Unbox & mini review::3CE MULTIPOT PALETTE #going steady :)Artity’ s day

41 11
กรี้ดดดดด วันนี้มาชวนเพื่อนๆ เปิดกล่องไปพร้อมกันจ้า
คำเตือน!!! ระวังเงินในกระเป๋าด้วยจ้า

เราสั่งของไปประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ จากร้านในไอจี เป็นเครื่องสำอางพรีออจากเกาหลีค่ะ
น้องคนใหม่ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้คือ
.
.
.
3CE MULTIPOT PALETTE สี going steady 
พาเลตนี้จะเป็นคอลเล็คชั่น ‘Take a layer’ นะคะ ตัวผลิตภัณฑ์จะมาในรูปของเนื้อครีมที่สามารถใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก สวยจบครบในพาเลตเดียวกันไปเลย
โดยตัวสีจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 สี เหลือง ส้ม ชมพู แดง ถือว่าค่อนข้างครอมคลุมนะคะ
เราลองใช้แต่งทั้ง 4 ลุคของสาว 3CE ตามที่ใช้พีอาร์นะ 5555+ (น้องไปเอาความกล้านี้มาจากไหนคะ)
สำหรับสาวผิวเข้ม การแสดงออกของสีบนตาและแก้ม ไม่มีปัญหาเลยค่า สีชัดเจนค่ะ ถ้าจะมีก้ตรงปากนี่แหละ เพราะบางสีเมื่อทาแล้วสีจะรู้สึกว่าอ่อนเกิ้น อาจจะทำให้ปากลอยๆหน่อยๆหน่ะ
ตอนท้ายนี้เรามาให้ดาวน้องพาเลตน้องสุด แต่ไม่สุดท้องกันดีกว่า
  • เรื่องแพคเกต รับมงไปเลยค่า 5/5 เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา กระจกใช้งานได้จริง 
  • เรื่องสี เอาไป 4/5 จ้า เพราะบางสีสำหรับเราทาเดี่ยวๆ ไม่ได้ ส่วนสีเหลืองหมดกังวลไปเลยค่า เค้าสามารถทาเดี่ยวๆ ให้ลุควันนั้นดูสนุก สดใสขึ้น หรือจะผสมก้ได้สีใหม่ไปอี้กกกก หรือเพื่อนก้สามารถผสมสีเองได้ไม่ซ้ำใครด้วยค่ะ โดยเฉพาะสายหวาน สายเกา สายแบ๊วพลาดไม่ได้แน่นอน
  • ความติดทน เอาไป 4/5 โดนน้ำได้ไม่หลุด ไม่ไหล เช็ดด้วยคลีนซิ่งแบบน้ำต้องเช็ด 2-3 รอบ แต่ขอหักตรงที่เค้าไม่สามารถใช้เป็นครีมเดียวๆได้ ต้องมีการเซตแบบฝุ่นทับค่ะ โดยเฉพาะอายแชโด้ว ไม่เกินชั้วโมงเริ่มเป็นครีสแล้วจ้า
  • เรื่องของเนื้อครีม ให้ 3.5/5 ค่า เนื้อครีมใช้ง่ายนะคะ เพียงนิ้ววนๆ ก้ได้ผลิตภัณฑ์แล้ว แต่เมื่อทาบนปากค่อนข้างเป็นคราบและตกร่องปากค่า แต่สีค่อนข้างชัด ไม่หนักปาก ส่วนเมื่อนำมาทาตาและแก้มไม่มีปัญหาเลยค่า เนื้อครีมสมูต เกลี่ยง่าย เบาสบาย
สุดท้าย ถ้าจะถามว่าเหมาะกะใคร ขอตอบว่าเหมาะกะทุกคนเลยค่า ผิวขาวทาละคงน่าร้ากกกก ผิวเข้มทาแล้วคงจะไม่แพ้กัน 5555 ราคาพรีประมาณ 1150 บาทนะคะ ก้ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการมีไว้ คริๆ
มีตรงไหนที่เรายังพูดงง สอบถามได้น้าค้า
***หรือเพื่อนๆคนไหน ชอบรับฟังผ่านคลิปเราก็มีน้า ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดซัปด้วยน้า
สวัสดีค่า


iiam_a2

iiam_a2

อังค์กะอาท์เป็น 2 พี่น้อง (เมื่อก่อน)หลายคนชอบทักว่าเป็นแฝดกัน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหน้ายังเหมือนกันอยู่รึป่าว แต่ที่แน่ๆ ที่ยังเหมือนกันคือ...ชอบในด้านความสวยความงาม...

FULL PROFILE