XOXO Poppin' Soft Matte Lipstick Review & swatch

54 22
PARTNERS IN BEAUTY

Hello!!!! Sisssss... 

   

 มาอีกแล้ว ทำไมช่วงนี้ขยันหรอ...???

Ans :  ขยันมากค่ะ แต่ตังค์ไม่มี 555  (ขอแค่มีของดีในกระเป๋า เป็นอันสุขใจ)  #วลีเด็ดอีกละ 


ฝนตกทุกวันไม่พอ ทั้งวันอีกตะหาก ทุกมื้อ 3 เวลา เหมือนกินข้าวแล้วต้องจิบน้ำตามตลอด พี่ฝนกลัวหนูคอแห้งหรอคะ ???(ว่าไปนั่น) ไม่เป็นไรค่ะ หนูโลกสวย ไฮยาลูรอนหนูจะได้ไม่ดึงน้ำจากผิวไง เพราะอากาศชื้นผิวก็จะได้อิ่มน้ำ 


เกริ่นนานไป เดี๋ยวสาวๆจะรีบไปทำอย่างอื่นมีอะไรก็ว่ามาเลย คุณมิว 


แกะห่อ ของเล่นใหม่ สีสันสดใส กระชากฟีลครึ้มๆแบบนี้ ......


XOXO Poppin' Soft Matte Lipstick

แพคเกจ - ห่อด้วยซองพลาสติกเนื้อด้าน เป็นสีสันตามสีของลิป งือ~~~ คือบอกแลยว่าทำใจแกะลำบากมาก แต่พอได้แกะหนึ่งอันเท่านั้นแหละ หืมมมมม มันมือ แกะ แขวก แขวก แขวก เลยจ้ะ รู้สึกตัวอีกที เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ???

แพคเกจ พาร์ท 2 - แง่ม!!! เห็นสีน่ารักแบบนี้ คุณเธอตัวหนักไม่เบาเลยนะคะ ไม่ได้บอบบางอ่อนแออย่างที่เห็น แข็งแรงแน่นปึก แน่นปึกนะคะ ทนไม้ทนมือไปอีก อย่างนี้สิ ถึงจะเรียกว่า “สีทนได้” 

Texture and pigment - ปาดฟรึบ ถึงกับร้อง ง่อววววววว!!!   (มันคือภาษาอะไร?!?) สีชัดมากค่ะ พิกเม้นแน่น ****มิวไม่ได้ใส่ฟิลเตอร์หรือปรับสีเพิ่มใดๆ เพื่อความเห็นสีที่ตรงปกที่สุดค่ะ**** แต่สีบางสีพอทาไปที่ปากแล้วจะเพี้ยนไปจากเดิมนะคะ (ขึ้นอยู่กับพื้นสีปากของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ) กลบสีปากมิดค่ะ เนื้อสัมผัสลื่นบางสีนะคะ ความติดทนทนค่ะ กินน้ำไม่หลุด และสีโทนเข้มจะติดทนนานกว่าค่ะ 

••• เทคนิควันนี้ = ไม่ว่าลิปสีจะสวยแพงขนาดไหน เพื่อสุขภาพที่ดีของริมฝีปาก และเพื่อการเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง แนะนำลงลิปมันบำรุงริมฝีปากบางๆไว้ก่อนเสมอค่ะ 


ไปดูสวอชสีที่ปากกันเลยค่ะ ..>>>>>

สีสวยแบบตัดใจจากสีใดไม่ได้เลย เป็นสีที่ทาได้ทุกวันจริงๆ สายเกา สายฝอได้หมดเลยค่ะ 


ขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีที่จัดชุดใหญ่มาให้ลองเล่นนะคะ มีความสุขมากกับเครื่องสำอางทุกชิ้น (#ชอบลองของ ขอแค่ได้จิ้ม ได้ปาดเป็นอันสุขใจ) ขอบคุณพระคุณมากๆค่ะ ??


วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณจีบัน และสาวจีบัน และทุกท่านที่เข้ามาอ่าน รับชมและติดตามค่ะ (กำลังใจยิ่งใหญ่ในการพัฒนาการสร้างสรรค์ การเขียน การถ่ายภาพ และออกแบบภาพสวยๆออกมา ขอบคุณมากค่ะ) ??❤️??


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE