Review ทดลองใช้จริงเซรั่มบำรุงผิวหน้า “ SIDA “ ความงามฉบับสาวไทย จบปัญหาฝ้าหนาหน้าหมองคล้ำ

37 8
ปัญหาสุดคลาสิคสำหรับสาว ๆ ที่ล้วนต้องเจอคือ หน้าหมองคล้ำ  มีสิว และมีฝ้าขึ้น โดยปัจจัยหลักอาจจะเกิดมาจาก ฮอร์โมน หรือ รังสียูวีจากแสงแดดด้วยก็ตาม ถึงแม้เราจะมีการป้องกันด้วยครีมกันแดดแล้วก็ตามแต่ก็เป็นเพียงเกราะปกคลุมผิวไม่ได้ช่วยฟื้นบำรุงเท่าไร่หนัก ทำให้สภาพผิวขาดการบำรุงและยังไวต่อการเกิดฝ้ามากขึ้น
วันนี้เราจึงมีไอเท็มตัวหนึ่งมาแนะนำ นั่นก็คือเซรั่มสัญชาติไทย SIDA (สีดา) แต่อย่าเพิ่งเอามือทาบอกไปเพราะนางมีส่วนผสมนำเข้าจาก ญี่ปุ่นด้วยนะจ๊ะ นั่นเองจ้า
โดยเซรั่ม SIDA ที่เรามารีวิวในวันนี้จะเป็นขวดเป็นแบบหลอดดูดเซรั่มจากตัวขวดเลย ข้างในบรรจุเซรั่มเข้มข้นปริมาณ 25 ml. ช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวี และช่วยฟิ้นฟูให้ผิวเรียบเนียน   และส่วนใครที่กังวลว่าผิวหน้าจะมีริ้วรอยไหม นางก็เคลมว่าช่วยลดริ้วรอยด้วยแต่ว่าจะพูดอย่างเดียวก็ไม่เห็นภาพมาทดลองใช้กันดีกว่าค่ะว่าจะดีจริงไหม
ส่วนประกอบหลักของตัวเซรั่ม
  1. Hyaluronic Acid จากสาหร่ายซึ่งเป็นส่วนประกอบจากญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยควบคุมการสร้างไขมันที่ผิว ลดการอักเสษของสิว และ แบคทีเรียก่อสิวได้อีกด้วย
  2. Seabuckthorn  ซึ่งเป็นผลไม้ที่ให้โอเมก้า 3,6,9 และ 7  ทั้งนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อการบำรุงผิว
ข้อดีของตัวเซรั่ม
  1. ช่วยลดริ้วรอยใต้ตา,ริ้วรอยใต้ร่องแก้ม,และริ้วรอยหิ้วย่น
  2. ลดสิวฝ้า และช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากแสงยูวี
  3. ช่วยปรับผิวให้ขาวและกระจ่างใสมากขึ้น
  4. ปราศจากสารพาราเบน ( อันนี้คือเก๋มาก เพราะถ้าตัวเซรั่มหรือเครื่องสำอางไหนที่มีสารพาราเบนอาจไปรบกวนการทำงานของฮอร์โมน ระบบในร่างกายอาจเป็นพิษ อาจมีอาการแพ้ และอาจมีอาการระคายเคืองผิว )
  5. ไม่มีสารฟอร์มาลดีไฮด์ และ  ซิลิโคนที่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว
นอกจากนี้ตัวเนื้อสัมผัสของเซรั่มจะมีลักษณะเป็น เปปไทด์ โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ถูกวิจัยออกมานักต่อนักแล้วว่า มีประโยชน์ต่อผิวเรามาก และสามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆของผิวได้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นผิวมีริ้วรอย, ผิวหย่อนคล้อย, ผิวหมองคล้ำ, ผิวขาดน้ำ และ อื่นๆ อีกมากมายเปปไทด์นั้นเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งประกอบไปด้วยกรดอะมิโนหลากหลายชนิด กรดอะมิโนนั้นเป็นตัวสร้างโปรตีน และโปรตีนเองนั้นก็เป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างผิวให้กระจ่างใส
เอาล่ะงั้นเรามาลองทาเซรั่มกันหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าเซรั่ม SIDA จะเวิร์คไหม
ขั้นตอนแรก หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดแล้ว ให้ใช้ผ้าเช็ดหน้าให้แห้งหมาดเพื่อเป็นการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมก่อนลงเซรั่ม
ขั้นตอนที่สอง เริ่มทาเซรั่มโดยให้หลอดดูดเซรั่มขึ้นมาและหยดบริเวณผิวหน้าตรงแก้มทั้งสองข้าง และ บริเวณหน้าผาก
ตัวเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยค่ะ และเวลาหยดลงผิวหน้าก็ไม่เหนียวหนืดเป็นก้อน สามารถลูปไล้ไปกับผิวหน้าเพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้เลยค่ะ
เริ่มนวดตั้งแต่บริเวณหน้าผาก แล้วนวดที่แก้มทั้งสองข้าง แล้วลูปไล้ไปทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอค่ะ
หลังจากทดลองใช้มาหนึ่งสัปดาห์สิ่งที่เราชอบอย่างหนึ่งของตัวเซรั่ม SIDA คือ หลังทาเซรั่มแล้วแต่งหน้าแล้วติดทนมากเพราะปกติแต่งหน้าไม่ถึงครึ่งวันก็หลุดออกหมดแล้ว แต่อันนี้ผิวหน้ามันชุ่มชื้นขึ้น และผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาเซรั่มที่ช่วยลดเลือฝ้า กระ สิว ก็ลองดูเซรั่มจาก SIDA เป็นตัวเลือกก็ได้นะจ๊ะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


Katurk

Katurk

FULL PROFILE