ไอเท็มแพ็คคู่ ผิวแมตซ์เนียนสวยละเอียด แต่งได้ง่ายๆ

31 6
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลฮัลเหลสวัสดีเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้เราเองยังว่างก็เลยหาทริคแต่งหน้า กำลังอินกับลุคดิวอี้งานผิวที่แมตซ์แต่ก็ไม่หนาเกินไป สิ่งสำคัญที่อยู่การเตรียมผิวเราต้องใช้สกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เมคอัพจะดูลงตัวมากขึ้นต่อมาก็เลือกเครื่องสำอางในส่วนของงานผิวก่อน ก็มีมากมายหลายอันให้สาวๆเลือกใช้ทั้งรองพื้น ,BB  และDD ซึ่งแต่ละอันก็จะแบ่งย่อยลงไปอีกทั้งสำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวแห้ง วันนี้ขอเลือกหยิบDDมาใช้กันซักหน่อยย

 เพราะเราชอบในความพอดีของเจ้าDD ที่ทาแล้วยังคงให้งานผิวของเรา แต่ก็ปกปิดได้นะ แถมยังได้แต่งหน้าและยังได้บำรุงด้วยนะ ซึ่งตัวที่เราเลือกมามีชื่อว่า Inn beauty DD vit c matte SPF25PA++ มาพร้อมกับการปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยดำและรอยแดงได้ ช่วยบำรุงให้ความกระจ่างใสและผิวเนียนสวยด้วยคอลลาเจนบวกกับวิตามินซี 20%อย่างเข้มข้น  ควบคุมความมันเป็นสูตรผสม ที ทรีซึ่งสามารถควบคุมความมันส่วนเกินได้ด้วยนะ และตัวนี้ก็ยังช่วยกันแดดรังสียูวี ใช้อันเดียวบอกเลยว่าสวยครบในหนึ่งอย่าง 

มาเพิ่มเติมกันขั้นต่อไปของงานแป้งเราเลือกหยิบInn call me matte Super cover แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยเพิ่มการปกปิด ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยในเรื่องการควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อไม่ดรอประหว่างวัน ให้งานผิวแมตผวืสวยเนียน กระจายแสงได้ดี ไม่วอกไม่ลอยจนเกินไป

พอใช้สองอันนี้คู่กันคือมันดีมากทุกคน เป็นผิวที่แมตซ์นะแต่ก็ไม่แห้งขนาดนั้น ไม่หน้าจนเกินไปให้ความพอดี แล้วก็ชอบในเรื่องของสีDDและแป้งพัฟนะ คือพอดีกับผิวเราไม่วอกไม่ลอย ออกไปทางอันเดอร์โทนเหลือง เหมาะกับผิวสาวเอเชียจริงๆ เลยหยิบสองอันนี้มาใช้บ่อยและพอใช้กับไอเท็มอื่นๆก็ยังคงความลงตัวไว้ คือแบบชอบมากพกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก ต่อด้วยไอเท็มอื่นๆที่ชอบใช้เปิดกรุเครื่องสำอางอีกหนึ่งพาร์ทจ้า 

งานคิ้ววันนี้ใช้ chaonang slim waterproofกับที่เขียนคิ้วของน้องฉัตร์แบบฝุ่นนะ ส่วนแกมและตาเราใช้ลิปมาแต่งเพื่อความสะดวกและติดทนนานมากขึ้นเป็นของ4u2 harder2 รุ่นนี้เนื้อลิปดีและสวยมากกกกก ลงเสร็จแล้วขอเป็นกลิตเตอร์จากพาเลทตาซักนิด ก็เป็นที่เรียบร้อยหนึ่งในลุคที่ชอบแต่งมากสะดวก รวดเร็วและยังโดนใจอีกด้วยเพราะได้ใช้เครื่องสำอางที่ชอบมาก โดยเฉพาะตัวแปงพัฟและDDครีมของInn ดีงามจริงๆทุกคนน


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE