Biore - Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร Pure Hydration

44 7
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จีมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำ ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าจีเป็นคนที่ชอบแต่หน้ามาก พอเวลาเราแต่ออกมาสวยเราก็แฮปปี้ไง แต่มันจะจบลงด้วยการเช็คเครื่องสำอางที่แน่นไปหมด ซึ่งเป็นมั้ยคะตัวขี้เกียจมันกำลังทำงาน 555 วันนี้จีจึงมีคลีนซิ่งมาแนะนำ บอกได้เลยว่าของมันต้องมีจริงๆ


มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ คือจีไปเจอสินค้าตัวนี้มาเมื่อสัปดาษด์ก่อนในลาซาด้าซึ่งกำลังหาคลีนซิ่งที่ช่วยเช็คเครื่องสำอาง จีเป็นคนแต่หน้าแน่นทุกวันเพราะต้องทำงานเจอผู้คนเยอะมากๆค่ะ จีเป็นคนผิวหน้าธรรมดา เลยต้องหาผลิตภัฑณ์ทำความสะอาดอย่างล้ำลึงนั้นก็คือ..Biore - Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร Pure Hydration พออ่านข้อมูลเห้อออจริงหรอที่เค้าบอกว่า คลีนซิ่งรีเซ็ตผิว 3 ชั้น เวิ้อไปปะ นั้นก็คือ
ชั้นที่ 1 Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก

ขั้นที่ 2 Refreahing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ

ขั้นที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
พอใช้คุณขาาามันไม่เวิ้อค่ะมันจริงค่าไม่จกตา วิธีใช้แค่เขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันก่อนใช้ เทคลีนซิ่งลงบนสำลี เช็ดทั่วใบหน้า เขาบอกว่าไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ…..  งงมะ เชื่อมะ ไม่มีที่ไหนทำได้…. แต่ Biore - Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Pure Hydration   เขาทำได้ค่ะ หน้าไม่มันด้วยเก๋ปะ
เนียนนุ่ม พอใช้แล้วจีว่ามันเหมือนเป็นการรีเซ็ตผิวทุกวันอะ คือดีบอกเลย แฮปปี้มาก จีใช้ขวดสีชมพูเพมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้งนะคะ  ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี อันนี้ดีเพราะถ้าผิดเราแห้งมากไปแต่งหน้ามันจะแตกแป้งติดไม่หน้านะจ๊ะอันนี้สาวๆน่าจะเข้าใจกันดี 555  อะๆๆๆ มารีวิวจบแล้วก็ต้องให้คะแนนไม่งั้นจะเรียกรีวิวได้ไง

- เมคอัพกันน้ำสลายหมด (ใช้สำลี 2 แผ่นถือว่าสะอาดหมดจดเลยค่ะ) คะแนน 05.00

- สดชื่อ เหมือนหลังล้างหน้า (เช็คปุ้มคือผิวหน้าเหมือนรีเซ็ตผิวไปเลย) คะแนน 04.00

- ให้ผิวเนียนนุ่มทุกสัมผัส (หน้าชุ่ม ไม่แห้งไม่ตึง แฮปปี้) คะแนน 05.00

- ความสะอาด (นี้ใช้มาหลายวันละนะ สิวยังไม่มีขึ้น ถือว่า3ผ่านนนน ปกติล้างหน้าไม่สะอาดสิวขึ้นนะจ๊ะสาวๆสำคัญมาก) คะแนน 05.00

- กลิ่น (มีกลิ่มอ่อนๆ คือดีมากอะ) คะแนน 04.00

- ปริมาณ 300 ml ราคา 299 บาท (ตก ML ละ 1 บาทเองคุณขาคุ้มค่าเหมาะสมสุดๆ) คะแนน 05.00


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวกันนะคะ ไว้ถ้าจีเจออะไรดีๆอีกจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านและเป็นตัวช่วยตัดสินใจอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องรู้จักสภาพผิวหน้าของเราก่อนนะคะว่าเราควรใช้อะไรที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด


kanchana2476gee

kanchana2476gee

FULL PROFILE