Review Vichy Mineral 89 Eyes <3

40 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Jeban ทุกคน ~

วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแบรนด์ Vichy ที่เราได้เป็นผู้โชคดีไปร่วมงาน Jeban X Vichy Mineral 89 Eyes เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ White Cafe x Black Bar ทองหล่อ 13 ค่ะ


ต้องบอกเลยว่านี่เป็นงานแรกที่เราได้ไปร่วมงานกับ Jeban ประทับใจมากกกกค่ะ งานจัดออกมาอบอุ่น น่ารัก ได้ความรู้ อาหารอร่อย เรียกได้ว่าดีงามทุกอย่างเลยค่ะ

บรรยากาศภายในงานก็จะเริ่มด้วยคุณหญิง พิธีกรของงานให้แนะนำตัวเอง พร้อมทั้งชื่อ user สาวๆ หนุ่มๆ จีบันน่ารัก สวยใส ทั้งนั้นเลยค่ะ ♥ ต้องขอชื่นชมคุณหญิงที่ดำเนินรายการอย่างสนุกสนานและสมูธมากค่ะ


จากนั้นก็จะเริ่มด้วยคุณตุ๊ก จากทางแบรนด์ Vichy ได้มาเล่าประวัติความเป็นมาของแบรนด์ Vichy รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม และที่ขาดไม่ได้ ก็คือเจ้าตัว Vichy Mineral 89 Eyes ดาวเด่นของงานนี้ค่ะ

จากนั้น คุณบอย เภสัชกร ของแบรนด์ Vichy ก็ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาใต้ตาต่างๆ และสาเหตุ รวมทั้งยังได้ช่วยชี้แจงว่าส่วนผสมแต่ละตัวใน Vichy Mineral 89 Eyes ช่วยลดแต่ละปัญหาอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ Vichy เข้มข้น 89% จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง Hyaluronic Acid ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์ และ Caffeine ช่วยลดความบวม ตรงนี้ได้ประโยชน์มากๆ เลยค่ะ

หลังจากงานจบ เมมเบอร์จีบันที่มาร่วมงานทุกคนก็ได้รับเจ้าตัว Vichy Mineral 89 Eyes ไซส์จริงกลับบ้านกันไป เท่านั้นไม่พอ แบรนด์ยังใจดี ให้ตัว Vichy Mineral 89 Serum ขนาด 30 ml ตัวดังมาให้ทุกคนลองใช้ด้วยค่ะ ดีใจสุดๆ ขอบคุณทาง Jeban และ Vichy มากๆ เลยค่ะ ♥


เอาล่ะ ถึงตอนนี้ก็ได้ลองใช้มาเป็นเวลาเกือบ 10 วันแล้วนะคะ คือเห่อมาก แกะใช้ตั้งแต่คืนวันที่ 3 เลย ก็จะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตามที่ได้ลองใช้เลยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์: สีขาวขุ่น เนื้อออกเป็นเจลลื่นๆ แต่ซึมซาบง่ายมาก ใช้นิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้รอบดวงตา


กลิ่น: ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ซิลิโคนและพาราเบน อันนี้อ่อนโยนสุดๆ ค่ะ ชอบมาก ใช้ใกล้ๆดวงตาก็ไม่มีแสบเลยค่ะ


ความชุ่มชื่น: อันนี้เห็นชัดมาก ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นในทันที ยิ่งใช้เช้าๆ รู้สึกรอบดวงตาอิ่มฟูขึ้นมาเลยค่ะ


ความหมองคล้ำ: อันนี้รู้สึกว่าใต้ตาสดใส ไบรท์ขึ้นค่ะ


ริ้วรอย: ริ้วรอยตื้นๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื่นนี่หายไปเยอะเลยค่ะ แต่ริ้วรอยลึกๆ ยังต้องดูกันต่อไป แหะๆๆๆ


ความบวมช้ำ: อันนี้รู้สึกว่าใต้ตาบวมน้อยลง ไม่ดูตุ่ยๆ เหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ 5555+

ต้องบอกว่าประทับใจมากๆ นะคะ ทั้งตัวงาน Jeban x Vichy Mineral 89 Eyes และตัวผลิตภัณฑ์เอง หมดแล้วซื้อใช้เองต่อแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ก็เป็นแฟนตัว Vichy Mineral 89 Serum ไปแล้วด้วย ยังไงขอเป็นแฟนของ Vichy ต่อไปแน่นอนค่า


ขอบคุณทาง Jeban และ Vichy มากๆ นะคะ สำหรับงานดีๆ และผลิตภัณฑ์ดีๆ หวังว่าคราวหน้าจะได้มาเจอกันอีกนะคะ


Flinty~

Flinty~

FULL PROFILE