ว่ากันด้วยน้ำหอม Her Blossom กับคนที่ไม่ค่อยใช้น้ำหอม แต่ทำไมเราถึงชอบ | KoiOnusa

64 18
PARTNERS IN BEAUTY

พูดตามตรงว่าก้อยเป็นคนที่ไม่ได้ปลื้มน้ำหอมมากนัก จะมีอยู่ในครอบครองเป็นของตัวเองจริงๆ เพียง 2-3 ขวดเล็กๆ ที่กลิ่นค่อนข้างเบาหรือมีความเข้มข้นที่เจือจาง กลิ่นแนวสาวหวานหน่อยๆ เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบน้ำหอมที่หอมเกินไป หรือหอมจนฉุน มันจะทำให้ก้อยรู้สึกเคืองจมูก และจามทั้งวัน ถึงขนาดว่าแฟนยอมเลิกใช้น้ำหอม เพราะก้อยเลยนะ (กลิ่นน้ำหอมผู้ชายจะแรงนิดนึง)

แต่เราได้มีโอกาสทดลองใช้น้ำหอมตัวใหม่อย่าง Her Blossom จาก Burberry บอกตามตรงว่าตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะใช้นะ แฟนเองก็บอกว่าให้ลองเปิดใจใช้ดูก่อนมั้ย อย่ายึดติดว่าน้ำหอมทุกตัวจะต้องทำให้เราคัดจมูกจนจามทั้งวัน อ่ะ ก้อยลองฉีด ลองใช้ดูก็ได้ ก้อยลองฉีดดูที่ข้อมือ ผลปรากฏว่ากลิ่นหอมหวานมาก แฟนถึงกับปลื้มแทนก้อยว่ากลิ่นแบบนี้นู๋ใช้ได้นะ! อ้ะๆ ลองฉีดทั้งวันดูว่าเราจะจาม จะคัดจมูกมั้ย ผลปรากฏว่า ก้อยไม่คัดจมูกใดๆ ถือว่าขวดนี้เข้ากับก้อยมากนะ กลิ่นค่อนข้างหอมหวาน ละมุนละไม เป็นกลิ่นสาวหวานแบบที่เราเป็น นี่เลยใช้ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

พรรณนามาเยอะแล้ว เรามารู้จักกับน้ำหอมตัวนี้ที่ก้อยยอมเปิดโลกยอมใช้กันดีกว่า ว่ามันเป็นยังไง มีอะไรน่าสนใจ

บอกก่อนเลยว่าเรางงใจกับแพ็กเกจของเค้าค่อนข้างมากนะ เพราะขวดค่อนข้างมินิมอลมากๆ เป็นดีไซน์ที่แทบจะเรียกว่า ไม่มีอะไรเลย แต่จริงๆ มันมีอะไรนะ เพราะพอเราหยิบมันมากระทบกับแสง ตัวขวดแก้วเค้าจะแวววาวสวยมากเลย ความโปร่งใสแบบนี้แหละที่จะทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อกับรูปลักษ์ของเค้า ดูเป็นน้ำหอมแบบสะอาดๆ รูปลักษ์แบบนี้เหมาะกับผู้หญิงที่ทั้งหวานและมีความเก๋ในตัว ซึ่งก้อยเพิ่งมารู้ด้วยว่า ดีไซน์ขวดน้ำหอมนี้เค้าได้รับแรงบันดาลใจจากงานในอดีตของ Burberry เค้าเองนั่นแหละ และปรับแต่งฝาขวดให้เป็นสีขาว ซึ่งทาง Burberry ว่าเป็นตัวแทนของต้นบลอสซัม

แล้วต้นบลอสซั่มมันเกี่ยวอะไร?? นั่นก็เพราะ Her Blossom เค้าเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจของกลิ่นมาจากสวนต่างๆ ใน London ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทุกคนนึกถึงภาพของช่วงดอกไม้เบ่งบานออกมั้ย จินตนาการถึงความสวยงามและกลิ่นของเหล่าบรรดาดอกไม้สิ อย่างแรกที่เราจินตนาการได้เลยคือ ดอกไม้จะเป็นกลิ่นหวานๆ หอมสดชื่น ถูกมั้ย!นั่นแหละเป็นกลิ่นที่เค้าใส่เข้าไปในน้ำหอม Her Blossom ซึ่งผสมผสานกลิ่นของดอกพลัมหรือต้นซากุระ ซิตรัส และกลีบพีโอนีเข้าไป รวมถึงนำความสดชื่นมาจากกลิ่นของส้มแมนดาริน และพิงค์ เปปเปอร์คอร์นใส่เข้าไปด้วย ถึงว่าล่ะก้อยถึงชอบกลิ่นของเค้า เพราะมันเป็นกลิ่นของสาวหวาน แต่ไม่เลี่ยนนี่เอง

โดยรวมน้ำหอมขวดนี้ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวานแต่ไม่เลี่ยน หวานแต่มีความเท่อยู่ในตัว ถ้าใครนึกไม่ออก ให้นึกภาพบุคลิกของ Cara Delevingne ซึ่งเป็น นักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษที่ได้รับบทบาทให้ถ่ายทอดบุคลิกของน้ำหอม Her Blossom ขวดนี้ 

ถ้าถามว่าภาพลักษณ์ของน้ำหอม Her Blossom คืออะไร ก็ดูได้จากรูปของนักแสดงสุดเท่คนนี้เลย

ว่าด้วยการใช้ ก้อยบอกเลยว่าเราต้องฉีดบางๆ ยิ่งบางยิ่งหอม ซึ่งจริงๆ กลิ่นของเค้าชัดมากเลย แนะนำว่าให้ฉีดแค่ที่ข้อมือไกลๆ ฉีดบางๆ แล้วแต้มข้อมืออีกฝั่ง จากนั้นมาแต้มที่คอ กลิ่นจะหอมเป็นสาว Her Blossom ตลอดทั้งวันเลยล่ะ เพราะกลิ่นติดทนนาน


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE