แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์สามชิ้นจาก INN BEAUTY !

41 11
PARTNERS IN BEAUTY

เฮโหลลลล สวัสดีนะคะสาวๆชาวจีบันทุกคน รี่ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนานเลยนับตั้งแต่ครั้งที่แล้ว แน่นอนว่ากลับมาทั้งทีก็ต้องมาพร้อมกับไอเท็มดีๆเด็ดๆให้สาวๆได้ไปลองตำกัน 

นั่นก็คือ INN BEAUTY COLLECTION CALL ME

ลุคนี้ที่รี่แต่งหน้าก็ใช้แค่เพียงกันแดด DD , แป้งตลับ , ดินสอเขียนคิ้วและก็ลิปนั่นเอง ทั้งหมดมาจากแบรนด์ INN BEAUTY ทั้งหมดเลย

ลิปที่รี่ใช้ในรูปเป็นสีเบอร์ 02 ของ INN BEAUTY CALL ME MATTE TINT ส่วนตัวตอนนี้รี่ใช้แต่แท่งนี้สลับกันสองสีเลย เพราะเป็นลิปทินท์ที่เป็นเนื้อแมตต์ คือดือออออ ทาแล้วมันไม่แห้งติดปากและไม่เป็นร่องเลย ยังหอมกลิ่นเชียร์บัตเตอร์ด้วย

ส่วนชิ้นต่อไปก็คือ INN BEAUTY DD VIT C MATTE SPF25++ อันนี้รี่ซื้อมาก่อนใครเพื่อนเลยเพราะไปเจอที่เซเว่นน่าลองเลยซื้อมาลองใช้ ละติดใจความเบาบางมาก ด้วยความเป็นเนื้อครีม DD ทำให้ไม่เป็นเนื้อครีมที่หนาจนเกินไป พร้อมยังมีกันแดดในตัวอีกด้วย แต่กันแดดอาจจะน้อยเกินแสงแดดประเทศไทยไปนิดนึง ถ้าสาวๆคนไหนจะออกไปตากแดดตากลม รี่ก็แนะนำทากันแดดอีกชั้นไปดีกว่าเพราะ DD ตัวนี้อาจจะกันแดดได้ไม่มาก แต่ความคุมมัน ความปกปิดคืออยู่ในระดับที่โอเคเลย ชอบมากกกกก แถมถูกมากอีกด้วย

ชิ้นสุดท้ายคือ INN BEAUTY CALL ME MATTE SUPER COVER เป็นแป้งตลับผสมรองพื้น รี่ทาตัวนี้ทับอีกที เพื่อเซตอัพเมคอัพเป็นขั้นตอนสุดท้าย รี่ชอบแพ็คเกจ collection นี้มากสีสวยและน่ารักด้วย ตัวแป้งค่อนข้างบางมากๆถึงมาก ต้องทาหลายทีอยู่เหมือนกันถึงจะติดหน้า อาจจะเป็นทั้งข้อดีข้อเสีย เพราะถ้าอยากได้บางๆแบบโนเมคอัพ ตัวนี้โอเคเลย แต่ลุคนี้รี่อยากได้แน่นหน่อยเลยทาหลายรอบ 

อยากให้ทุกคนเห็นแป้งพัฟน้องเขาคือน่ารัก

พัฟเขาไม่ก๋องแก๋เลย นิ่มและนุ่ม ใช้แล้วไม่สากหน้า ในราคาเท่านี้แล้วได้พัฟดีๆคือสุดอะ

วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้ว สาวๆคนไหนสนใจก็อย่าลืมไปลองแล้วมาบอกต่อกันได้นะ ไว้โอกาสหน้ารี่จะกลับมาพร้อมกับของดีๆบอกต่อสาวๆกันนะ บ๊ายบายยยย จุ้บ



Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE