โฟมย้อมผมLiese Creamy Bubble Color สีCool Ash สีสวยยย

43 11

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวโฟมเปลี่ยนสีผมของLiese ซึ่งที่เอามารีวิวในวันนี้เป็นรุ่นใหม่นะคะ เพลงซื้อตามพี่บริ้งค์Brinkkyค่ะ5555 โดนป้ายยาแรงมาก ตามมาดูกันได้เลยค่าาา❤❤❤ 

Liese Creamy Bubble Color 

สี Cool Ash

ชื่อสีภาษาไทยเขาคือ "สีน้ำตาลเบจประกายเงิน" นะคะ


เดี๋ยวเรามาดูอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ในกล่องกันเลยค่าา

มีทั้งหมด 6 ชิ้นค่ะ

ขอข้ามไปตอนย้อมแล้วเลยนะคะ เพราะว่าเพลงให้แม่ย้อมให้ค่ะ5555

สีผมก่อนย้อมของเพลงจะออกประกายส้มนะคะ แต่พอย้อมแล้วพวกประกายจะหายไปหมดเลย5555 อันนี้เพลงถ่ายแสงในห้องนะคะ แต่เป็นแดดธรรมชาติส่องเข้ามาค่าาา ปล.เพลงคิดว่าถ่ายรูปออกมาสีค่อนข้างเพี้ยน สีจริงจะไม่ได้ออกน้ำตาลขนาดในภาพนะคะ ออกไปทางดำ เทามากกว่าค่าา

อันนี้เพลงคิดว่าสีใกล้เคียงความจริงมากที่สุดค่ะ เพราะถ่ายจากกล้องไอโฟนไม่ได้แต่งภาพอะไรเพิ่มเลยนะคะ ในรูปด้านขวาคือย้อมแล้ว จะเห็นว่าผมเพลงไม่แห้งเลย เพราะใช้ทรีทเมนท์ที่เขาให้มา ล้างออกแล้วผมนิ๊มนิ่มค่ะ5555 ผมดูดีกว่าตอนยังไม่ย้อมอีกก


ในส่วนของสีเพลงว่าเพลงชอบนะคะ สีเขาจะออกดำ เทา น้ำตาล เขียว งงๆหน่อยนะคะ55555 แบบเวลาออกแดดจะออกไปทางเทา ประกายเขียวนิดๆ แต่ถ้าอยู่ในที่ร่มจะออกดำเทาค่ะ


ส่วนกลิ่นของโฟมก็แสบจมูกนิดนึง ไม่ได้แรงขนาดทนไม่ได้ แรงกว่ารุ่นเก่านิดนึงค่ะ ไม่มาก ใครที่ผมยาวเท่าเพลงใช้กล่องเดียวก็พอแล้วนะคะ ตอนแรกก็กลัวจะไม่พอเพราะเพลงผมหนาด้วย  แต่สรุปเหลือเฟือเลยค่าา❤❤


พิกัด

เพลงซื้อมาจากTops ตอนลดราคา250บาท จาก350บาทค่ะ แต่ที่อื่นก็มีขายนะคะ เช่น Watsons Eveandboy เป็นต้นค่าา


ยังไงวันนี้เพลงก็ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้นะคะ มีอะไรสงสัยเพิ่มเติมคอมเม้นท์มาได้เลยนะคะ เพลงจะรีบกลับมาตอบให้ค่าา ขอบคุณมากๆค่าา❤❤❤


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE