รีวิว #รองพื้นเจ้าหญิง | SRICHAND enchanted cover perfect foundation รอดไม่รอด? | hanahholly

45 15
PARTNERS IN BEAUTY

               สวัสดีค่า ฮานะ เอง ( ^o^)/ ห่างหายจากการเขียนไปนานเลย แหะๆ กลับมารอบนี้ขอมาหวีดรองพื้นศรีจันทร์ตัวใหม่ซักหน่อย SRICHAND enchanted cover perfect foundation ตัวนี้อยู่ในคอลเล็กชันเดียวกับ แป้งเจ้าหญิงนะคะ SRICHAND enchanted duo charm compact powder นะคะ :D พูดถึงแพคเกจจิ้งกันหน่อย เค้าเป็นขวดแก้ว เรียบหรูดูเลอค่ามาก ให้ปริมาณจุกๆ 30 ml. กันไปเลย ( > _ < )

ทำออกมา 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ ใช้ได้ตั้งแต่สาวผิวขาวถึงผิวแทน และ Undertone เป็นโทนเหลือง เหมาะกับสาวไทยแบบเราเลย texture ที่ปั๊มออกมาจะ ไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป ไหลได้

110 SAND - สำหรับผิวขาว

120 BEIGE - สำหรับผิวสีเนื้อ

130 NATURAL - สำหรับผิวสองสี

140 HONEY - สำหรับผิวแทน


ฮานะใช้เบอร์ 120 ค่ะ จริงๆ แล้วใช้ได้ 120-130 เลยนะ

แต่ขอหยิบ 120 มารีวิวเพราะชอบแต่งหน้าให้มันดูไบรท์ๆ น่ะค่ะ อิอิ


มาทดสอบความปกปิดให้ดู เป็นช่วงสิวบุกพอดิบพอดี๊ บอกเลยว่าอยากลองของตามคำเคลมของแบรนด์จริงๆ นะ ก็แป้งเจ้าหญิงอะ ใช้แล้วต้องฟรุ้งฟริ้งแน่ๆ ( // V // ) 55555 ฮานะใช้ฟองน้ำชุบน้ำบีบหมาดๆ ในการ tap tap เกลี่ยรองพื้นนะคะ คือปกปิดจริง ไม่จกตาเลย อันนี้ทารอบเดียว ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์ด้วย ได้ผิวที่กริบมาก เซ็ทตัวแล้วจะได้ผิวแมทนะคะ

ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะเออ อันนี้ลองฉีดน้ำอัดหลังจากที่รองพื้นเซ็ทตัวแล้ว ฉีดจนน้ำไหลเปียกแขน รองพื้นก็ไม่ไหลตามมา และหลังจากซับออกด้วยทิชชู่ ก็มีรองพื้นบางส่วนติดทิชชู่มาค่ะ แต่ว่ายังมีรองพื้นเหลืออยู่ ไม่โล้นหายไปหมด ^_^ ตัวนี้มีกันแดดด้วย SPF 35 PA+++ ช่วยกันแดดได้ในระดับนึง แต่ส่วนตัวคิดว่า ด้วยแดดประเทศไทย ยังไงก็ต้องลงกันแดดก่อนน้า

หลังแต่งหน้าเสร็จจ้า ~ ขอเอามาให้ดูแบบซูมๆ จุดที่ชอบมีปัญหาของตัวเองเลยแล้วกัน ออกตัวก่อนว่าช่วงนี้ผิวผสม กรอบหน้าแห้ง ผิวมันช่วง T-Zone นะคะ วันนี้ขอเซ็ทผิวตรงหน้าผาก จมูก คางด้วยแป้งโปร่งแสงอย่างเดียว จะเห็นว่า หลังแต่งหน้าจะได้ผิวแมทกริบๆ เลย

หลังจากแต่งหน้า 6 ชั่วโมง ทำอาหาร กินข้าว ทำงานนั่นนี่ๆ อย่าหาว่าฮานะกินดุเลยค่ะ แค่สีลิปไปก่อนเพื่อนแล้ว ( ^ 3 ^) รวมๆ คือหน้ามันนิดหน่อย แต่ไม่ได้น่าเกลียด ไม่เยิ้ม เป็นความมันที่ได้ผิวสวย ยังเป็นเจ้าหญิงอยู่ค่ะ 55555

10 ชั่วโมงผ่านไปแบบไม่ซับหน้าเลยทั้งวัน เติมสีลิปแล้วเรียบร้อยจ้า ( ^ 0 ^ ) เป็นการส่องไฟถ่ายรูป ก็จะเห็นชัดเลยว่าหน้าผากมัน จมูกมัน แต่ปกติ (ของเรา) รองพื้นไม่เคยอยู่ที่จมูกได้ครบวันจะชอบหลุดเป็นด่างแบบ เห็นชัดจนน่าเกลียด แต่ตัวนี้ไม่หลุดเลย ก็แค่มันเฉยๆ มันแบบสวยๆ ที่คางวันนี้ไม่ค่อยมัน แต่ว่ากินเลอะแล้วไปเช็ดมัน ก็เลยมีหลุดๆ ไปบ้างค่ะ ( T w T )



               สรุปกันเลยเนอะ #รองพื้นเจ้าหญิง SRICHAND enchanted cover perfect foundation เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนนน! สามารถหยิบใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน (ไม่มาก) คิดว่าโอเคเลยค่า ด้วยราคา คุณภาพ ปริมาณถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อ ใครกำลังมองหารองพื้นใหม่ ลองดูตัวนี้เป็นตัวเลือกดูน้า เดี๋ยวมีอะไรน่าสนใจจะมาหวีด มาแชร์กับเพื่อนๆ อีกนะคะ XOXO



ราคา 320 บาท

พิกัด Watsons, eveandboy และ ร้านเครื่องสำอางทั่วไป



aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE