เรื่องเล่าหลายบรรทัดไม่สยอง....แต่สนองความต้องการได้ดีมากเฟ่อร์

34 12

เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องไปเที่ยวจ้า แล้วจัดกระเป๋าด้วยความเร่งรีบ เตรียมของทุกอย่างครบหมด ไม่ว่าจะเสื้อผ้า รองเท้า ครีมบำรุงต่างๆ แต่ดันลืมลิป!!! ไม่ได้นะ ปากไม่มีสี ไม่มีแรงเดินแน่นวล 555555 ระหว่างรอเพื่อนมารับหน้าปากซอยก็มีเซเว่นจ้า เราก็เดินเข้าไปเลือกลิปซองมาสีนึง โดยส่วนตัวเราชอบแต่งหน้าโทนส้มอยู่แล้ว แล้วเจอแบรนด์นี้มีสีส้มจ้า แม่เจ้าดีใจ 55555 ก็หยิบมาเลยจ้ะไม่รอช้า

นี่เลยจ้า ลิปเป็นของ Royal Beauty เบอร์ 9 เป็นสี Matte Nude หลังจากที่ได้ลิปมาครอบครองนั้น เราไม่รอช้า เปิดแล้วจับทาทันที ความรู้สึกคือ บางเบาสุด เนื้อนุ่มลื่นดีมาก ตอนแรกคิดว่าจะไม่แมทเว้ย เพราะเนื้อเค้าบางเบามาก คงทำมาเพื่อให้ทาตากับแก้มได้ แต่ทิ้งไว้แปปนึงก็แมทเลย เราก็อ่านรายละเอียดข้างหลังซอง เออดีเว้ย มีสารบำรุงริมฝีปากไปอีก ตอนนั้นก็ปลื้มปริ่มอยู่ก็อยากจะร้องเพลง เธอมาได้ทันเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ อ้าวไม่ใช่ 555555

อันนี้สวอทที่มือให้ดูจ้า สีชัด สวยสดมากกกก ชอบสีส้มแบบนี้มาก ไปดูเวลาอยู่ที่ปากกันจ้า

แล้วคืออยากบอกว่า สีเค้าดีจริง ชอบจริงจัง และถ้าใช้จนหมดนะ ซื้อต่อแน่นอน ไม่รู้ทางแบรนด์เค้ามีกี่สีนะ เดี๋ยวว่าจะลองเสิทหาเพจไปส่องก่อน ใครอยากซื้อใช้ตามก็แวะเซเว่นได้ทุกเมื่อ เพราะมีสิ่งที่เราต้องการเสมอ 55555 ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ ซองละ 49 บาทเองอะ วันนี้ขอตัวทำงานบ้านก่อนนะจ้า บายยยย


namnung watana

namnung watana

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจร้าา

FULL PROFILE