เปิดกรุ 5 นํ้าหอม !! สําหรับสาวลุคคุณหนู กลิ่นหอมหวาน สวยแพง หอมจนต้องเหลียวหลัง !!

49 12

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรากลับมากับการรีวิวนะคะ ช่วงนี้ก็จะกลับมาบ่อยๆหน่อย คนมันเสียตังค์ไปแล้วอ่ะเนอะ ก็ต้องมาป้ายยา เอ้ย แบ่งปันเพื่อนๆกันว่า อันไหนดีไม่ดี ยังไงนะคะ บอกเลยว่าเป็นคนพึ่งหัดใช้นํ้าหอมเมื่อไม่กี่เดือนมานี้นะคะ เพราะปกติแพ้นํ้าหอม ฉีดแล้วนํ้าตาไหล จมูกแดง จามตลอด !! แต่ แต่ แต่ ร่างกายเหมือนอยาก ให้หาช่องทางการเสียตังค์เพิ่ม อยู่ดีๆ ฉีดแล้วไม่แพ้ซะงั้น บวกกับมีเพื่อนๆที่บ้านํ้าหอม พร้อมป้ายยาเราตลอด ก็เลย เอาหวะ ! ไหนลองซื้อมาใช้ ซึ่งนํ้าหอมขวกแรกของ เราคือ Miss dior นะคะ คุณแม่ซื้อมาให้เป็ยขวดแรกที่ได้ลอง แต่ว่าในกระทู้นี้มีราคาหลักร้อยยันพันกันเลย มาเริ่มที่ราคาเบาที่สุดกันเลยดีกว่าค่ะ

1. VICTORIAN BLOOMING SENSUEL EAU DE PARFUM จาก beauty cottage กลิ่น CHARMS 30 ml. 550 บาท

  นํ้าหอมจาก beauty cottage ค่ะ กลิ่นหวานแพง ราคาน่าคบหาสุดๆ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เราพกตล๊อดดดดดดด ด้วยความที่ขวดเค้าไม่เล็กไม่ใหญ่ กะทัดรัด พาพาง่าย แล้วกลิ่นคือหอมมาก กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ชอบมาก เพราะเค้าจะให้ความรู้สึกแบบหวานๆ หอมหวานแบบแพงๆ แฝงความหรูหรา ชวน ค้นหา ดูเป็นผู้ดี๊ผู้ดี แล้วคือเราชอบตรงที่ ราคาแค่นี้แต่กลิ่นแพงแล้วติดทนแบบในระดับ 8 ชั่วโมงกันเลยค่ะ สําหรับราคาเท่านี้คือถือว่าคุ้มมาก กับกลิ่น แพงๆได้ติดตัว

2. VICTORIAN BLOOMING SENSUEL EAU DE PARFUM จาก beauty cottage กลิ่น True Love 30 ml. 550 บาท  

กลิ่นนี้แบบว่าโรแมนติคมาก คือฉีดแล้วเพื่อนทักหมด เรียนๆอยู่เพื่อนสะกิตแบบว่ากลิ่นอะไรรรรร๊ ทําไมหอม เราถึงกับต้องหยิบขวดออกมาให้เพื่อนดม และตามเคยค่ะ ได้มาพร้อมกับตัวบน ชอบทั้งคู่ แต่แอบชอบตัวบนมากกว่าเพราะว่ากลิ่นจะหวานๆกว่าหน่อยนึง อันนี้จะดูโตๆ โรแมนติคกว่า ใครชอบ กลิ่นแนวๆนี้ต้องโดนแล้วค่ะ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นนี้คือควรฉีดสําหรับไปคุยงาน สัมภาษณ์งาน หรือกระทั่งนัดกะผู้ 5555 คือฉีดแล้วอยากได้อะไรต้องได้ ><

3.  Yves Rocher Morning in the garden Cherry Eau De Toilette 100ml ราคา 990 บาท

กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมๆจากเชอร์รี่นะคะ กลิ่นเขาจะออกสดชื่นๆ อารมณ์แบบสวนดอกไม้ตอนเช้า แบบไม่ได้ทางการมากค่ะ เหมาะสําหรับวันสบายๆที่ ไม่ได้ทางการมาก ไปเดินเล่นในสวน คาเฟ่ จิบสตาร์บัคใกล้บ้าน แต่อยากให้ลุควันนั้นมีกิมมิคๆหน่อยๆก็จะฉีดขวดนี้เลยค่ะ ส่วนตัวจะชอบฉีดไปเรียนใน วันที่เรียนเช้า สดชื่นม้าก ฉีดยังไงก็ไม่ฉุนไม่เวียนหัว ดีงามฝุดๆ

4. Miss Dior Blooming Bouquet 50 Ml. ราคา 3,650 บาท

ตัวนี้เป็นลูกรักเลยค่ะ กลิ่นจะกึ่งทางการ แบบว่าเป็นคุณหนูสดใสเดินเล่นในสวนดอกไม้มากเว่อร์ เป็นกลิ่นที่สบายจมูก ไม่ฉุน สุภาพและใช้ได้ในหลาย โอกาส ไม่ทําให้เวียนหัวในอากาศร้อนๆแบบบ้านเรา หรือฉีดแล้วไปเที่ยว ไปทะเล อะไรงี้เราว่ามันเหมาะมาก คือเวลาใส่ชุดหวานๆ สีชมพูจะต้องฉีดกลิ่น เลย มันเพิ่มเสน่ห์มากจริงๆ แต่ติดอย่างเดียว น้องไม่ค่อยทนเอาซะเลย ครึ่งวันเริ่มหายแล้วสวนดอกไม้ของฉัน ฉีด 5 สเปรย์จะอยู่ได้ประมาณ 4-6 ชม. สูงสุด TT เสียใจม้ากกกก

5. Chloe eau de parfum ราคา 4,050 บาท จําไม่ค่อยได้ แฮะๆ

เชื่อว่าตัวนี้เป็นตัวโปรดของสาวๆหลายคน กลิ่นนี้เป็นกลิ่นล่าสุดที่ได้มา ใช้บ่อยม้ากกก จะชอบฉีดกลิ่นนี้เวลาไปงาน นานๆทีจะฉีดไปมหาลัย เพราะรู้สึก ว่ามันค่อนข้างทางการไปนิสนุงง ต้องแต่งตัวดีๆแล้วฉีดกลิ่นนี้คือข้ากันม้ากมากกก กลิ่นมีเอกลักษณ์มาก เราพูดไม่ถูก มันหอมแบบผู้ดี ลุคคุณหนูมาก หอมแบบแพงๆ ที่สําคัญกลิ่นทนมากกกก ราคาแอบสูงแต่คุณภาพคือแบบต้องให้เขาอ่ะ กลิ่นดีงามจริงๆ  


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE