VICHY Mineral 89 Eyes 1 ใน Eyes Care ที่เลิฟที่สุดในตอนนี้

45 11
PARTNERS IN BEAUTY
ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้วที่ VICHY ได้มีการเปิดตัว Mineral 89 เรียกว่าเป็น 1 ใน Must Have Item ของใครหลายๆ คน แน่นอนว่าบูมก็เป็นหนึ่งในนั้น เรามองว่าเค้าเป็น Serum เอนกประสงค์ เพราะเราใช้เป็น Pre-Serum ก็ได้ หรือใครจะใช้เป็น Main-Serum ก็ได้ เอาไปแทรกใน Step บำรุงผิวก็ได้ แม้แต่ผสมกับรองพื้นยังได้เล้ย

แต่เชื่อไหมว่าเราแอบรอคอยวันที่เค้าจะออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาในไลน์นี้มาตลอด และแล้วสุดท้ายทาง VICHY ก็ได้ออก Mineral 89 Eyes มาให้ยลโฉม ซึ่งในที่สุดบูมก็มีโอกาสได้ลองใช้ แน่นอนว่าถึงกับอดใจไม่ไหวเลยหยิบมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

The Claim

VICHY Mineral 89 Eyes :  อายครีมทาใต้ตาผสาน “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง อายครีมนี้ทำงานร่วมกับ “ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ” สารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว และลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณสมบัติของ “คาเฟอีนบริสุทธิ์” ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน และสาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์ ใน 4 สัปดาห์1 ด้วยสูตรปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารให้สี พาราเบน และแอลกอฮอล์ จึงเป็นครีมทาใต้ตาที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ด้วยประสิทธิภาพของอายครีมที่พิสูจน์ได้จริง ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ให้คุณพร้อมเผยผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสราวกับนอน 8 ชั่วโมง

Texture / Scent/ Feeling

  • เนื้อสัมผัส : ต้องยอมรับเลยว่า VICHY Mineral 89 Eyes เป็น 1 ใน อายครีมที่ทำเนื้อสัมผัสได้เบาบางที่สุดตัวหนึ่งตั้งแต่บูมเคยใช้มา และที่น่าสนใจคือเนื้อสัมผัสเค้าเบาบางกว่า Mineral 89 ซะอีกแหนะ
  • กลิ่น : เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่ายินดี เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ช่วยลดโอกาสการแพ้ระคายเคืองไปได้อีกมากมายเลยหละฮะ
  • ความรู้สึกขณะทา : รู้สึกได้ถึงความสดชื่น ซึ่งเป็นความสดชื่นที่ได้จากเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แต่อย่างใดเน้อ

Key Ingredients : 

นอกจากส่วนผสมที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มแบบนี้แล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยคือ "น้ำแร่วิชชี่" ที่ใส่มาถึง 89% ซึ่งเค้ามีแร่ธาตุต่างๆ รวมอยู่ถึง 15 ชนิด ซึ่งเค้าเคลมว่าช่วยเรื่องการเสริมปราการให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองได้อีกด้วย


Let's use...

ต้องบอกว่า VICHY Mineral 89 Eyes จริงๆ แล้วก็คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตานั่นแหละ แต่ด้วยความที่เนื้อสัมผัสที่บางเบา แต่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาถุงใต้ตา และริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจาการขาดความชุ่มชื้นได้ดี บูมจึงเอามาประยุกต์ใช้ 2 แบบ :  
  • ใช้เป็นอายครีม : โดยบูมจะเอา VICHY Mineral 89 Eyes ไปแช่ไว้ในตู้เย็น เพื่อหวังผลในเรื่องการใช้ความเย็น ช่วยให้เกิดการผ่อนคลาย ที่เกิดจากการใช้สายตาตลอดทั้งวัน ซึ่งการปั๊มเพียง 1 ปั๊ม ก็เพียงพอแล้วสำหรับการทาบริเวณรอบดวงตาทั้ง 2 ข้าง โดยบูมจะใช้การ Tap เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิว จะไม่ใช้การถูหรือแรงที่มากจนเกินไป
  • ใช้เป็น Eyes Mask : เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเยียวยาอาการบวมใต้ตา รวมถึงริ้วรอยเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี โดยบูมใช้ VICHY Mineralizing Thermal Water และ VICHY Mineral 89 เป็นเบส(เพื่อลดปริมาณการใช้ Mineral 89 Eyes) จากนั้นก็ปั๊ม VICHY Mineral 89 Eyes ลงไปในภาชนะผสมประมาณ 5-10 ปั๊ม จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วนำแผ่นมาส์กใต้ตาจุ่มลงไป และรอให้เค้าดูดซึมเนื้อผลิตภัณฑ์ซักครู่ แล้วจึงนำมามาส์กใต้ตา 

Before & After

แน่นอนว่าอ่านมาขนาดนี้หลายๆ คนคงอยากเห็นแล้วว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไงบ้าง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวแล้วปัญหาหลักๆ ของบูมคือ :
  • รอยคล้ำใต้ตาซึ่งเกิดจากการใช้สายตาอย่างหนักหน่วง
  • อาการบวมใต้ตาที่เกิดในบางวัน 
  • ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดน้ำ
ซึ่งผลลัพธ์ที่เพื่อนๆ จะได้ชมนี้เป็นผลลลัพธ์ที่ Base on สภาพผิว และไลฟ์สไตล์ของบูมเป็นหลักขอรับ ถ้าพร้อมแล้วไปชมผลลัพธ์หลังจากใช้กัน VICHY Mineral 89 Eyes เลยจ้า....
หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องมาตลอดเกือบ 2 สัปดาห์ สิ่งแรกที่สังเกตุจะเห็นได้ว่าริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดน้ำบริเวณหัวตาดูตื้นขึ้น รวมถึงริ้วรอยใต้ตาที่เป็นเส้นยาวๆ ก็ดูตื้นขึ้นมาก นอกจากนี้ในด้านอาการบวมก็ดูดีขึ้นทีเดียวฮะ ที่สำคัญคือรอยคล้ำใต้ตาที่เกิดจากการไหลเวียนของเลือดที่ผิดปกติก็ดูจางลงด้วยหละ โดยรวมรับว่าเป็นลัพธ์ที่น่าพอใจทีเดียว

เพราะในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าบูมใช้ผิว และสายตาค่อนข้างหนักทีเดียว เพราะต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ท้ังแสง Bluelight จากจอคอมฯ ทั้งแสงไฟสตูดิโอตอนถ่ายภาพ บูมเลยทดแทนด้วยการทา VICHY Mineral 89 Eyes เป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงนี้ คือ ก่อนนอนบูมจะ Mask ใต้ตาทุกคืนด้วย VICHY Mineral 89 Eyes ตามวิธีที่บอกไปนั่นแหละฮะ 

เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะออกงาน แต่มีปัญหาใต้ตาคล้ายบูม ลองเอาทริคนี้ไปปรับใช้กันดูนะครับ แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงอย่าลืมกลับมาเล่าให้บูมฟังบ้างเน้อ สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณทาง VICHY และ Jeban.com ที่ให้เกียรติเชิญบูมไปร่วมกิจกรรมดีแบบนี้ และมอบ VICHY Mineral 89 Eyes ให้บูมมาลองใช้นะครับ หากบทความนี้มีข้อผิดพลาดประการใด บูมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ บทความหน้าจะเป็นอะไร อย่างลืมติดตามกันนะครับ บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE