JebanXClinique ร่วมงานกับจีบันครั้งแรกก็จะเอ๋อๆหน่อย 😂

63 14
PARTNERS IN BEAUTY

แต่ละวันผ่านไปเร็วจริงๆ เลยนะคะทุกคน นี่ก็ครบ 1 สัปดาห์ พอดิบพอดีที่เราได้เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมในงาน JebanxClinique .... ได้ไปร่วมงานเป็นครั้งแรกก็จะเอ๋อๆ และเขินๆ อยู่นิสนุง ☺️ แต่สาวๆ จีบันนิสต้าทุกคนน่ารักมากๆ ในที่สุดความเก้อเขินนั้นก็หายไป อิอิ วันนี้เราจึงอยากเก็บภาพบรรยากาศในงานบางส่วนมาฝาก    แม้ว่าไฮไลท์ของงานจะเป็นคุณ Clinique iD แต่ แต่ แต่ ... Clinique ยังมีสิ่งที่เราสนใจอีกเพียบเลย ฮือ!!!!!!



มาชมกันเลยคร้า 

หลังจากลงทะเบียนเข้างานเรียบร้อยแล้ว เราก็มาทำการตรวจสอบสภาพผิวหน้ากัน


สภาพผิวหน้าของเรา ช็อคไป 2 วินาที ฮ่าๆๆๆ จากที่เคยคิดว่าเราดูแลตัวเองเต็มที่แล้วนะพอเห็นผลที่ออกมา ... ฝันสะลายไปในพริบตา ? มีครบทุกปัญหา ยกเว้น ปัญหาผิวแพ้ง่าย มีค่าเท่ากับ 0 แต่เอาเข้าจริงแล้วปัญหานี้ก็ยังสวิงๆ อยู่เหมือนกันนะคะ เพราะเคยแพ้จำพวกคลีนซิ่งออลย์ต่างๆ อยู่เหมือนกัน คงเป็นเพราะช่วงนี้สภาพผิวแข็งแรงมากขึ้นแล้วก็เป็นได้เน๊อะ ??

มาซูมรูขุมขนดูบ้าง ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเราจะมีรูขุมขนบริเวณหน้าผาก ช็อคเป็นช็อตที่ 2 ฮ่าๆๆๆ 

? ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบสภาพผิวหน้าอาจทำได้ไม่แม่นยำเป๊ะๆ 100 % นะคะ เนื่องจากวันนี้เราพอกมาเต็มทั้งสกินแคร์และเมคอัพตั่งๆ หากต้องการให้ได้ผลลัพท์ที่ใกล้เคียงสภาพผิวจริงให้มากที่สุด ควรเตรียมหน้าสดๆ มาจะดีกว่าค่ะ ?

นางเอกของงาน Clinique iD 


สามารถมิกซ์กันได้ทั้งหมด 15 สูตร หืมมมมมม เหมาะควรแล้วที่ชื่อว่า Clinique iD นะคะ ช่วยกู้สภาพผิวหน้าให้ตรงกับความต้องการของสภาพผิวของแต่ละคนได้จริงๆ 

แต่ละสูตรให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป แต่เราชอบอะไรที่หนึบๆ หน่อย 

รับฟังคุณสมบัติของแต่ละตัว ... เราควรจะมีให้หมดทุกสูตรและทุกสี ?

Clinique iD ที่เหมาะควรกับสภาพผิวของเรา

สำหรับสภาพผิวที่มีริ้วรอย ?? ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ?

ขอเวลาใช้ซักระยะแล้วจะเอามาเมาท์มอยให้ได้อ่านกันนะคะ ?

บรรยากาศส่วนอื่นๆ ของงาน ?

มุมแต่งเติมสีสันบนใบหน้า ?

ไม่เคยใจบางเท่านี้มาก่อนเลย ? ... เอามือทาบอกเบาๆ 

เนื้อบางเบาละมุนมากคร้า งื้อ!!!!! วันหลังจะกลับมารับน๊า 

มุมประทินผิวส่งเสริมให้สวยจากภายในระดับเซลล์กันไป ??‍♀️

กลุ่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ? เราเป็นแฟนคลับของเค้าอยู่ ?

โซนเครื่องหอม ? โซนนี้ก็ทำให้ใจบางได้เหมือนกัน 

ส่งท้ายด้วยมิตรภาพดีๆ ?

ดีใจที่ได้เจอทุกคนนะค๊าาาาาาา และขอบคุณ Jeban & Clinique ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ให้เราได้ร่วมสนุกและได้เป็นส่วนหนึ่งของงานค่ะ ?

ฝากถึงสาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนว่าไม่ต้องรอให้ตัวเองเข้าสู่เลข 3 ก่อนแล้วจึงจะเริ่มหันมาดูแลตัวเองนะคะ เพราะจากประสบการณ์ของพี่นั้นการดูแลสภาพผิวในวัยที่เข้าสู่เลข 3 อาจจะช้าเกินไปเพราะสภาพผิวที่ขาดการบำรุงและดูแลอย่างต่อเนื่อง เมื่อเข้าสู่เลข 3 แล้วสภาพผิวเปลี่ยนง่าย ปรวนแปรยิ่งกว่าสภาพอากาศเสียอีก เจอมลภาวะนู่นนิดนี่หน่อยก็เกิดปัญหาผิวต่างๆได้ง่ายมั๊กๆ เพราะฉะนั้นหันมาดูแลผิวของตัวเองกันตั้งแต่ตอนนี้ดีที่สุดคร้า 


ดูแลช้ายังดีกว่าไม่ดูแลเลย เน๊อะ 


ขอบคุณ ทุกคนที่ติดตามนะคะ 

ไว้พบกันใหม่ 

บ๊ายบายคร้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE