" Nivea ครีมบำรุงถนอมผิวมือ Cherry Blossom & Jojoba Oil "

35 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวผลิตภัณฑ์ทามือ กันนะคะ

คำเครม

Hand Cream ครีมบำรุงถนอมผิวมือผสานออยล์อันทรงคุณค่า บำรุงผิวมือให้เปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง ดูสดใส ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ


Cherry Blossom & Jojoba Oil กลิ่นหอมละมุนจากเชอร์รี่ บลอสซั่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมผสานโจโจ้บา ออยล์ บำรุงผิวมือให้เปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง ดูสดใส 


Vanilla & Almond Oil กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ จากวานิลลา ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย พร้อมผสาน อัลมอนด์ ออยล์ ช่วยบำรุงผิวมือให้อ่อนนุ่มละมุน ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ปกป้องผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้

ทาบำรุงมือ ได้บ่อยตามต้องการ


75 ml 59 บาท

แพคเกจ

เป็นพลาสติก มีฝาเปิดปิด หลอดก็เป็นพลาสติกนุ่มๆ สามารถใช้งานได้ง่าย บริเวณหลอดมีสีสันสวยงาม (เป็นสีม่วงแบบหวานๆค่ะ)

เนื้อ : เป็นเนื้อสีขาวเข้มข้น แต่ไม่หนืด เกลี่ยง่าย ซึมไวดีค่ะ ไม่เป็นคราบขาวค่ะ

กลิ่น : หอมแบบอ่อนๆ หอมหวานๆดีค่ะ ทาแล้วกลิ่นจะติดมือนิดๆ ไม่แรงมากค่ะ

การบำรุง : สามารถบำรุงได้ดี มือนุ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ

ผลการใช้

เทียบให้ดูกันนะคะ จะเห็นได้ว่าด้านที่ไม่ทาผิวจะดูแห้งกร้าน มีหลังลอก แต่ด้านที่ทาจะดูนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่มีลอกเลยค่ะ แถมมือยังมีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ อีกด้วยค่ะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE