รีวิว MYSS Cosmetic แบรนด์น้องใหม่ แจกความสดใสที่ทุกคนต้องหลงรัก!

46 12

ฮัลโหลวววว สาวๆทุกคนนนนน ไหน ใครคิดถึงกันบ้าง….(กริ๊บ) 555 เล่นเองตบเอง น้องเค้าดูเหงามั้ยคร๊ะคุงแม่ TT ค่ะเหงา และนั้นนำมาสู่การเข้าไปดูไอจี eveandboy สาวๆหลายๆคนน่าจะมีอาการคล้ายกับเรานะ พอเวลาเบื่อๆไม่มีอะไรทำก็จะหาเรื่องให้ตัวเองเสียตังค์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์เอย เสื้อผ้าเอย เครื่องสำอางเอย นี่ยังไม่สิ้นเดือนก็จะสิ้นใจตายแล้วอ่ะ 555 และนั้นทำให้เราเจอกับบบบบ แบรนด์น้องใหม่จากมิสทีน MYSS Cosmetic นั่นเองจ้า ด้วยความสีที่มันตะมุตะมิ หวานแหววมากๆ เหมาะกับสาวๆวัยสะรุ่นแบบเรานี่แหละ เพราะน้องเป็นสีชมพูขาว ซึ่งมันเป็นสีโปรดของเราเลยจริงๆ เห็นแล้วกิเลสมันขึ้นตารู้สึกอยากจับจองเป็นเจ้าของงงงง TT 

เนี่ย เห็นรูปนี้จากอีฟแล้วโดนตกซะงั้น นอกจากนั้น eveandboy ยังโพสต์ว่าลด 20% ด้วย!! ใช่จ๊ะ คุณเข้าใจถูกแล้ว อิฉันเป็นพวกทาสการตลาด 5555 หวั่นไหวง่ายดังสายลมพัดปลิว...

แล้วเราจะรอช้าอยู่ใย พุ่งตัวไปสิ!! ตอนแรกเล็งบลัชออน อายแชโดว์ และลิปไว้ แต่น้องคือมีหลายสีมาก แล้วก็คือน่ารักทุกสี เราถึงเกิดสภาวะเลือกไม่ได้ อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน (ทั้งหมดนั้นแหละ!) แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าเงินทองมีน้อย ต้องใช้สอยอย่างประหยัด เราก็เลยได้มาตัวเดียว น้องคือ M Tone up makeup in a minute เอาจริงๆตอนซื้อมาก็แอบงงๆนะ ว่าน้องคืออะไรหว่า น้องเป็นเบจ หรือไพรเมอร์ แต่ไม่เป็นไรลองใช้เดี๋ยวก็รู้เองแหละ 555

สรุปมันคือ โทนอัพ ที่ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส ความหมองคล้ำดูลดลง และยังมีสารบำรุงที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวคงความนุ่ม ชุ่มชื่นตลอดวัน

พอบีบออกมาอย่าเพิ่งตกใจ เนื้อครีมมันขาวก็จริง แต่พอทาไปมันจะกลืนไปกับผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ

                สรุปเลยนะ เผื่อใครสนใจ ก็คือน้องเป็นโทนอัพที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแหละ มันจะช่วยให้ผิวดูดิวอี้ๆ สุขภาพดี ดูเงาๆอะไรแบบนั้น จากที่ทดลองใช้ลงก่อนแต่งหน้าก็ต้องบอกว่าผลออกมาดีอยู่ น้องให้ความชุ่มชื่นทำให้ตอนลงรองพื้นหน้าไม่เป็นขุย ไม่ทำให้รองพื้นสีดรอประหว่างวัน แต่งหน้าติดทนดี แต่อันนี้แล้วแต่คนนะ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งเลยไม่ค่อยมีปัญหาเครื่องสำอางไม่ติดหรือเยิ้มไหลอยู่แล้วด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือให้ผ่านนนนน เพราะชุ่นไม่แพ้จ้า เย้ มาดีใจกับนี่หน่อย ถ้านี่ไม่แพ้ก็แสดงว่าน้องค่อนข้างอ่อนโยนเลย เวิร์ค! ไปตำจ้า 219 บาท ที่ Eveandboy หรือ Mistine Beauty Shop ทุกสาขาเลย

เนี่ย ลงทุนเผยหน้าให้ทุกคนดูไปเลย แต่ช่วงนี้คือช่วงพีคเพราะหน้าแหกมาก TT เอาล่ะ วันนี้เราจะไม่เศร้าเรื่องหน้า เราจะแจกความจ๋ดใจ๋ให้กับทุกคนนน หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับรีวิวของเราไม่มากก็น้อยนะ แค่เข้ามาอ่านก็ดีใจแย้ว เลิฟยูเอวี่บอดี้จย้า 

บะบั้ยยยยยยยยย 


mooklin

mooklin

FULL PROFILE