางจระเข้ แต่ตอนดมจริงๆกลิ่นซิตรัสจะชัดมากค่ะ ในเว็บบอกไว้ว่าtop noteมีเปลือกส้มด้วย กลิ่นสดชื่นจริงๆ ยิ่งถ้าใครอาบตอนเช้าก่อนไปทำงานนะ ตื่นเลย ทั้งขวดนี้และขวดบนเราใช้หมดแล้ว ไม่ได้หวังผลอะไรมากเรื่องผิวโกลวนะคะ แค่เรื่องกลิ่น+ดีไซน์ขวด+ผิวไม่แห้ง+ราคาดีงาม แค่นี้ก็ประทับใจแล้ว
ครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบตัวใหม่ล่าในห้องน้ำเรา ถอยมาจากbigc เมื่อ2-3วันก่อนในราคา179บาท กลิ่นหอมมากก หอมกุหลาบผ่อนคลายสุดๆ คือใครสายกุหลาบคงฟินน่าดู แถมกลิ่นติดผิวนานด้วย เราใช้อาบน้ำก่อนนอน พออาบเสร็จแล้วก็ทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย กว่าจะใกล้หลับจริงๆก็หลาย ชม. ดมแขนตัวเองก็ยังได้กลิ่นอยู่ เอาให้คนที่บ้านดมที่บ้านก็บอกหอมนะคะ แถมเป็นออร์แกนนิค ไม่มีพาราเบน
ไม่มีซิลิโคน
ขวดทำ จากวัสดุรีไซเคิล 100%
ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์
คัดสรรวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม ดีไซน์ก็สวยหรูดูแพง อาบสะอาดและดีต่อใจ?
โฟมล้างหน้า DEVE ROSE FACE WASH กลิ่นกุหลาบจากธรรมชาติ อันนี้ได้จากร้านมัตสึโมโตะคิโยชิ ราคาประมาณ200กว่าบาท แบรนด์เคลมว่า “ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก บนใบหน้าให้หลุดออก และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้า ดูเนียนนุ่ม ใช้ได้แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย พร้อมกลิ่นหอมหวาน จากดอกกุหลาบ“ เอาตรงๆเราใช้มาครึ่งหลอดแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยล้างสิ่งสกปรกได้ดีอะไรขนาดนั้นนะคะ พวกเซลล์ผิวเก่าๆก็ยังต้องมีพวกโทนเนอร์ช่วยเช็ดอยู่ กลิ่นหอมดี แต่ไม่ได้หอมแบบกุหลาบฟุ้งเหมือนครีมอาบน้ำตัวบนขนาดนั้นนะคะ กลิ่นจะอ่อนกว่า ฟองเยอะพอประมาณ เอาไว้ใช้ล้างแก้เบื่อ สลับกับตัวที่ใช้ประจำค่ะ
จบแล้วค่ะรีวิวของใช้กลิ่นดอกไม้ในรอบ2-3เดือนที่ผ่านมานี้ของเรา หวังว่าข้อมูลที่จะมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อของสาวๆนะคะ คนอื่นมีครีมอาบน้ำ/ยาสระผม/สบู่/โลชั่น etc.กลิ่นหอมๆในดวงใจยี่ห้ออื่นกันบ้างมั้ย มาแชร์กันได้น้าา


Kansan

Kansan

An Econ girl who likes food and makeup

จริงๆแล้วไม่เน้นแต่งหน้า เน้นสายสกินแคร์ค่ะ

FULL PROFILE