รีวิว Jeban x Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner

40 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีสาวๆ ชาวจีบันค่าาาาาาาา วันนี้กวางจะมาเห่อของที่ได้จาก Jeban x Sunsilk ค่าาาาาาาา ตื่นเต้นมาก เพราะกวางได้มาชุดใหญ่ไฟกระพริบมากแม่!!! เอาง่ายๆ ว่าทาง Sunsilk ผู้ที่คอยช่วยดูแลเส้นผมของเรามาอย่างยาวนาน ได้ออกไอเท็มมาใหม่ และรอบนี้กวางสนใจเป็นพิเศษเพราะว่าทางเราเป็นคนเส้นผมไร้น้ำหนัก โนวอลลูม และชี้ฟู
Collagen Filler นี่คืออิหยังหว่าาาา น้องเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา นั้นคือคอลลาเจนที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นส่วนประกอบในโครงสร้างของเส้นผม เมื่อใดที่โปรตีนในเส้นผมของเราถูกทำลาย ที่มาจากความร้อนหรือมลภาวะต่างๆ ผมก็จะแห้งเสียชี้ฟูไม่สวย นอกจากคอลลาเจนจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังสามารถให้ผมนุ่มลื่นแข็งแรง ไม่ขาดง่าย ได้อีกด้วย

จัดเต็มมาให้เลือกตั้ง 3 สูตร ดังนี้เลย

สีชมพู สูตร Power Shine เหมาะกับสาวผมแห้ง ช่วยให้เส้นผมดูนุ่มลื่นเงางาม

สีส้ม สูตร Damage Rescue ช่วยกู้ผมเสียให้ดูมีสุขภาพดี

และสีฟ้า สูตร Volume Booster ซึ่งเป็นตัวที่กวางชอบใส่มากๆ เพราะจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมของกวางนุ่มลื่น เบาสบาย แบบไม่ลีบแบน
และผลลัพธ์ที่ได้ เป็นไปตามที่ใจต้องการเลย เพราะส่วนตัวชอบที่ให้ผมมีวอลลุ่ม จึงไม่ชอบรีดผมตรง (แอบบอกว่า กวางเป็นคนผมหยักศกนะจ๊ะ) ประทับใจมาก รักกกกก
จบไปแล้วนะคะ กับการรีวิวแบบบ้านๆ คิดว่าน่าจะเข้าใจง่ายสุดและ ต้องขอโทษด้วยที่มาช้า แต่มารีวิวแล้วนะจ๊ะ ขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากบ้านจีบันค่ะ 


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE