ช่วงวันแม่ กับกิจกรรมน่ารัก ๆ ที่ CHANEL มอบให้แม่ ^^

75 20

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหา ที่ผ่านมา เราพาคุณแม่ไปตามนัดที่ CHANEL สาขา CTW ที่เค้าโทรมาเชิญให้ลูกค้าพาคุณแม่มาในช่วงวันที่เค้ากำหนด มีของสมนาคุณพิเศษให้กับคุณแม่ และมาลองแต่งหน้า เล่นคอลใหม่ ๆ ที่เค้าออกมาด้วย


ซึ่งปกติเวลาทาง CHANEL เปิดตัวสินค้าใหม่ หรือมีกิจกรรมตรงกลางห้าง ลานหน้าร้าน Top Shop เค้าจะโทรมาเรียนเชิญลูกค้าทางแบรนด์อยู่เสมอ ๆ เราเองก็ได้ไปบ่อย ๆ อยู่ บอกตรง ๆ ว่าประทับใจนะ พอไปถึงงานก็จะมีน้ำ ขนมมาเสิร์ฟ ได้ลองเล่นสินค้าใหม่ ๆ ทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง เคยมีครั้งหนึ่งงานน้ำหอม CHANE กลิ่นใหม่ก็เชิญศิลปินมาวาดรูปให้กับลูกค้าด้วย แล้วเลือกสีกระโปรงตามกลิ่นน้ำหอม CHANE ที่เราชอบ เราว่าเป็นแบรนด์ที่มีความใส่ใจ และมีกริมมิคนั่นนี่ให้เรารอคอยอยากไปร่วมงาน และกิจกรรมน่ารัก ๆ กับเค้าอยู่เสมอเลย


ตัดภาพกลับมา ณ นาว ช่วงวันแม่นี้...เค้ามีกิจรรมน่ารัก ๆ แบบที่บอกไปข้างต้นนี่ล่ะ เราก็อ่ะ ๆ งั้นขอนัดวันที่ 10 นี้แล้วกัน วันเสาร์หยุดทั้งคู่ พาคุณแม่มาสาขา CTW ที่ใช้บริการบ่อย ๆ ดีกว่า

ปกติเนี่ยคุณแม่เราจะดูแลเรื่องเครื่องสำอาง และสกินแคร์ให้ตลอดอ่ะนะ ส่วนใหญ่จะซื้อให้คุณแม่แบรนด์หลัก ๆ พวก CLARINS, DIOR, Biotherm และ Vichy รวมถึง Drugstore ต่าง ๆ ส่วนเราเองก็สาวกเครื่องสำอาง CHANEL อยู่แล้ว งั้นวันนี้ก็ถือว่าพาคุณแม่มาลองเปิดประสบการณ์กับทาง CHANEL ด้วยเลย
Rouge Coco Flash #70 Attitude 
แดงกล่ำ + ชิมเมอร์เนื้อละเอียด เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากได้ดีเลยล่ะ
มาถึงที่เคาน์เตอร์ก็ได้รับการดูแลเป็นเครื่องดื่ม Starbucks และเราก็ปล่อยคุณแม่ไว้กับ BA ให้แต่งหน้า และลองนั่นนี่ใหม่ ๆ ให้คุณแม่ไป เราน้านนนนนนนนนนนก็...ไปวน ๆ แถวลิปสติก Rouge Coco Flash พร้อมสอยเบอร์ #70 Attitude มาจร้า ลิปรุ่นนี้ทายังไงก็สวย ให้ความวาวฉ่ำ แต่ทาแล้วสีชัดตั้งแต่ครั้งแรก เรามี #78 Emotion ที่ได้มาเป็นของขวัญวันเกิด สีทาออกชมพู แดงนิส ๆ สีแบบธรรมชาติมาก ทาแล้วสวยเหมือนเรียวปากนี้ตื่นมาก็เป็นแบบนั่้นเลย ก็เลยติดอกติดใจ พลาดไม่ได้ี่จะขอครอบครองลิป Rouge Coco Flash เป็นแท่งที่ 2 ของเรา ><
CHANEL Le Blanc Oil - in - Cream Compact Foundation #10 Beige
งานผิวสวย...ที่เหมือนแม่ให้มาเพียงแค่ปาด CHANEL Le Blanc Oil - in - Cream Compact Foundation #ต่อตลับ2ไม่รอแล้วน้า

รอบนี้จัดสี #10 Beige โทนชมพู มาลองซะหน่อย ให้หน้าดูผิวสุขภาพดีแบบได้รับการ Take Tomato ? มาอย่างเต็มพิกัดแล้วนั่นเอง อิอิ (มโนเก่ง)

Chanel Le Blanc Oil-in-Cream Compact Foundation รองพื้นเนื้อครีม ซึ่งผสมผงแป้งบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส คือหนึ่งในซีรี่ย์ Makeup ที่แตกมาจากงานบำรุงผิวออร่าในไลน์ของ Chanel Le Blanc ที่โด่งดังเรื่องอัพความกระจ่างใส ที่ใครหลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ เราได้ตัวนี้มาจากความบังเอิญที่ไปส่องคุชชั่นตัวฮอตที่เป็นกระแส แต่ลองแล้วรู้สึกไม่เข้าผิวเราเท่าไหร่ >< อันนี้ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนเลยจ้ะ (เราไม่ว่ากันว่าดีหรือไม่ ต้องลองกันเองเนอะ) และแล้วตาเราก็ปาดมาเจอตลับสีขาวงามตา ทรงกลม ๆ ที่พอมีโลโก้ CHANEL อยู่ตรงกลางก็ดูโอ้โห เรียบหรู ดูมีคลาส

ตลับนี้ก็ไม่ทำให้พี่ผิดหวังเลยจ้ะ ด้วยเนื้อรองพื้นครีม ๆ ที่ออกฟีล Sheer ลงผิวแล้วดูฉ่ำ ๆ เย็นสบาย แถมตัวนี้เค้ายังเคลมแรง ๆ ว่าเป็น "เนื้อรองพื้นแบบไฮบริดที่รวมส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวให้งดงาม เข้ากับเทคโนโลยีกันน้ำ และเม็ดสีที่ช่วยเบลอแสง และดูเปล่งประกาย" เอาจริง ๆ นะบอกเลยว่าตามนั้น ลงผิวแล้วคือนุ่มมาก ๆๆๆ ยิ่งเกลี่ยยิ่งเนียน เบาบางแนบไปกับผิว แต่ให้การปกปิกดีระดับน่าพอใจเลย รวมถึงกระจายแสงทั่วใบหน้าได้ดี และอีกเรื่องที่เยิฟมาก ๆ คือความเบาสบายผิวสมกับประโยชน์ที่แบรนด์บอกว่า "มอบความรู้สึกสบายผิวอย่างยาวนาน " เค้าไม่ได้บอกติดทนยาวนานนะยูว์ แต่เรื่องความเบาโปร่ง สบายผิวหน้าให้ความรู้สึกเหมือนไม่ทารองพื้นอันนี้คือเดอะเบสท์ของน้องเค้าเลย หู้ย์...เรารักอ่ะ ใครรักงานผิวต้องลองนะตลับนี้ พลาดไปเสียใจแย่จริง ๆ 
Hand Cream NO 5 Limited Edition
นี่คือ​ Hand Cream...ที่ออกแบบแพคเกจ​ โดยองค์กรนาซ่า​ จัดว่าเก๋ไก๋มว๊ากกกก​ CHANEL มี​ Hand​ Cream​ อยู่​ 2 กลิ่น​ Original ที่กลิ่นเบามาก​ ๆ​ ดอกไม้ไรสักอย่างอ่อน​ ๆ​ ส่วนอีกกลิ่นคือ​ Limited กลิ่นจากน้ำหอมยอด​ฮิต​ No.5 ของแบรนด์ที่อมตะ​มาก​ ๆ​ แบบว่าใครชอบความคลาสสิค​ของน้ำหอมดัง​ ต้องอดใจไม่ไหวกับรุ่นนี้แบบเราแน่นนอนนน

ส่วนผสมที่น่าสนใจที่ทางแบรนด์เคลมแรงว่า"ใช้ขี้ผึ้งจากดอกไม้ของดอกเมย์ โรส ที่สกัดจากดอกไม้ที่ได้รับการปลูกด้วยกรรมวิถีอันพิเศษโดย ชาเนล ในเมืองกลาส ผิวจึงเนียนเรียบและนุ่มนวล พร้อมสร้างชั้นปกป้องผิวที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ส่วนสารสกัดจากดอกไอริสในครีมทามือ LA CRÈME MAIN ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าเพื่อผิวอันกระจ่างใส"

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทม...ที่ควรค่าแก่การสอยมาอยู่ในครอบครอง​ เป็นบำรุงมือให้นุ่มนิ่มน่าสัมผัส​ และช่วยให้มือกระจ่างใส​ รับสีเล็บทุกสีที่เราอยากทาก็เริ่ดได้อี๊กกก​ ที่สำคัญเราเก็บไว้พร๊อพถ่ายรูปได้ด้วยน้า​ อันนี้สำคัญกับทางเรามากจี ๆ​ 555555 
CHANEL Rouge Allure #174 #RougeAngelique

สีนี้แม่เค้าชอบล่ะ...ไม่เคยทาโทนนี้เล๊ยยยย วันนี้ BA เค้าจัดให้ทั้งแต่งหน้า ลองลิปสีแปลกใหม่ (สำหรับแม่)เพราะทาแต่โทนแดง ๆ ชมพูทุกงาน

CHANEL #RougeAllure
รุ่นนี้เค้าฮอตฮิตมาเนิ่นนาน ลิปเนื้อครีมออกฉ่ำหน่อย ๆ แต่ยังให้เม็ดสีที่สวยชัดเวลาทา ค่อนข้างตอบโจทย์คนอยากมีลิปที่ทาได้ทุก ๆ วัน ไม่หนักเรียวปากน้า

#174 #RougeAngelique
ลิปสีนี้น้ำตาลส้มนิส ๆ ทาแล้วขับผิวหน้าให้ออร่า ดูสดใสอ่อนกว่าวัย
เมื่อแม่ได้ลองทาแล้ว ก็เอ่ยปากทันทีว่า "เนี่ยยยย แม่ช๊อบ ชอบบบบ" ?‍?

จร้าาาา ซื้อไงซื้อให้แล้วเจ้าค่ะ <3
 
เมคอัพลุคที่ทาง CHANEL แต่งแต้มให้คุณแม่วันนั้นนนนน พร้อมช่อดอกไม้ในมือ ที่เตรียมไว้ให้ สำหรับคนที่พาคุณแม่มาร่วมกิจกรรมนี้ด้วย น่ารักมากจริง ๆ ให้ตายสิ ^^

ของแถมที่ได้นะ ให้จัดให้คุณแม่ลองให้หมดเลย จะเป็นเซทดูแลริ้วรอย และมี CC Cream ที่อยากให้คุณแม่ได้ลอง ส่วนกระเป๋าซื้อครบ 6 - 7 พันนี่ล่ะ เราจำไม่ได้
อยากบอกว่าสวยมาก กระเป๋าเนื้อวาว ๆ อ่ะ สวยเลย ชอบ ๆ อันนี้ไม่ได้ให้คุณแม่ พอเห็นกระเป๋าปุ๊บ บอกคุณแม่เลยอันนี้ลูกขอน้าาา ><
เสร็จจากภาระกิจพาคุณแม่มาสวย และคุณลูกเสียตังเปย์แล้วน้านนนน ก็มาปิดท้ายด้วย Dinner กับอาหารไทยร้าน Divana ForRest Cafe ชั้น 1 CTW หน้าร้าน Top Shop เป็นร้านที่น่ารัก ชาดอกไม้ที่หอมมาก ดื่มเพลิน อาหารคาวอร่อย ขนมหวานเริ่ด มีให้เลือกทั้งขนมไทย และเทศเลยจร้า ร้านแต่งน่ารัก ๆ ด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ถือว่าเป็นอีกร้านที่เราชอบแวะไปมาก ๆ เลยอยากมาแนะนำเพื่อน ๆ เนอะ เผื่ออยากพาคุณแม่ไปนั่งจิบชา ทานอาหาร และขนมก็ร้านนี้เล๊ยยยย

คุณแม่เราฟินมากกก ทานหมดทุกอย่างจริง ๆ

เดี๋ยวไว้มีรีวิวตัวเด็ดที่ใช้อยู่ตอนนี้มาอีกแน่นอน รอหน่อย เขียนไม่ทันแล้ววว เยอะแยะไปหมดดดดดด ใช้ดีทุกตัวนะ อะไรที่เรามาแนะนำคือเราชอบจริงหวังป้ายยากันเลยล่ะ อิอิ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE